Khi chơi các môn thể thao như bóng đá, chạy bộ, bóng chuyền,… bạn luôn cần chuẩn bị các đôi giày riêng phù hợp cho từng bộ môn. Tương tự như vậy, khi chơi cầu lông, bạn cũng cần lựa chọn một đôi giày phù hợp để đảm bảo an toàn khi chơi. Vậy bạn có biết những đôi giày cầu lông tốt nhất hiện nay đến từ các nhà mốt nào không? Hãy cùng khám phá nhé. 

1. Vì sao cần mua giày chơi cầu lông chất lượng?

Trong quá trình chơi cầu lông, người chơi sẽ phải bật nhảy nhiều để thực hiện các động tác như đánh cầu, đỡ cầu, nên rất dễ bị chấn thương chân nếu không cẩn thận. Vì vậy, việc bạn lựa chọn một đôi giày chơi cầu lông có chất lượng cao sẽ giúp hạn chế tối đa những rủi ro có thể xảy ra trong trận đấu. 

Bên cạnh đó, một đôi giày chuẩn sẽ giúp người chơi thoải mái và tự tin hơn khi di chuyển, cũng như đảm bảo an toàn hơn. 

2. Những đôi giày cầu lông nào tốt nhất hiện nay?

Sau đây là những mẫu giày thể thao cầu lông cực tốt, bạn có thể tham khảo:

Asics Gel

Một trong những thương hiệu cung cấp giày cầu lông được yêu thích nhất chắc chắn phải kể đến Asics. Và Asics Gel chắc chắn là dòng giày chơi cầu lông cho nam tốt mà các bạn nên sở hữu. Với công nghệ đệm gel độc quyền, hiện đại, giày có khả năng hấp thụ lực và chấn động tốt. Đây là đôi giày giúp bảo vệ người chơi khỏi chấn thương một cách tối ưu nhất.

Giày Asics Gel

Ngoài ra, giày chơi cầu lông của Asics có form cực kỳ bền và ôm chân, giúp bạn luôn có cảm giác chắc chân khi mang giày. Điểm cộng nữa của giày là màu sắc ấn tượng và độc đáo, giúp bạn có cảm giác phong cách hơn khi mang.

Nike

Là nhà sản xuất giày số 1 thế giới, các đôi giày của Nike luôn đáp ứng được nhu cầu về mặt thẩm mỹ cũng như chất lượng mà người dùng mong muốn. Giày cầu lông Nike có rất nhiều phiên bản đẹp và chất lượng.

Giày cầu lông Nike

Những mẫu giày thể thao đánh cầu lông của Nike có độ bền cao, trọng lượng nhẹ và thiết kế đẹp mắt, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tốt nhất khi dùng. 

Lining

Thương hiệu giày cầu lông đến từ Trung Quốc, Lining, cũng là một trong số những thương hiệu thể thao nổi tiếng hàng đầu trên thế giới. Với chất lượng tốt và các mẫu giày bắt mắt, Lining nhận được sự yêu thích của đông đảo các bạn trẻ ngày nay.

Giày Lining chơi cầu lông

Giày chơi cầu lông Lining có phong cách thiết kế thiên về hỗ trợ lực nhảy và có năng lực hấp thụ lực nhanh gọn sau khi người dùng bật nhảy. Nhờ tính năng này, bạn có thể có những cú đánh cầu cực mạnh mà không lo tốn sức. 

Kawasaki

Là một thương hiệu giày cầu lông đến từ Nhật Bản, Kawasaki không hề xa lạ đối với những fan của bộ môn cầu lông. Các mẫu giày của hãng này luôn được thiết kế với kiểu dáng thời trang cực chất. Đi kèm với đó, là chất lượng giày cực tốt và ấn tượng.

Giày Kawasaki

Một điểm cộng nữa đó là, giày có giá cả phải chăng, nên hầu như ai cũng có thể sở hữu. Hơn nữa, bên cạnh hiệu quả cao khi chơi cầu lông, giày thể thao cầu lông Kawasaki còn có thể sử dụng cho nhiều hoạt động khác như đi chơi, đi làm,...đều thích hợp. 

