Ai ai cũng nên sẵn có cho mình một đôi dép lê trong tủ đồ để có thể dễ dàng dùng mỗi khi cần. Thế nhưng một đôi dép lê không tốt sẽ thường xuyên gặp phải tình trạng bung đế, tệ hơn là gây ảnh hưởng đến đôi chân của bạn như vấn đề đau nhức, sưng đỏ chân,... Chọn được một đôi dép lê tốt tưởng không khó mà lại khó không tưởng. Chính vì vậy Myshoes.vn sẽ giúp bạn tìm ngay cho mình một đôi dép lê nam chân ái với 13 mẫu dép thoải mái nhất từ các thương hiệu.

Top 13 đôi dép lê nam thoải mái nhất từ các thương hiệu

1. Dép lê nam Axel Arigato Magma

Mẫu dép lê hot nhất năm nay không thể bỏ qua thiết kế của Axel Arigato Magma. Các đôi dép Magma của Axel Arigato thực sự là một phiên bản nâng cấp đẳng cấp của những đôi dép lê kiểu dáng bánh mì. Với thiết kế xốp êm ái nhất mà bạn từng trải nghiệm, những đôi dép này mang lại cảm giác như đang bước trên không.

Dù giá cả chắc chắn cao hơn so với những đôi bánh mì bình thường khác, nhưng đôi dép Magma đáng đồng tiền bát gạo với cấu trúc EVA sinh học, các gam màu tuyệt đẹp và size giày vừa vặn hoàn hảo. Đặc biệt, những đôi dép này còn được trang bị lỗ thông hơi ở bên để giữ cho đôi chân mát mẻ và hỗ trợ thoát nước, bạn có thể tự tin mang đi tận hồ bơi, bãi biển hay trên những con phố oi ả.

dép lê nam

2. Dép lê nam Adidas Adilette Comfort Slide

Adidas Adilette Comfort Slide là đôi dép lê rất nổi tiếng từ nhà Adidas. Với thiết kế đơn giản nhưng hiện đại, đôi dép mang lại sự thoải mái và phong cách cho người dùng. Được làm từ chất liệu EVA mềm mại và đệm đúc, Adilette Comfort Slide chắc chắn sẽ mang lại sự hỗ trợ và êm ái cho đôi chân.

Điểm nhấn thiết kế của Adilette Comfort Slide chính là dải ba sọc biểu tượng của Adidas trên phần trên của đôi dép. Thiết kế đơn giản nhưng không kém phần lịch lãm của đôi dép lại dễ dàng phù hợp với mọi hoàn cảnh.

dép lê

3. Dép lê nam Nike Benassi Slide

Một đối thủ không kém cạnh là đôi Nike Benassi - một trong những đôi dép lê nam nổi tiếng nhất trên thị trường hiện nay. Được thiết kế đơn giản nhưng sang trọng, đôi dép mang lại sự thoải mái và tiện lợi cho người dùng. Với phần đế EVA mềm mại và đệm đúc, Benassi Slide mang lại cảm giác êm ái cho đôi chân suốt cả ngày dài.

Thiết kế của Benassi Slide không chỉ mang tính thời trang mà còn rất linh hoạt. Bạn có thể dễ dàng kết hợp chúng với nhiều trang phục khác nhau, từ quần short đến quần jean, từ trang phục thể thao đến trang phục hàng ngày. Bên cạnh đó, đôi dép cũng có nhiều màu sắc và họa tiết khác nhau, từ những tông màu truyền thống như đen và trắng đến những màu sắc sáng và nổi bật.

dép lê nam

4. Dép lê Crocs Classic Slide

Nếu bạn u mê những đôi sục của Crocs thì không thể nào bỏ qua dòng dép lê cũng thoải mái không kém. Thiết kế đơn giản với phần trên có lỗ thông hơi và một phần đế bằng chất liệu Croslite™ siêu nhẹ, đôi dép này sẽ mang lại sự êm ái và thoải mái cho đôi chân suốt cả ngày dài.

Một trong những điểm mạnh của Crocs Classic Clog là sự đa dụng của dép. Bạn có thể mang ở nhà, ngoài trời, khi đi biển, hay thậm chí khi đi du lịch. Chất liệu Croslite™ còn có điểm mạnh khác là vừa dễ làm sạch lại vừa kháng nước. Dòng dép này có đủ size từ trẻ em đến người lớn.

5. Dép lê Lacoste Croco Water-repellent Synthetic Slides

Nếu bạn đã quá quen với những đôi giày thể thao từ da của Lacoste thì cũng đừng bỏ lỡ dòng dép chất lượng của thương hiệu cá sấu này. Với chất liệu tổng hợp chống thấm nước, dép là lựa chọn tuyệt vời khi đi biển hoặc những ngày mưa.

