Năm 2023 sắp điểm, bao điều mới mẻ đang chờ đón chúng ta khám phá, tìm tòi. Không khí Xuân đang dần tràn về trên khắp mọi con phố, miền quê, ở mọi mặt trong cuộc sống. Từ những quảng cáo đậm chất Xuân quê hương đến những khuyến mãi, ưu đãi tưng bừng đón Tết của các nhãn hàng lớn nhỏ. Đặc biệt, Tết đến cũng là lúc các đạo diễn tài ba cho ra những bộ phim chiếu rạp hay ho, thú vị. Sau đây hãy cùng chúng tôi điểm qua đâu là những “bom tấn” khuấy đảo Tết 2023 nhé!

Nhà Bà Nữ - Siêu phẩm đáng mong chờ của “Bố già” Trấn Thành

Đứng đầu trong danh sách ngày hôm nay là một tác phẩm được biên kịch, đạo diễn bởi một người cực kỳ tài năng - Trấn Thành. Sau sự thành công của Bố Già năm 2021 với doanh thu 400 tỉ - bộ phim hay điện ảnh Việt Nam có doanh thu cao nhất mọi thời đại, năm nay, Trấn Thành lại tiếp tục cho ra lò “Nhà Bà Nữ” hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho người xem.

Vẫn phong cách xoáy sâu vào đời sống hằng ngày, thường nhật với đầy tiếng cười nhưng mang đậm triết lý nhân sinh, Nhà Bà Nữ khai thác câu chuyện của gia đình của gia đình bà bán bánh canh cua (do Nghệ sĩ Lê Giang thủ vai), theo chia sẻ của Trấn Thành thì quán ăn này lấy từ hình mẫu ngoài đời thực, đó là quán bánh canh cua với giá 300.000 gây sốc dư luận.

Phim Nhà Bà Nữ

Hứa hẹn đây sẽ là một bộ phim vừa mang đến những phút giây giải trí, lại vừa ghi dấu ấn trong lòng người xem với nhiều bài học ý nghĩa. Bên cạnh đó, có thể thấy đề tài gia đình sẽ ít nhiều, phần nào tạo cảm giác chữa lành (healing) cho những ai đi xem.

Nhà Bà Nữ có sự tham gia của nhiều gương mặt quen thuộc như nghệ sĩ nhân dân Ngọc Giàu, NSƯT Công Ninh, Lê Dương Bảo Lâm, Khả Như, nghệ sĩ nhân dân Việt Anh,... Đặc biệt với sự góp mặt của hai diễn viên trẻ Song Luân và Uyển Ân đảm nhận vai chính của film. Nhà Bà Nữ dự kiến sẽ chiếu rạp vào đúng ngày mùng 1 Tết năm 2023.

Chị Chị Em Em 2 cực “HOT” được đạo diễn bởi Vũ Ngọc Đãng

Nối tiếp sự thành công của Chị Chị Em Em vào năm 2019 với doanh thu khá cao, được chọn làm tác phẩm tham gia Liên hoan film Busan, Chị Chị Em Em 2 chắc chắn sẽ thổi một làn gió mới vào nền điện ảnh với hình tượng hai nhân vật nữ đối trọng nhau.

Được sự đồng ý của Vũ Ngọc Đãng trong vai trò đạo diễn, nhà sản xuất Will Vũ đã quyết định chọn 2 gương mặt không còn xa lạ với những ai yêu “sắc đẹp” là Ngọc Trinh và Minh Hằng làm nữ chính cho phim. Câu chuyện của Chị Chị Em Em được lấy cảm hứng từ một giai thoại có thật năm 1930 về 2 tuyệt sắc giai nhân nức tiếng đất Sài thành là Ba Trà và Tư Nhị. Chính vì thế màu film cũng mang đậm nét cũ kỹ và phong cách xưa, hứa hẹn tạo một cảm giác vừa lạ vừa quen cho người xem. Khả năng cao đây sẽ là một tác phẩm đưa chúng ta từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Phim Chị Chị Em Em 2

Chị Chị Em Em 2 còn có sự tham gia của nhiều diễn viên khác là những cái tên “bảo chứng” như NSƯT Trung Dân, NSƯT Công Ninh, nghệ sĩ Lê Giang,  nghệ sĩ Kim Phương và những người mẫu có tên tuổi như Cao Thiên Trang, Lê Trang,… Nếu bạn yêu thích xem phim có nhiều “người đẹp”, với cảnh quay cực kỳ hấp dẫn thì hãy ra rạp vào mùng 1 Tết Nguyên Đán 2023 để mua ngay vé thưởng thức Chị Chị Em Em 2 nhé!

Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy hứa hẹn mang đến những trận cười “giòn tan”

Và cuối cùng là một tác phẩm hứa hẹn cho bạn sẽ đem đến cho cả rạp chiếu những trận cười “giòn tan” trong không khí hân hoan ngoài Tết 2023, đó là Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy. Đảm bảo chỉ cần nhìn thấy mặt diễn viên bạn cũng đã có thể “cười sặc nước bọt”. Đó là ai? Chính xác! Người có khả năng làm điều đó không nhiều, diễn viên chính cho phim là Mạc Văn Khoa. Cùng với đó cũng là một gương mặt, nhưng không phải hài hước mà là cực kỳ điển trai làm bao chị em điên đảo dù đã là “hoa có chủ” - Anh Tú.

Dự án Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy được cầm trịch bởi đạo diễn Võ Thanh Hòa (người đã đạo diễn cho film hài remake Nghề Siêu Dễ). Tác phẩm này cũng được remake từ một siêu phẩm “bom tấn” hài hước của Thái Lan với sự tham gia của hai anh chị đẹp Nadech Kugimiya và Pimchanok Leuwisedpaiboon.

phim Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy

Phim lấy bối cảnh ở đảo ngọc Phú Quốc, Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy đã tạo ra một cuộc gặp gỡ định mệnh nhưng không hề trái ngang của hai con người đối lập nhau hoàn toàn về diện mạo. Nhưng lại có chung một điểm đó là có một tham vọng lớn lao. Hai kẻ tưởng không liên quan gì nhau lại va vào nhau để rồi cùng kéo nhau vào những sự kiện vừa hài hước vừa lý thú.

Họ bắt đầu bàn bạc để lên những kế hoạch lừa đảo cực kỳ tinh vi nhưng đậm chất lầy lội. Mục tiêu của họ là những người có lòng nhẹ dạ, cả tin nhưng lại có gì đó “hay hay” để rồi đem đến các tình huống là “tràng cười xuân rộn rã”. Tưởng vậy nhưng không phải vậy chính là những gì bất ngờ nhất mà bộ phim mang đến, vì cho đến cuối cùng, “30 chưa phải là Tết”, sẽ không ai trong chúng ta nhận ra, kẻ nào mới là tay lừa đảo thực thụ. Tác phẩm này cũng sẽ được ra mắt vào ngày mùng 1 Tết 2023.

Tết này không lo vắng vẻ, không lo buồn chán vì đã có những bộ film trên. Hãy đặt lịch và chạy ngay ra rạp để xem phim bạn nhé!