Mùa World Cup đã đến, lại một mùa nữa các fan bóng đá được thưởng thức nhiều pha bóng tuyệt đẹp. Bên cạnh đó, đây cũng là dịp để những tín đồ mê giày thể thao có cơ hội ngắm những mẫu giày mới nhất, độc nhất trên sân cỏ. Hôm nay, bạn hãy cùng Myshoes điểm qua đâu là những mẫu giày World Cup 2022 đình đám nhất nhé!

Sức hấp dẫn của giày đá bóng nằm đâu?

Các mẫu giày thể thao nổi tiếng, trong đó có giày đá bóng nhận được nhiều cảm tình từ giới mộ điệu và công chúng. Vậy, điều gì làm nên sức hấp dẫn của giày world cup 2022? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây.

Vẻ ngoài của giày đặc trưng nét mạnh mẽ

Ai yêu bóng đá cũng biết, môn thể thao này vốn tượng trưng cho sức mạnh của cả phái nam lẫn phái nữ. Đây là bộ môn đòi hỏi nhiều thể lực và cần sự rèn luyện lâu dài.

Muốn tham gia một giải đấu như world cup, các cầu thủ phải luyện tập không ngừng nghỉ không chỉ trong vài tháng mà có khi đến vài năm. Để quá trình luyện tập diễn ra tốt nhất, thành viên của các đội bóng luôn tìm mua một đôi giày thể thao phù hợp.

Vẻ ngoài của giày đặc trưng nét mạnh mẽ

Những mẫu giày giày world cup 2022 không chỉ tượng trưng cho nét đẹp thời trang mà còn thể hiện sự mạnh mẽ của các cầu thủ. Với vẻ ngoài được thiết kế gồm những đường nét dứt khoát kèm theo đó sản phẩm còn được trang bị thêm những công nghệ xịn sò. Tất cả tạo nên một mẫu giày hoàn hảo, giúp các cầu thủ thêm tự tin trong trận đấu.

Giày thể thao vẽ những đường bóng đã mắt

Điều mà tất cả các fan bóng đá đều thích chính là ngắm nhìn những đường bóng ghi bàn đã mắt của đội bóng hoặc cầu thủ mình thần tượng. Thứ đã giúp các dân chơi bóng đá vẽ một đường thật đẹp vào khung thành của đối thủ chính là giày thể thao. Và năm nay là những mẫu giày world cup 2022.

Giày thể thao vẽ những đường bóng đã mắt

Một cú sút làm nên tên tuổi của cầu thủ, của một đội tuyển quốc gia. Một cú sút cũng vì thế tạo nên sự ấn tượng đối với những ai mê giày. Còn gì sung sướng bằng việc sở hữu đôi giày y hệt mẫu giày mà thần tượng mình từng ghi bàn thắng vang danh lịch sử đúng không nào?

Kiểu dáng mới lạ thể hiện sự độc đáo

Cứ mỗi mùa World Cup đến, nhiều nhà mốt bắt đầu tung ra những mẫu giày rất riêng cho mùa bóng đá năm đó. Các sản phẩm giày world cup 2022 là ví dụ điển hình. Và cũng chính nhờ thế, các fan yêu giày được dịp ngắm nhìn những mẫu mã mới nhất, độc đáo nhất.

kiểu dáng của giày mới lạ thể hiện sự độc đáo

Kiểu dáng của các sản phẩm vì thế cũng được thay đổi không ngừng sao cho phù hợp thị hiếu và gu thời trang hiện tại.

Các mẫu giày dành riêng cho world cup 2022 bạn phải biết

Không để các bạn chờ lâu nữa, ngay sau đây hãy cùng Myshoes ngắm nghía những mẫu giày world cup 2022 cực đẹp nhé!

Adidas Nemeziz 19.3 ART F34429

Một sản phẩm giày đá bóng đến từ thương hiệu Adidas mà chúng tôi muốn đề cập chính là, Adidas Nemeziz 19.3 ART F34429. Mặt hàng đến nay đã gây thương nhớ cho bao người yêu cái đẹp.

