Tóc layer nam đang trở thành một trong những kiểu tóc được ưa chuộng nhất trong thời gian gần đây. Điều đó không có gì ngạc nhiên bởi tóc layer nam không chỉ giúp bạn trông nam tính, mạnh mẽ mà còn tạo ra một phong cách thời trang và cá tính cho người đàn ông. Hãy cùng Myshoes khám phá 50 kiểu tóc layer nam đẹp và hợp xu hướng nhất hiện nay.

I. Thế nào là kiểu tóc layer nam?

Tóc layer nam là một kiểu tóc được cắt tỉa tạo ra từ nhiều lớp tóc có độ dài và độ dày khác nhau. Với kiểu tóc này, thợ cắt tóc sẽ sử dụng các kỹ thuật cắt và tỉa tóc để tạo ra sự khác biệt trong độ dài và độ dày của tóc ở các vùng khác nhau trên đầu. Kết quả là một mái tóc đầy đặn, uốn lượn và có sự chuyển tiếp mượt mà giữa các lớp tóc. Tóc layer nam có thể tạo ra nhiều kiểu tóc khác nhau, từ tóc ngắn cho đến tóc dài, phù hợp với nhiều phong cách và cá tính khác nhau.

II. Cách chọn kiểu tóc layer nam phù hợp với từng loại khuôn mặt

Tóc layer nam phù hợp với hầu hết các khuôn mặt nam, tuy nhiên, một số kiểu tóc layer có thể phù hợp hơn với từng loại khuôn mặt nhất định.

Kiểu mặt nam

1. Khuôn mặt tròn:

Khuôn mặt tròn là một loại hình dáng khuôn mặt có chiều rộng và chiều dài gần bằng nhau, các góc của khuôn mặt được làm mềm và không góc cạnh. Khuôn mặt tròn thường có cằm hơi tròn, thỉnh thoảng có thể có đôi má đầy đặn và gò má to.

Nếu bạn có khuôn mặt tròn, hãy chọn một kiểu tóc layer nam có các tầng tóc phù hợp với chiều dài của khuôn mặt. Tóc layer dài phù hợp để tạo ra sự độ dài và thanh lịch. Hãy tránh những kiểu tóc layer quá ngắn hoặc quá phồng, vì chúng sẽ làm cho khuôn mặt trông ngắn hơn và cân đối không đúng.

2. Khuôn mặt vuông:

Khuôn mặt vuông là loại khuôn mặt có đường viền hàm rộng, góc cạnh rõ ràng và cứng cáp. Khuôn mặt vuông thường có độ rộng và chiều dài khuôn mặt tương đồng, thỉnh thoảng có thể có đôi chút dài hơn. Đường cằm của khuôn mặt vuông thường là đường thẳng và nổi bật hơn so với các loại khuôn mặt khác.

Nếu bạn có khuôn mặt vuông, hãy chọn một kiểu tóc layer nam với các lớp tóc dài ở phía trên và tóc ngắn ở phía dưới. Kiểu tóc layer này sẽ giúp mềm mại đi các góc cạnh của khuôn mặt và giúp cho khuôn mặt trông cân đối hơn.

3. Khuôn mặt oval:

Khuôn mặt oval là loại khuôn mặt có chiều dài hơi dài hơn chiều rộng, với đường viền mềm mại và cân đối. Khuôn mặt oval được coi là loại khuôn mặt hoàn hảo, phù hợp với nhiều kiểu tóc và phong cách khác nhau.

Một số đặc trưng chung của khuôn mặt oval bao gồm: trán và cằm có kích thước tương đối nhỏ, mái tóc dài thường phù hợp với khuôn mặt này và tóc được cắt thành nhiều tầng để tạo độ dày và độ sâu cho mái tóc.

4. Khuôn mặt hình tim:

Khuôn mặt hình tim là dạng khuôn mặt có trán rộng, gò má với đường cung nhọn và hàm hơi nhỏ hơn so với trán và gò má. Đây là loại khuôn mặt được đánh giá là khá hiếm và có đặc điểm rất nữ tính, thường được coi là một trong những dạng khuôn mặt đẹp nhất.