Yonex

Được đánh giá là thương hiệu giày cầu lông có tính bền bỉ cao, Yonex chắc chắn là một lựa chọn tốt khi bạn muốn mua giày thể thao đánh cầu lông. Các mẫu giày của Yonex được thiết kế từ cao su mềm chất lượng cao, giúp cung cấp lực kéo rất tốt và độ bám sàn tuyệt vời. Thiết kế này sẽ giúp người chơi giữ được thăng bằng tốt ngay cả khi phải di chuyển nhiều.

Yonex

Ngoài ra, Yonex còn có phân chia riêng giày chơi cầu lông cho nam và cho nữ, nên bạn có thể dễ dàng tìm được đôi giày phù hợp nhất. 

Victor

Là thương hiệu giày cầu lông lớn nhất tại Đài Loan, Victor hiện đang hoạt động tại hơn 40 quốc gia trên thế giới. Đây được đánh giá là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực thể thao. Giày thể thao đánh cầu lông Victor luôn nhận được sự tin tưởng và yêu thích của khách hàng bởi mẫu mã đẹp mắt, chất lượng tốt.

Giày cầu lông Victor

Với thiết kế độ nhún cực êm, giày Victor giúp các vận động viên cầu lông có thể di chuyển linh hoạt và nhẹ nhàng hơn. 

Mizuno

Thương hiệu Mizuno là một trong những hãng giày được nhiều vận động viên nổi tiếng và các tín đồ thời trang ưa chuộng. Với công nghệ Mizuno Wave tạo sóng độc quyền, giày cầu lông Mizuno giúp đẩy chân về phía trước, hạn chế chấn thương chân, giúp bảo vệ bàn chân người dùng khi vận động.

giày Mizuno

Nói về chất lượng, bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi giày thể thao đánh cầu lông của Mizuno đã được hiệp hội cầu lông Nhật Bản cấp chứng nhận chất lượng và sử dụng cho toàn bộ đội tuyển cầu lông quốc gia của họ. 

Adidas

Trước giờ Adidas vẫn luôn là thương hiệu nổi tiếng trong ngành thời trang thể thao. Giày cầu lông của Adidas rất chất lượng và bền. Với những công nghệ nổi trội và độc đáo được tích hợp trên giày, những đôi giày chơi cầu lông của Adidas giúp người chơi cảm nhận được độ ổn định tốt, giảm thiểu tối đa sự trơn trượt và bảo vệ mắt cá chân tốt.

giày cầu lông thương hiệu Adidas

Đặc biệt, giày Adidas cũng có độ bám sân rất tốt, giúp người sử dụng tăng khả năng di chuyển vượt bậc trên sàn đấu. 

Babolat

Với thiết kế màu sắc bắt mắt, giày cầu lông Babolat là lựa chọn phù hợp cho các người chơi cầu lông yêu thích màu sắc. Về chất lượng, Babolat là hãng sản xuất thiết bị chơi cầu lông chuyên nghiệp, nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng.

Giày Babolat cầu lông

Giày Babolat hỗ trợ người chơi di chuyển linh hoạt hơn, từ đó tăng khả năng bật nhảy. Điều này sẽ giúp người chơi cầu lông tạo ra các cú đánh xuất sắc, để có được một trận đấu hay nhất. 

Asia

Có thể không phổ biến như những cái tên Lining, Yonex hay Nike, nhưng Asia cũng là hãng giày cầu lông được nhiều người yêu thích và lựa chọn, đặc biệt là người tiêu dùng Việt Nam. Ưu điểm của giày Asia là thương hiệu giày nội địa có uy tín, chất lượng cao. Cùng với đó, đây là hãng giày có giá thành rất rẻ, phù hợp với nhu cầu của mọi người. 

Giày Asia

Hơn nữa, giày cũng được thiết kế đẹp mắt với các đường may chắc chắn, đế giày có độ ma sát cao, giúp chống trơn trượt tốt. 

 

Hy vọng bài viết trên của Myshoes sẽ giúp các bạn lựa chọn được đôi giày cầu lông phù hợp tốt nhất nhé. 

 

Hoài Dương - Myshoes.vn