Phối đồ phong cách cho nam cùng với giày adidas Stan Smith

Ưa thích sự đơn giản và nhanh gọn, nam giới thường “tiện tay” mặc luôn những trang phục đầu tiên họ nhìn thấy trong tủ đồ của mình hơn là mặc theo những set đồ nhất định. Nhưng nếu bạn muốn mình thực sự nổi bật và thu hút hơn đặc biệt trong mắt những người bạn khác giới thì nên để ý đến điều này ngay đi thôi. Việc kết hợp trang phục với một đôi giày thể thao không hề khó như bạn nghĩ, đặc biệt đối với những đôi giày adidas Stan Smith thì việc đó lại càng đơn giản. Cùng Myshoes điểm qua một số cách phối đồ với giày adidas Stan Smith đơn giản nhưng đầy năng động cho các bạn nam mùa hè này thôi nào.

Sơ mi sáng màu + quần lửng trung tính

Không phải jean hay jogger, quần lửng mới chính là item được các chàng trai ưu tiên lựa chọn hàng đầu cho những ngày hè đầy năng động. Trang phục đã không ít lần khiến các đấng mày râu đau đầu trong phối đồ này lại kết hợp vô cùng ăn ý với đôi giày adidas Stan Smith huyền thoại. Bạn tin được không, chỉ cần kết hợp với một chiếc áo sơ mi sáng màu thôi bạn đã có ngay một set đồ hoàn hảo cho mùa hè rồi đấy. Thoải mái, lịch sự, nhưng vẫn rất nam tính đấy chứ.

 

 

 

Áo phông + quần lửng kaki

Với những bạn theo đuổi phong cách năng động hơn nhưng vẫn muốn diện chiếc quần lửng yêu thích thì áo phông chính xác là điều bạn đang cần đấy. Dễ dàng phải không.

Thêm một chút điểm nhấn với đôi tất cao cổ nữa thì sao nhỉ? Bạn đã thử chưa?

 

 

Áo phông + quần jogger

Một outfit vô cùng thoải mái nhưng vẫn khỏe khoắn và lịch sự đấy chứ. Cuốn hút nữa phải không!

 

 

Sơ mi + quần jean

Việc mix áo sơ mi cùng quần jean chính là một set đồ kinh điển của kinh điển nhưng kì thực thì chưa bao giờ là hết hiệu quả trong việc giúp các chàng trai của chúng ta trở nên thời trang và thu hút hơn. Một anh chàng điển trai sơ mi trắng cùng với chiếc quần jean và đôi giày adidas Stan Smith thanh lịch thì liệu cô gái nào có thể không bị “rung rinh” một chút được chứ.

 

 

Sơ mi + quần chinos

Vẫn là chiếc áo sơ mi nhưng kết hợp với quần chinos sẽ cho bạn một phong cách mới lạ hơn.

Hãy thử thay đổi phong cách với quần chinos của mình một chút bằng cách xắn ống quần xem sao. Sẽ là một hình ảnh trẻ trung và năng động hơn nhiều đấy.

 

 

Lựa chọn một chiếc áo sơ mi cổ tàu thay vì áo sơ mi truyền thống cũng là cách bạn nên thử đấy.

Áo phông + quần jean rách + sơ mi khoác ngoài

Áo phông + quần jean rách luôn là bộ đôi ăn ý dành riêng cho những bạn yêu thích phong cách đường phố hơi chút bụi bặm. Thêm một chiếc sơ mi khoác sẽ là tất cả những gì bạn cần để kết hợp phong cách này với giày adidas Stan Smith một cách hoàn hảo. Tin mình đi bạn sẽ vô cùng nổi bật đấy.

 

 

Một chút gợi ý khác nếu bạn muốn thay đổi chiếc áo khoác ngoài

 

 

Phông  trắng+ quần thô kẻ sọc

Một lời gợi ý đơn giản cho các chàng trai muốn dạo phố cùng giày adidas Stan Smith nữa đây. Nếu bạn luôn đề cao sự thoải mái và thanh lịch mà không muốn mất nhiều thời gian để chọn lựa thì nó là dành cho bạn rồi đấy. Áo phông trắng kết hợp quần thô xám kẻ sọc và đôi adidas Stan Smith là set đồ mà bất cứ chàng trai nào diện cũng đều phù hợp một cách khó tin và nếu bạn muốn gây ấn tượng với một bạn nữ nào đó thì có vẻ là một lựa chọn không tồi đâu nhỉ.

 

Vest

Những bộ vest lịch lãm chỉ có thể đi đôi với những đôi giày tây bóng loáng? Điều đó đúng nhưng đó là trước khi đôi giày adidas Stan Smith ra đời thôi. Nếu không tin bạn nên thử kết hợp đôi adidas Stan Smith của bạn một bộ vest ngay đi thôi. Bạn sẽ bất ngờ đấy. Sự kết hợp gữa adidas Stan Smith và vest tạo cảm giác trẻ trung năng động hơn hẳn trong phong cách thời trang của bạn nhưng vẫn không hề kém đi phần thanh lịch đâu nhé. Phải chăng đã đến lúc tạm cất đi những đôi giày tây của bạn rồi ư??

 

Bạn thấy không đâu cần mất quá nhiều thời để phối đồ với đôi giày adidas Stan Smith đâu? Các chàng trai hãy nhớ những set đồ này để diện trong những dịp đi chơi của mình nhé. Bạn sẽ nổi bật lắm đấy.

Phương Thảo - Myshoes.vn