Nếu bạn có khuôn mặt hình tim, hãy chọn một kiểu tóc layer nam có nhiều lớp tóc và tạo thêm thể tích ở đuôi tóc. Điều này sẽ giúp cân đối hóa khuôn mặt và tạo nên một sự quyến rũ và nam tính.

5. Khuôn mặt dài:

Khuôn mặt dài là loại khuôn mặt có chiều dài hơn so với chiều rộng, thường có độ dài hơn chiều rộng khoảng một phần tư. Đặc điểm của khuôn mặt dài là đường cằm dài, khuôn mặt thon dài, thường có độ cao từ trán đến cằm lớn hơn so với các loại khuôn mặt khác. Khuôn mặt dài có thể có nhiều dáng khác nhau, bao gồm khuôn mặt dài hình chữ nhật, hình tam giác ngược hoặc hình oval dài.

Nếu bạn có khuôn mặt dài, hãy chọn một kiểu tóc layer nam có lớp tóc ở phía trên đầu và tóc ngắn hơn ở phía dưới. Kiểu tóc layer này sẽ giúp làm ngắn đi khuôn mặt và tạo nên sự cân đối.

Nhớ rằng, điều quan trọng nhất khi chọn kiểu tóc layer nam phù hợp với khuôn mặt là tự tin và thoải mái với kiểu tóc của mình. Các bạn hãy tham khảo thêm ý kiến của thợ cắt tóc để có thêm gợi ý và tư vấn để chọn kiểu tóc layer phù hợp nhất với bạn.Tuy nhiên, điều quan trọng nhất khi chọn kiểu tóc layer là phải tôn lên sự tự tin và phong cách của chính bạn. Chọn kiểu tóc layer nam phù hợp với cá tính và phong cách của mình sẽ giúp bạn trông thật phong cách và tự tin hơn.

III. 50 kiểu tóc layer nam đẹp và hợp xu hướng nhất hiện nay

Dưới đây là danh sách 50 kiểu tóc layer nam đẹp và hợp xu hướng nhất hiện nay. Tất cả các kiểu tóc layer này đều rất phổ biến và thường được sử dụng bởi nam giới trên toàn thế giới. Các bạn hãy tham khảo để tìm ra kiểu tóc layer phù hợp với mình nhé.

1. Tóc undercut layer nam

Tóc undercut layer là một kiểu tóc layer nam phổ biến hiện nay, nổi bật với đặc điểm phần tóc trên được cắt ngắn hơn so với phần tóc dưới. Tóc undercut layer mang đến cho người đàn ông một phong cách trẻ trung, hiện đại và đầy cá tính.

Tóc undercut layer nam

2. Tóc layer nam dài

Tóc layer dài thường được cắt với nhiều lớp và độ dày khác nhau để tạo sự động đậy và cảm giác nhẹ nhàng. Kiểu tóc layer này thường được phong cách hóa bằng cách thêm tóc xoăn, tóc ép hoặc tóc thẳng.

Tóc layer nam dài

3. Tóc layer nam ngắn

Kiểu tóc layer này thường được cắt ngắn ở phía sau đầu và dần dài lên phía trước, tạo nên sự phồng và độ dày cho tóc. Tóc layer ngắn thường được kết hợp với các kiểu tóc undercut để tăng thêm sự cá tính.

Tóc layer nam ngắn

4. Tóc layer nam bảy tầng

Tóc layer bảy tầng là một kiểu tóc layer nam được cắt tỉa với 7 tầng tóc có độ dài và độ dày khác nhau. Mái tóc layer bảy tầng phù hợp cho những người muốn có mái tóc độc đáo, ấn tượng và cá tính.

5. Tóc layer nam xoăn

Tóc layer xoăn thường được yêu thích bởi vẻ đẹp tự nhiên, tươi trẻ và đầy sức sống của nó. Kiểu tóc layer này phù hợp cho nhiều dáng mặt và phong cách khác nhau, từ trẻ trung đến thanh lịch.

