Sở hữu một đôi giày đi bộ chính hãng sẽ giúp bạn có sự thoải mái trong quá trình tập luyện. Không chỉ giúp tăng hiệu quả của việc đi bộ, một đôi giày phù hợp sẽ giúp bạn cảm thấy thích thú hơn với từng quãng đường đó. Dưới đây là danh sách 7 đôi giày đi bộ được đánh giá là chất lượng nhất hiện nay. Bạn hãy tham khảo và lựa chọn đôi giày phù hợp nhất cho mình. Đừng quên ghé qua shop bán giày thể thao chính hãng để tìm mua giày chất lượng nhất nhé.

Giày Nike React Pegasus Trail 4

Điểm nổi bật: Đôi giày giày đi bộ chính hãng này được cộng đồng đánh giá cao về sự thoải mái nó mang lại.

Trọng lượng giày: Size nam: 289g - Size nữ: 267g

Mức giá: 3.690.000 VNĐ

Giày Nike React Pegasus Trail 4

Dòng Pegasus Trail 4 được đánh giá là một trong những đôi giày lai thoải mái nhất. Phiên bản nâng cấp này có độ bám tốt hơn so với các dòng cũ. Trong khi đó trọng lượng của giày được cải thiện đáng kể đem lại sự nhẹ nhàng và thuận tiện trong quá trình sử dụng. Phần đệm giày được thiết kế để mang tới sự thoải mái và hỗ trợ cao nhất cho người dùng. Đây sẽ là một đôi giày vừa phù hợp cho những người mới tập, vừa phù hợp cho những người chạy có kinh nghiệm.

Giày Puma Taper

Điểm nổi bật: Phần đế được thiết kế êm ái, sang trọng. Phù hợp cho cả nhu cầu đi bộ và chạy bộ.

Trọng lượng giày: 274g

Mức giá: 1.390.000 VNĐ

Giày Puma Taper

Nếu bạn đang tìm kiếm một đôi giày đi bộ chính hãng hằng ngày thì Puma Taper chính là một lựa chọn sáng giá. Đây là một đôi giày đi bộ siêu nhẹ, mang tới sự linh động và thoải mái cho người sử dụng. Puma lựa chọn thiết kế với các dải màu sắc tinh tế uốn lượn bên thân giày. Trong phiên bản màu Xanh Navy, hãng đã kết hợp hai màu là Xanh Navy và màu vàng, tạo sự năng động mà không kém phần trẻ trung.

Giày New Balance 373

 

Điểm nổi bật: Với thiết kế tinh tế, đôi giày này vừa có thể đáp ứng nhu cầu giày đi bộ, vừa có thể sử dụng hằng ngày.

 

Trọng lượng giày: 250g

Mức giá: 1.890.000 VNĐ

giày chạy bộ chính hãng New Balance 373

Với thiết kế đơn giản, mang đậm chất thể thao, đôi giày New Balance 373 có thể được mang đi tới bất cứ đâu. Các đường nét trên giày đều rất tinh tế với trang điểm các chi tiết lưới mắt cáo. Phần đế ngoài được làm bằng cao su mềm, giúp cho mẫu giày đi bộ chính hãng này có độ bền rất lâu. Bạn có thể sử dụng đôi giày này để đi bộ hoặc chạy bộ đều được.

Giày Adidas Runfalcon 2.0

 

Điểm nổi bật: Đôi giày ứng dụng các công nghệ mới với phần đế giữa được làm bằng chất liệu EVA. Phần gót giày được thiết kế để tạo độ nâng đỡ đôi chân, mang tới tính đàn hồi tốt khi sử dụng.

 

Trọng lượng giày: 250-300g

Mức giá: 1.500.000 VNĐ

Giày Adidas Runfalcon 2.0

Phần thân giày được làm bằng vải lưới, đem lại cảm giác thông thoáng, thoải mái khi sử dụng chơi thể thao. Yếu tố thông thoáng cũng là một yếu tố quan trọng trong bài đăng về cách chọn giày đi bộ Myshoes đã từng đăng tải. Giày đi bộ chính hãng được thiết kế với phần đế bằng cao su chắc chắn, giúp gia tăng độ bền bỉ của đôi giày này. Đế giày còn được thiết kế với tính đàn hồi cao, giúp cho quá trình đi bộ trở nên nhẹ nhàng và thoải mái hơn.

Giày Adidas Terrex Tracerocker 2 GTX

 

Điểm nổi bật: Đôi giày được thiết kế phù hợp để sử dụng trong các địa hình gấp khúc, trắc trở. Đây sẽ là một người bạn đồng hành đáng tin cậy nếu bạn muốn đi trekking trên các khung đường nhiều thử thách.

 

Trọng lượng giày: ~300g

Mức giá: 2.990.000 VNĐ

Giày Adidas Terrex Tracerocker 2 GTX

Terrex Tracerocker 2 GTX là một đôi giày đi bộ đến từ hãng Adidas. Đôi giày này phù hợp với các địa hình bằng phẳng và cả các địa hình gồ ghề, phức tạp như đường sỏi đá, đường núi,… Giày được trang bị tấm GORE-TEX thoáng khí, có khả năng chống nước, giúp cho đôi giày đi bộ chính hãng có thể sử dụng được trong các địa hình ẩm ướt.

Giày Puma Electrify Nitro 

 

Điểm nổi bật: Một đôi giày phù hợp cho những người mới luyện tập. Thiết kế mang lại sự thoải mái và đàn hồi cho đôi chân. Với thiết kế năng động, đôi giày này cũng phù hợp để bạn sử dụng hằng ngày.

 

Trọng lượng giày: 266g

Mức giá: 1.990.000 VNĐ

Giày Puma Electrify Nitro 

Với mức giá phù hợp, đôi giày Puma Electrify Nitro là một đôi giày luyện tập dành cho những người mới tiếp xúc với môn thể thao đi bộ. Giày được thiết kế với đệm NITRO FOAM mang tới sự thoải mái cho đôi chân. Đế giữa của giày đi bộ chính hãng làm từ công nghệ EVA, mang tới sự đàn hồi cao khi sử dụng.

Giày Nike Downshifter 11

 

Điểm nổi bật: Mức giá phù hợp cùng với trọng lượng nhẹ, tấm lưới đem lại cảm giác thoáng mát chính là điểm mạnh của đôi giày này.

 

Trọng lượng giày: 249g

Mức giá: 1.690.000 VNĐ

Giày Nike Downshifter 11

Với mức giá phù hợp, thiết kế bắt mắt, đôi giày đi bộ chính hãng Downshifter 11 tới từ hàng Nike mang tới trải nghiệm tốt nhất cho những người mới chơi thể thao. Chất lượng giày nằm ở mức ổn trong tầm giá. Giày mang lại cảm giác thoải mái nếu bạn đi trên các cung đường ngắn, không quá gồ ghề. Đây là đôi giày phù hợp nhất cho những người mới tập đi bộ.

Mong là qua bài viết bạn đã lựa chọn được đôi giày đi bộ chính hãng phù hợp nhất cho mình. Hãy theo dõi những bài đăng tiếp theo của Myshoes nhé.

Nguyễn Trà My - Myshoes