Ngoài việc cần lựa chọn trang phục thích hợp để đi chơi, thì hẳn các chàng trai đôi khi cũng phải đau đầu khi lựa chọn giày. Những đôi giày đi chơi nào đang được săn đón nhất hiện nay? Myshoes sẽ bật mí cho bạn ngay sau đây. 

1. Cách chọn giày đi chơi cho tín đồ thời trang

Chất liệu

Trong một buổi đi chơi, dù cho bạn chọn địa điểm có địa hình bằng phẳng hay đồi núi, thì bạn vẫn sẽ phải di chuyển khá nhiều. Vì vậy, việc lựa chọn chất liệu giày để diện đi chơi cũng rất quan trọng. Một trong những chất liệu bạn nên ưu tiên khi lựa chọn giày thể thao đi chơi, đó là chất liệu vải mềm. 

Giày đi chơi được làm từ vải mềm sẽ giúp chân bạn tránh được tình trạng bị sưng tấy khi di chuyển nhiều trong thời gian dài. Ngược lại, nếu bạn chọn những đôi giày có chất vải thô cứng, chân của bạn có thể bị sưng đỏ, hoặc tệ hơn là bị trầy da và chảy máu. 

Vì vậy, bạn hãy lưu ý thật kỹ về chất liệu của một đôi giày trước khi lựa chọn sử dụng cho chuyến đi chơi nhé. 

Mức độ phù hợp

Ngoài việc cân nhắc xem đôi giày có phù hợp với trang phục của mình hay không, bạn cũng nên ưu tiên đôi giày đi chơi nào tiện lợi và thoải mái nhất. Bạn có thể lựa chọn những mẫu giày basic để vừa dễ phối với trang phục một cách năng động mà vẫn đảm bảo thoải mái. Có thể lựa chọn giày basic của các thương hiệu như Converse, Vans, Nike,...

Lựa chọn được đôi giày thoải mái sẽ giúp bạn không bị đau chân khi di chuyển, để bạn có được một chuyến đi chơi hoàn hảo nhất. 

2. Những đôi giày đi chơi nào đang hot nhất 2022?

Nike Air Force 1

Được đánh giá là giày sneaker đi chơi hoàn hảo nhất mà thương hiệu Nike từng làm ra, Nike Air Force 1 quả thật là một ‘siêu phẩm’ mà các tín đồ sneaker nên sở hữu. Giày được thiết kế đẹp mắt, sang trọng và có tính ứng dụng cực cao.

Hơn nữa, với những chiến dịch marketing hoành tráng cùng việc collab với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng hàng đầu thế giới như Travis Scott, G-Dragon,... đã khiến đôi giày nổi lên như một biểu tượng ‘đình đám’. Nếu diện một đôi giày đi chơi nổi như vậy, chắc chắn sẽ khiến bạn tự tin hơn.

Giày đi chơi Nike Air Force 1

Không những nổi tiếng và đẹp mắt, Nike Air Force 1 còn được trang bị công nghệ Nike Air tiên tiến nhất, giúp tăng cường khả năng vận động cho người mang. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng nó làm giày thể thao đi chơi. 

Adidas Superstar

Nói về một items không thể thiếu trong tủ đồ của các tín đồ giày thể thao, đó chắc chắn là Adidas Superstar. Adidas Superstar được đa số người dùng đánh giá là một đôi giày mang tính biểu tượng, cổ điển và không bao giờ lỗi mốt.

Mẫu giày Adidas Superstar

Cùng với đó, đôi giày với kiểu mũi giày cứng như vỏ sò giúp bảo vệ ngón nhân một cách tốt nhất, khiến cho người mang cảm thấy rất thoải mái và hài lòng. Ngoài ra, Adidas Superstar cũng là đôi giày được nhiều ngôi sao nổi tiếng sử dụng. Sẽ thật phong cách nếu bạn có một đôi giày đi chơi “cheap moment” với thần tượng đúng không nào?

Alexander Mcqueen

Với thiết kế đơn giản trẻ trung nhưng toát lên vẻ sang trọng quý phái, Alexander Mcqueen là mẫu giày đã gây nên cơn sốt trên toàn thế giới. Giày có lớp da bê mềm mịn, đế hoa văn in logo bắt mắt, khiến bạn trông thật thời trang khi đi chơi.

Kiểu giày đi chơi Alexander Mcqueen

Hơn nữa, đối với những bạn có chiều cao ‘khiêm tốn’, đôi giày sẽ là một vị ‘cứu tinh’, lý do là bởi đế giày Alexander Mcqueen được thiết kế với đế khá cao, chắc chắn sẽ giúp bạn trông cao hơn khi mang. Đây là mẫu giày đi chơi luôn được ưa chuộng bởi sự năng động, tiện dụng và đặc biệt là rất dễ phối kết hợp với nhiều trang phục khác nhau. Bạn có thể sử dụng làm giày sneaker đi chơi, đi học, đi dạo,...

Converse Chuck Taylor All Star Classic

Mang vẻ ngoài trẻ trung, đầy cá tính, Converse Chuck Taylor All Star Classic giúp người sử dụng trông nổi bật hơn. Bên cạnh đó, tông màu đen - trắng cùng logo Chuck Taylor All Star ở bên hông thân giày khiến đôi giày hút mắt người nhìn.

Converse Chuck Taylor All Star Classic

Đặc biệt, đây là đôi giày có thể mix & match cực phong cách, thích hợp sử dụng làm giày đi chơi tại các địa điểm khác nhau. Rất nhiều tín đồ thời trang đã lựa chọn items “huyền thoại” này để đột phá phong cách thời trang của bản thân hơn. Còn bạn thì sao? 

Vans Old Skool Black Canvas

Là một thương hiệu nổi tiếng trong làng thời trang thế giới, Vans luôn biết cách giữ được hình ảnh và tạo sự mới mẻ trong các sản phẩm của mình. Một trong những sản phẩm nhận được sự yêu thích đông đảo đến từ giới trẻ của thương hiệu này, đó là Vans Old Skool Black Canvas.

Vans Old Skool Black Canvas

Kiểu giày đi chơi này được thiết kế theo tông trắng - đen kinh điển, kết hợp với vải Canvas mềm, nhẹ ở phần thân giày. Cùng với đó là phần mũi giày được làm bằng da lộn, mang đến cho bạn cảm giác thoải mái khi di chuyển. Đặc biệt, giày có phần đế cao su chuyên dùng cho bộ môn trượt ván, đảm bảo độ bền chắc và độ bám tốt, an toàn cho người chơi. 

Đây là đôi giày thể thao đi chơi mang phong cách Streetwear, bạn sẽ trông rất sành điệu khi mang Vans Old Skool Black Canvas kết hợp với một outfit phù hợp đó. 


Hy vọng bài viết trên của Myshoes sẽ giúp bạn lựa chọn được đôi giày đi chơi thật cá tính và thoải mái nha. Hiện nay Myshoes đang có chương trình siêu sale cực hấp hẫn, hãy đến ngay với chúng tôi để sở hữu một đôi giày thể thao diện đi chơi với giá siêu hời nhé.

Hoài Dương – Myshoes