Tóc layer nam xoăn

6. Tóc layer nam đơn giản

Tóc layer đơn giản là một kiểu tóc layer cơ bản, được cắt với một số lượng lớp tóc ít hơn so với các kiểu tóc layer phức tạp khác. Kiểu tóc này tạo cảm giác tươi trẻ và dễ chịu, phù hợp với nhiều phong cách và dịp khác nhau.

Tóc layer nam đơn giản

7. Tóc layer nam tóc dày

Tóc layer nam tóc dày là kiểu tóc được phân lớp và cắt tỉa để tạo độ dày khác nhau trên mái tóc. Kiểu tóc layer nam tóc dày giúp tóc trở nên nhẹ hơn và dễ chải hơn, đồng thời cũng tạo ra sự thời trang và phong cách cho kiểu tóc nam. Tuy nhiên, để duy trì kiểu tóc này cần thường xuyên cắt tỉa và chăm sóc tóc đúng cách.

Tóc layer nam tóc dày

8. Tóc layer nam với phần xù lên

Tóc layer với phần xù lên là một kiểu tóc layer nam phổ biến, có phần tóc ở đỉnh đầu được cắt ngắn hơn các phần tóc ở các vùng khác trên đầu.

Tóc layer nam với phần xù lên

Kiểu tóc layer này thường phù hợp với những người có khuôn mặt tròn hoặc vuông, giúp làm dịu đường nét khuôn mặt và tạo sự cân đối.

9. Tóc layer nam kết hợp tóc mái

Tóc mái là một cách tuyệt vời để thêm sự phong phú cho bất kỳ kiểu tóc nào. Tạo ra một số lớp tóc xếp chồng lên nhau để tạo độ phồng và sự mềm mại cho tóc mái.

Tóc layer nam kết hợp tóc mái

10. Tóc layer nam Side Part

Side Part là một kiểu tóc cổ điển, mang lại vẻ lịch lãm và nam tính cho người sử dụng. Tạo một vài lớp tóc và hất tóc sang một bên để thêm phần hiện đại cho kiểu tóc này.

Tóc layer nam Side Part

11. Tóc layer nam Caesar

Tóc Caesar layer là một biến thể của kiểu tóc Buzz-cut truyền thống, mang lại nét đẹp rắn rỏi, khỏe khoắn và cực kỳ nam tính.

Tóc layer nam Caesar

12. Tóc layer nam Pompadour

Pompadour là một kiểu tóc cổ điển, phù hợp với nhiều loại tóc thẳng hoặc gợn sóng. Kiểu tóc này mang lại sự bảnh bao và nam tính cho phái mạnh.

Tóc layer nam Pompadour

13. Tóc layer nam thẳng

Tóc layer nam thẳng là kiểu tóc nam được phân lớp để tạo chiều sâu cho tóc, nhưng không được uốn cong hay uốn xoắn. Phù hợp với nhiều phong cách và mang lại sự tự nhiên và đơn giản cho kiểu tóc.

Tóc layer nam thẳng

14. Tóc layer nam Spiky

Tóc layer nam Spiky là một kiểu tóc được tạo thành bằng cách vuốt tóc lên theo hướng đứng, tạo thành những đuôi tóc nhọn giống như mũi tên. Kiểu tóc này thường được sử dụng bởi các nam giới và được yêu thích trong các phong cách thời trang năng động, cá tính hoặc punk.

Tóc layer nam Spiky

15. Tóc layer nam Comb-over

Comb-over là một kiểu tóc cổ điển và tinh tế, phù hợp với mọi độ tuổi và mang lại vẻ nam tính. Các layer giúp bạn tạo kiểu dễ dàng hơn và tiết kiệm thời gian.

Tóc layer nam Comb-over

16. Tóc layer nam đánh rối

Kiểu tóc đánh rối luôn mang lại vẻ ngoài lôi cuốn và tự do hơn so với mái tóc thẳng cho nam giới. Với các layer, tóc của bạn sẽ trông bồng bềnh và hấp dẫn hơn.