Thiết kế của Lacoste Croco đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, với logo cá sấu biểu tượng của Lacoste được gắn ở phần trên của đôi dép. Được làm từ chất liệu tổng hợp cao cấp, đế lót mềm mại, đôi dép từ nhà Lacoste sẽ không làm bạn phải thất vọng vì quá đỗi êm ái.

dép lê nam

6. Dép lê nam Hoka Ora Recovery Slide 3

Các đôi dép lê của Hoka One One sử dụng cấu trúc hai lớp, thực sự rất lý tưởng cho những đôi chân mệt mỏi của bạn. Thiết kế của Hoka mang hơi thở tương lai, hiện đại.

Với những đôi dép lê chất lượng như Hoka, bạn có thể dễ dàng nhận thấy rằng khi xỏ chân vào sẽ không cần phải nỗ lực để nâng được đôi dép lên, mà dép sẽ có thể tự nâng lên một cách dễ dàng. Những đôi dép lê của Hoka có thể làm được điều này bởi thiết kế midsole ở phần đế. Đôi dép cũng đủ rộng với đêm êm ái khiến cảm giác như đang đi trên mây.

dép lê nam

7. Dép lê nam New Balance DynaSoft 200v2 VRSTY

New Balance DynaSoft được trang bị một lớp đệm bằng bọt mềm mại, mang lại sự thoải mái gấp đôi cho đôi chân của bạn, cùng với chất liệu chống nước rất lý tưởng khi mang đi tắm hoặc ra biển. Những đôi dép của New Balance cũng rất lý tưởng vì size khá vừa vặn hoàn hảo. Bạn sẽ không phải lăn tăn đến việc lùi size hoặc tăng size ngay cả khi mua online.

dép lê nam

8. Dép lê nam Adidas Duramo Slide

Một đôi dép lê khác đến từ thương hiệu Adidas là Adidas Duramo Slide. Với chất liệu tổng hợp cao cấp, đôi dép này nhẹ nhàng, bền bỉ và dễ dàng vệ sinh. Thiết kế đơn giản với màu sắc trung tính, Duramo Slide phù hợp với nhiều phong cách trang phục và hoàn cảnh khác nhau.

Đế dép rộng và êm ái mang lại cảm giác thoải mái cho đôi chân, đồng thời được thiết kế đàn hồi tốt và hỗ trợ cho các hoạt động hàng ngày. Với dải ba sọc biểu tượng của Adidas trên phần trên, Duramo Slide không chỉ mang lại phong cách thể thao đặc trưng của thương hiệu mà còn là lựa chọn tiện lợi cho các hoạt động ngoài trời, bể bơi hoặc mọi lúc mọi nơi.

dép lê nam

9. Dép lê xỏ ngón The Resort Co Saffiano Flip Flop

Nếu bạn thích sử dụng dép lê dạng xỏ ngón, thì đôi dép từ thương hiệu The Resort Co là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Đôi giày được làm thủ công tại Italy nên giá trị của dép cũng thực sự xứng đáng với giá tiền. Chất liệu da mềm mại và được lót da lộn, đôi dép xỏ ngón này chắc chắn sẽ mang lại sự thanh lịch cho mùa hè.

Thay vì sử dụng cao su giá rẻ, dây xỏ ngón bằng da giúp đôi dép trở nên vô cùng thoải mái sau khi đã sử dụng một thời gian. Khác biệt so với hầu hết các loại dép xỏ ngón khác, da giúp loại bỏ ma sát, ôm sát chân một cách êm ái.

Vì sản phẩm được làm từ chất liệu chất lượng cao, đôi dép dù có giá hơi chát nhưng lại rất bền, hơn hẳn so với những đôi dép xỏ ngón thông thường.

10. Dép lê nam Nike Air Max 1 Men's Slides

Nếu bạn vừa muốn một đôi dép vừa thể thao lại vừa thoải mái thì không thể bỏ lỡ siêu phẩm dép lê Nike Air Max 1.