Adidas Nemeziz 19.3 ART F34429 có phần Upper được làm từ chất liệu da tổng hợp giúp ôm lấy bàn chân, tạo cảm giác thoải mái. Mẫu giày world cup 2022 của nhà Adidas được thiết kế theo kiểu “quấn băng” đặc trưng làm bao tín đồ thích thú.

mẫu giày world cup Adidas Nemeziz 19.3 ART F34429

Phần cổ giày được kéo cao giúp bảo vệ chân an toàn. Điểm đặc biệt mà Adidas Nemeziz 19.3 ART F34429 khiến cộng đồng yêu bóng đá, yêu giày nhớ tới nằm ở phần đế giày. Bộ phận này được gắn vô số đinh nhỏ tạo nên sự phá cách, hỗ trợ quá trình bứt tốc và bám sân cực tốt.

Nike Zoom Mercurial Superfly 9 Elite KM FG

Cái tên tiếp theo đến từ nhà mốt Nike, giày world cup 2022 Nike Zoom Mercurial Superfly 9 Elite KM FG. Đây là mẫu giày gây thương nhớ với vẻ ngoài cực hút mắt, thiết kế được lấy cảm hứng từ Jordan 7 đình đám một thời.

giày world cup Nike Zoom Mercurial Superfly 9 Elite KM FG

Nike Air Zoom Mercurial mang một sắc đỏ dền đầy quyền lực. Phần đệm khí có những rãnh cong được bố trí tại mũi chân, ngay trên phần đế ngoài của mẫu giày world cup 2022. Từ đó giúp trả lực tốt hơn, giúp cầu thủ bứt tốc nhanh chóng. từ đó hỗ trợ cho những tình huống bứt tốc.

Phần Upper của mẫu giày là sự kết hợp giữa phần lưới chevron với lót Flyknit. Riêng hệ thống Speed Cage được đặt ngay bên dưới phần Upper nhằm đảm bảo độ vừa vặn của sản phẩm.

New Balance Tekela V4

Mẫu giày New Balance Tekela V4 cũng đã tạo nên cơn sốt cho nhiều quý ông yêu bóng đá. Đây là sản phẩm đặc biệt được thiết kế không dây, vừa là điểm nhấn vừa mang đến trải nghiệm rất riêng cho người mang.

mẫu giày New Balance Tekela V4 dành cho world cup

Thiết kế mẫu giày world cup 2022 có màu ánh bạc cộng thêm phần cổ cao càng tạo nên nét sang trọng mướt mắt. Phần đế giày được gắn nhiều đinh tán hình nón hỗ trợ người mang dễ dàng xoay chân trên sân cỏ. Sản phẩm còn có phần Stub độc đáo, đánh dấu sự sáng tạo của thương hiệu này.

Puma Ultra Ultimate

Nhà Puma đã cho ra mắt một mẫu giày thể thao nổi tiếng, đẹp mê ly - Puma Ultra Ultimate. Mặt hàng hỗ trợ tốt nhất cho cầu thủ trên các sân cỏ nhân tạo. Phần Upper của mẫu giày world cup 2022 này được làm từ sợi ULTRAWEAVE siêu nhẹ. Kết hợp cấu trúc 4 chiều co giãn tốt giúp giảm ma sát hiệu quả.

Puma Ultra Ultimate

Riêng ở những điểm thường xuyên tiếp xúc với trái bóng, Puma Ultra Ultimate được bố trí thêm công nghệ PWRPRINT Pro có khả năng làm tăng độ bám, tăng tỉ lệ sút thành công.

Vừa rồi là những mẫu giày world cup 2022 nổi đình đám mà chúng tôi muốn giới thiệu. Hãy ghé đến Myshoes nếu bạn muốn tìm mua các mẫu giày thể thao mới nhất nhé!