Tóc layer nam đánh rối

17. Tóc layer nam Mid-Fade

Nếu bạn thích kiểu tóc Mid-Fade, các layer là thứ không thể thiếu. Với Mid-Fade layer, phần tóc ngay dưới sẽ tạo được hiệu ứng mờ dần và trông rất đẹp mắt.

Tóc layer nam Mid-Fade

18. Tóc layer nam đầu nấm

Kiểu tóc đầu nấm đang trở thành xu hướng tóc phổ biến cho đấng mày râu. Các layer sẽ giúp tóc trông mát mẻ hơn và thời trang hơn.

Tóc layer nam đầu nấm

19. Tóc layer nam Angular Fringe

Kiểu tóc Angular Fringe dành cho nam giới được thiết kế với nhiều lớp tóc chồng lên nhau và được tỉa hơi chếch sang một bên. Kiểu tóc này được coi là phương án giúp che dấu khuyết điểm cho khuôn mặt tròn và rất phù hợp cho những người có trán ngắn. Nếu muốn tạo điểm nhấn và cá tính hơn, bạn có thể thêm một vài sợi tóc nổi bật tương tự để tạo phong cách thời trang hơn.

Tóc layer nam Angular Fringe

20. Tóc layer nam ngắn kết hợp xoăn sóng nước

Kiểu tóc layer ngắn kết hợp xoăn sóng nước là một trong những kiểu tóc tuyệt vời cho nam giới. Với kiểu tóc này, bạn không cần phải lo lắng về việc làm phẳng tóc hoặc uốn xoăn, vì kiểu tóc này đã có sẵn sự tự nhiên và dễ tạo kiểu. Để tăng thêm sự quyến rũ cho các lọn sóng, bạn chỉ cần tỉa một chút layer và giữ độ dài tóc ở mức trung bình là tuyệt vời.

Tóc layer nam ngắn kết hợp xoăn sóng nước

21. Tóc layer nam Low-Fade

Kiểu tóc layer Low-Fade sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người không muốn cạo tóc quá ngắn như Mid-Fade. Kiểu tóc layer Low-Fade hiện đang là một trong những kiểu tóc phổ biến nhất vì tính lịch sự, bảnh bao và sự phá cách của nó. Hãy thử tỉa một chút layer để tăng thêm sự tinh tế cho kiểu tóc này.

Tóc layer nam Low-Fade

22. Tóc layer nam High-Fade

Nếu bạn đủ tự tin, bạn có thể thử kiểu tóc layer High-Fade bằng cách cạo trắng phần tóc ở phía dưới. Kiểu tóc này được coi là một trong những kiểu tóc layer Fade đẹp và hiện đại nhất hiện nay, phù hợp với những người có tính cách mạnh mẽ và yêu sự phá cách.

Tóc layer nam High-Fade

23. Tóc layer nam Brush-Up

Kiểu tóc layer Brush-Up, hay còn gọi là tóc vuốt lên trông rất phù hợp với những chàng trai có mái tóc dày và độ dài từ ngắn tới trung bình. Chỉ cần sử dụng một chút gel vuốt tóc và một cái lược, bạn sẽ có một vẻ ngoài cực kỳ “ngầu” và hấp dẫn.

Tóc layer nam Brush-Up

24. Tóc layer nam Slicked-Back

Tóc layer Slicked-Back là kiểu tóc vuốt ngược hoàn toàn, phổ biến và được nhiều người lựa chọn. Nó thường được sử dụng gel hoặc sáp để giữ tóc ở vị trí đúng và tạo độ bóng. Kiểu tóc này phù hợp với nhiều loại khuôn mặt và kiểu tóc khác nhau.

Tóc layer nam Slicked-Back

25. Tóc layer nam với phần xù ngang

Kiểu tóc layer với phần xù ngang thường phù hợp với những người có khuôn mặt hình tròn hoặc dài, giúp làm dịu đường nét khuôn mặt và tạo sự cân đối. Ngoài ra, kiểu tóc layer này cũng rất dễ chăm sóc và tạo phong cách năng động, trẻ trung cho người đàn ông.