Đôi giày có kích cỡ vừa vặn hoàn hảo, hơi ôm sát chân - những kích thước lý tưởng cho một đôi dép lê. Một vài chi tiết bên trong có thể hơi khó chịu khi bạn mới đi vì dép vẫn còn cứng, nhưng sau khi quen 1 thời gian thì cảm giác đó sẽ biến mất vì dép đã được làm mềm hơn. Dép có các màu đỏ, xanh dương và đen, tất cả đều được thiết kế rất đẹp mắt.

dép lê nam

11. Dép lê nam The North Face Men’s Base Camp Slide III

Bạn sẽ không cần phải chi một khoản tiền lớn để tìm một đôi dép lê chất lượng khi gặp The North Face. Kiểu dáng dép lười cổ điển này từ The North Face ôm chân chắc chắn, với đai phía trên được đệm êm ái giữ cho đôi chân của bạn thoải mái và ổn định. Lớp đai cũng đủ cứng để bạn không cảm thấy sự không đồng đều nào khi bước đi.

Tuy nhiên, bạn có thể mất vài lần mang để tìm ra vị trí đặt chân hợp lí khi đi dép. Dép giữ được độ bám tốt, kể cả khi đi trên các tảng đá trong dòng suối chảy. Tuy vậy dép có thêm lớp lót đệm sẽ phải đánh đổi là việc mất thêm thời gian để dép khô nếu dính nước. Nếu bạn phân vân khi chọn size, thì hãy lùi size 1 chút để dép ôm chân hơn.

dép lê namdép lê nam

12. Dép lê New Balance 100 V1 Slide

Đôi dép của New Balance nhẹ nhàng đến mức khiến bạn quên luôn đôi dép đang ở dưới chân. Nếu bạn dự định sử dụng dép lê trong thời gian dài, việc tìm kiếm một sản phẩm không gây cảm giác nặng nề từ dưới chân hoặc gây kích ứng cho mũi chân là điều rất quan trọng. Và với New Balance 100 V1 slides, bạn hoàn toàn yên tâm vì chúng được thiết kế để mang lại cảm giác êm ái, và tất nhiên giày thực sự thực hiện nghĩa vụ đó một cách xuất sắc.

dép lê nam

13. Dép lê nam Hugo Boss

Hugo Boss luôn nổi tiếng với phong cách tinh tế, lịch lãm với phái mạnh vì vậy không có gì ngạc nhiên khi đôi dép có đai mang logo của họ mang lại vẻ đẹp sang trọng. Và một điều cũng vô cùng quan trọng là những đôi dép lê cao cấp này cũng không kém phần thoải mái và còn có khả năng chống trượt.

Phần đế dưới của Hugo Boss được thiết kế với đế có độ bám tốt, trong khi phần lót bên trong sẽ nhanh chóng định hình vừa với bàn chân của bạn. Tất cả những chức năng tuyệt vời này mang đến một cảm giác vừa vặn thoải mái, đồng thời giúp đôi dép không dễ trượt ra khỏi chân khi bạn di chuyển.

Làm thế nào để giữ cho dép lê không tuột khỏi chân?

Tuy những đôi dép lê chất lượng sẽ hiếm khi xảy ra tình trạng này, nhưng nếu như bạn lỡ mua nhầm size dép, hay bạn là người dễ ra mồ hôi chân thì Myshoes sẽ mách cho bạn cách để khắc phục tình trạng này

Sử dụng xịt tóc

Một mẹo rất dễ thực hiện và hiệu quả nhanh chóng là sử dụng xịt tóc - loại tia xịt mạnh và có khả năng giữ nếp. Bạn có thể xịt lên đế dép lê của bạn và sau đó xỏ chân vào dép lê. Xịt tóc làm cho đôi chân của bạn bám dính. Nếu bạn đang tự hỏi liệu điều này có làm cho đế dép lê của bạn trở nên dính dính, thì câu trả lời là có. Bạn có thể loại bỏ điều này bằng cách lau chúng sạch ngay sau khi sử dụng bằng một miếng vải ướt.

Sử dụng đệm bàn chân

Một mẹo khác mà bạn có thể thử để giữ cho dép lê của bạn không trượt khỏi chân là sử dụng đệm bàn chân. Đệm bàn chân có hình dạng, kích thước và chất liệu để giúp bạn xử lý tình trạng này. Mặc dù những chiếc đệm bàn chân này thực sự được thiết kế để mang lại sự thoải mái khi đi bộ, bạn cũng có thể sử dụng chúng để giữ chân và tránh cho dép lê trượt khỏi chân. Lý giải cho điều này là bởi vì đệm giúp nâng cao chiều cao của chân bạn từ đế dép chỉ một chút và tạo cảm giác vừa vặn, giữ chân chắc chắn. Mặc dù bất kỳ loại đệm nào cũng có thể hoạt động, nhưng nên chọn đệm gel nếu bạn phải đi dép trong thời gian dài.

Với 13 đôi dép lê nam mà Myshoes đã chọn lọc, phái mạnh giờ đây đã có thể chọn cho mình một đôi dép đồng hành với mình suốt ngày dài.