Tóc layer nam với phần xù ngang

26. Tóc layer nam two-block

Kiểu tóc "layer two-block" (hay còn gọi là "two-block haircut") là một kiểu tóc nam đang được phổ biến ở Hàn Quốc. Kiểu tóc này có đặc điểm phần tóc ở phía trên đầu được để dài và thường được phân lớp để tạo thêm chiều sâu, còn phần tóc ở phía dưới được cạo ngắn hơn.

Tóc layer nam two-block

27. Tóc layer nam uốn con sâu

Kiểu tóc layer nam uốn con sâu là kiểu tóc nam được phân lớp và uốn tóc con sâu. Kiểu tóc layer nam uốn con sâu thường được lựa chọn bởi những người muốn tạo nên sự nổi bật và cá tính cho mái tóc của mình. Tuy nhiên, để duy trì kiểu tóc này cần thường xuyên chăm sóc và tạo kiểu lại để tóc luôn đẹp và tự nhiên.

Tóc layer nam uốn con sâu

28. Tóc layer nam tóc sáp

Kiểu tóc layer này được cắt với nhiều lớp và độ dày khác nhau để tạo sự động đậy và cảm giác nhẹ nhàng. Tóc layer tóc sáp thường được tạo kiểu bằng sáp hoặc gel để tạo ra các đường nét sắc nét và tạo sự nổi bật cho kiểu tóc.

Tóc layer nam tóc sáp

29. Tóc layer nam thưa dày

Tóc layer nam thưa dày là kiểu tóc được phân lớp và cắt tỉa để tạo độ dày và thêm chiều sâu cho tóc mỏng và thưa của nam giới. Kiểu tóc layer nam thưa dày giúp tóc trông dày hơn và có thêm độ sâu, tạo cảm giác phong phú và thời thượng cho kiểu tóc. Bên cạnh đó, kiểu tóc này còn giúp che đi những khuyết điểm trên tóc và tôn lên nét đẹp trai của khuôn mặt.

Tóc layer nam thưa dày

30. Tóc layer nam tóc bob

Tóc layer bob là một kiểu tóc layer cổ điển và phổ biến với độ dài ngang vai hoặc hạ gáy. Kiểu tóc layer này thường được cắt thẳng, tạo nên một kiểu tóc phẳng và đều, tuy nhiên cũng có thể được tạo ra bằng cách tạo độ dày và khúc xéo ở các đầu tóc.

Tóc layer nam tóc bob

31. Tóc layer nam tóc quiff

Tóc layer quiff là một kiểu tóc layer nam cổ điển, được tạo nên bằng cách cạo ngắn phía bên và phía sau, trong khi phần trên được để dài và đứng thẳng.

Tóc layer nam tóc quiff

32. Tóc layer nam tóc faux hawk

Tóc layer faux hawk là một kiểu tóc nam táo bạo, được tạo nên bằng cách cạo ngắn hai bên, trong khi phần trên được để dài hơn. Kiểu tóc layer này tạo ra sự khác biệt và nổi bật, và thường được kết hợp với các đầu tóc phồng hoặc messy để tạo ra sự độc đáo.

Tóc layer nam tóc faux hawk

33. Tóc layer nam tóc messy

Tóc layer tóc messy là một kiểu tóc nam được cắt ngắn phía trên, tạo ra lớp tóc phía trên phồng lên, còn phía sau và bên hông tóc được cắt ngắn hơn. Tóc được vuốt lên phía trước và phía trên, tạo ra vẻ ngoài sáng tạo và không theo quy tắc.

Tóc layer nam tóc messy

Kiểu tóc layer này thường được tạo thành từ các lớp tóc dày, có thể sử dụng sản phẩm tạo kiểu để giữ cho tóc phồng lên và tạo ra vẻ ngoài tinh tế nhưng cũng không kém phần thoải mái. Kiểu tóc layer này thường được ưa chuộng bởi những người trẻ tuổi, yêu thích sự tự do và không muốn bị ràng buộc bởi những kiểu tóc truyền thống.

34. Tóc layer nam ngắn lượn sóng

Kiểu tóc layer này được cắt ngắn và tạo xoăn lượn sóng nhẹ trên đầu. Tóc layer ngắn lượn sóng thường được tạo kiểu bằng cách sử dụng máy uốn tóc hoặc các sản phẩm tạo xoăn.

Tóc layer nam ngắn lượn sóng

35. Tóc layer nam tóc swept back

Đây là kiểu tóc layer tạo kiểu cổ điển, phù hợp cho những người muốn có một kiểu tóc lịch sự và thanh lịch. Tóc được cạo ngắn ở phía sau đầu và được để dài ở phía trước. Tóc được tạo kiểu bằng cách chải tóc về phía sau.

Tóc layer nam tóc swept back

36. Tóc layer nam tóc bangs

Tóc layer tóc bangs là kiểu tóc layer có các lớp tóc ở phía trước được để dài hơn và chải ngược lên trên trán. Kiểu tóc layer này thường phù hợp cho những người có khuôn mặt dài.

37. Tóc layer nam tóc chữ V

Kiểu tóc layer này được cắt ngắn phía bên và phía sau, phần tóc phía trên được tạo thành một dải tóc dài hình chữ V. Tóc layer tóc chữ V tạo ra vẻ ngoài nam tính, mạnh mẽ và thể hiện được sự tự tin của người đàn ông.

Tóc layer nam tóc chữ V

38. Tóc layer nam tóc buzz cut

Tóc layer tóc buzz cut là kiểu tóc layer được cạo rất ngắn, thường dùng cho các vận động viên, quân nhân hoặc những người muốn một kiểu tóc đơn giản, dễ dàng chăm sóc.

Tóc layer nam tóc buzz cut

39. Tóc layer nam tóc french crop

Tóc layer tóc french crop là kiểu tóc được cắt ngắn phía trên và tạo thành lớp tóc xoăn với độ dài phù hợp, phù hợp cho những người muốn kiểu tóc trẻ trung và hiện đại.

Tóc layer nam tóc french crop

40. Tóc layer nam tóc bowl cut

Tóc layer nam tóc bowl cut là một kiểu tóc nam có kiểu cắt đặc trưng, được cắt ngắn gọn theo kiểu lớp bát đặt trên đầu như một chiếc bát. Kiểu tóc này được phổ biến trong những năm 60 và 70 và hiện tại còn được nhiều người yêu thích.

Tóc layer nam tóc bowl cut

41. Tóc layer nam tóc flat top

Tóc layer nam tóc flat top là một kiểu tóc nam với đỉnh tóc được cắt phẳng và thường được tạo thành bằng cách cắt ngắn tóc ở phía trên đầu, tạo nên một đường phẳng vuông góc với đường tóc ở hai bên. Kiểu tóc này được phổ biến trong những năm 50 và 60 và hiện tại vẫn còn được nhiều người yêu thích.

Tóc layer nam tóc flat top

42. Tóc layer nam tóc textured crop

Tóc layer tóc textured crop là một kiểu tóc layer nam có phần tóc trên ngắn hơn phần tóc bên hông và sau đầu, tạo ra sự pha trộn giữa phong cách cổ điển và hiện đại. Kiểu tóc layer này có độ dày vừa phải và được tạo ra bằng cách cắt ngắn và tạo kiểu tóc bằng cách sử dụng gel hoặc sáp. Kiểu tóc này trông rất tự nhiên và phù hợp với nhiều loại khuôn mặt.

Tóc layer nam tóc textured crop

43. Tóc layer nam tóc modern comb over

Tóc layer tóc modern comb over là kiểu tóc được cắt ngắn phía dưới, phần tóc phía trên được vuốt về phía bên và sử dụng lược để tạo thành một dải tóc mảnh và đều.

Tóc layer nam tóc modern comb over

44. Tóc layer nam tóc disconnected undercut

Tóc layer tóc disconnected undercut là một kiểu tóc layer nam có phần tóc bên trên dày và dài hơn phần tóc bên hông và sau đầu. Kiểu tóc layer này được cắt ngắn và gọn gàng ở phần tóc bên hông và sau đầu, tạo ra sự tương phản với phần tóc bên trên dày và dài.

Tóc layer nam tóc disconnected undercut

Kiểu tóc này có nhiều cách phối hợp với phong cách khác nhau, có thể kết hợp với tóc màu sáng hoặc tối, để tạo ra vẻ ngoài đầy sức hấp dẫn và cá tính. Kiểu tóc layer này thường được yêu thích bởi những người muốn tạo ra sự khác biệt với kiểu tóc truyền thống và có phong cách thời trang riêng của mình.

45. Tóc layer nam tóc short fringe

Tóc layer tóc short fringe là một kiểu tóc layer nam có phần tóc trước ngắn và được cắt thành nhiều lớp tạo sự xù phồng. Kiểu tóc này thường được kết hợp với tóc dài ở phía sau và trông rất trẻ trung, năng động và cá tính.

46. Tóc layer nam với phần tóc gradient

Tóc layer với phần tóc gradient là một kiểu tóc layer nam được cắt ngang qua đỉnh đầu, tạo ra lớp tóc dày phía trên và thưa dần xuống phía dưới. Phần tóc gradient này thường được sử dụng để tạo hiệu ứng màu sắc từ đầu đến ngọn tóc, tạo nên vẻ đẹp ấn tượng và bắt mắt.

Tóc layer nam với phần tóc gradient

47. Tóc layer nam với phần tóc dip dye

Tóc layer với phần tóc dip dye là một kiểu tóc layer nam được cắt ngang qua đỉnh đầu, tạo ra lớp tóc dày phía trên và thưa dần xuống phía dưới. Phần tóc dip dye này thường được sử dụng để tạo hiệu ứng màu sắc từ chỗ xóa phai tới đầu tóc, tạo nên vẻ đẹp ấn tượng và thời trang.

Tóc layer nam với phần tóc dip dye

48. Tóc layer nam với phần tóc copper balayage

Tóc layer với phần tóc copper balayage là một kiểu tóc layer nam được cắt ngang qua đỉnh đầu, tạo ra lớp tóc dày phía trên và thưa dần xuống phía dưới. Phần tóc copper balayage này thường được sử dụng để tạo hiệu ứng màu sắc đậm từ đầu tới ngọn tóc, tạo nên vẻ đẹp ấn tượng và nổi bật. 

49. Tóc layer nam với phần tóc platinum blonde

Tóc layer với phần tóc platinum blonde là một kiểu tóc layer nam được cắt ngang qua đỉnh đầu, tạo ra lớp tóc dày phía trên và thưa dần xuống phía dưới. Phần tóc platinum blonde này thường được sử dụng để tạo hiệu ứng màu sắc tối giản và nổi bật.

Tóc layer nam với phần tóc platinum blonde

50. Tóc layer nam với phần tóc ash blonde

Tóc layer với phần tóc ash blonde là một kiểu tóc layer nam được cắt ngang qua đỉnh đầu, tạo ra lớp tóc dày phía trên và thưa dần xuống phía dưới. Phần tóc ash blonde này thường được sử dụng để tạo hiệu ứng màu sắc nhạt, tạo nên vẻ đẹp tinh tế và thanh lịch.

Tóc layer nam với phần tóc ash blonde

 

Đây là 50 kiểu tóc layer nam đẹp nhất và hợp xu hướng nhất hiện nay. Hy vọng danh sách này sẽ giúp bạn có nhiều ý tưởng để thay đổi kiểu tóc của mình. Nhớ luôn chú ý đến hình dáng khuôn mặt của mình để chọn kiểu tóc phù hợp nhất. Chúc bạn sẽ có một kiểu tóc đẹp và ấn tượng!

Mai Huế – Myshoes.vn