Nike là một trong những thương hiệu thể thao nổi tiếng và là nhà cung cấp giày và quần áo thể thao hàng đầu thế giới. Từ học sinh tiểu học cho đến các vận động viên chuyên nghiệp, không ai có thể phủ nhận sức hấp dẫn của Nike. Chất lượng của sản phẩm tạo nên uy tín của thương hiệu. Giày Nike là một loại giày cực kỳ chất lượng từ một thương hiệu đáng tin cậy mà sự nổi tiếng không còn nghi ngờ gì nữa.

 

Vì vậy, mua giày nike thực sự là một giải pháp thay thế an toàn để có được sản phẩm chất lượng hàng đầu. Tuy nhiên, trước khi mua chúng ta cần tìm hiểu “ những lợi ích và nhược điểm của việc mua giày Nike”.

 

I. Những lợi ích

 

1. Chất lượng cao không thể phủ nhận

 

Không có gì để bàn cãi, chất lượng của giày Nike được xem là yếu tố cốt lõi, giữ chân khách hàng một cách lâu dài với lượng “fan” trung thành chỉ có tăng lên từng ngày chứ không hề bị sụt giảm. Nó đã được minh chứng ở con số doanh thu khổng lồ được thu về hằng năm.

 

 

Giày Nike được chăm chút tỉ mỉ từng đường kim mũi chỉ đầy tinh tế nhờ đôi bàn tay lành nghề của những người thợ lão luyện trong làng thời trang và phụ kiện thể thao thế giới. Đặc biệt, giày Nike còn sử dụng các vật liệu mang tính bền bỉ cao, rất khó bị bong tróc, hư hỏng. Một đôi giày Nike có tuổi thọ rất lâu, sử dụng có thể đến trên 3 năm vẫn còn tốt.

 

Bên cạnh đó, những đôi giày mới ra lò của Nike đều luôn được áp dụng các công nghệ tiên tiến nhất trong ngành thời trang như: Nike Zoom, Nike Free, Nike Shot, Lunarlon, Flywire… Mỗi công nghệ mang trong mình một điểm khác biệt, làm nên sự tuyệt hảo nhất trong một đôi giày duy nhất, và không làm khách hàng thất vọng một chút nào.

 

2. Nâng cao sự tự tin

 

 

Với chất lượng, sự thoải mái và cách bố trí giày bắt mắt, bạn có thể tự tin xuất hiện hơn rất nhiều. Sự tự tin như vậy chắc chắn có thể có ảnh hưởng thuận lợi đến các hoạt động khác nhau mà bạn thực hiện. Khi bạn tham gia một sự kiện trưng bày, sự hỗ trợ của một thương hiệu chất lượng cao có thể có tác dụng rất lớn.

 

3. Công nghệ tốt nhất

 

 

Nike luôn nổi bật với những cải tiến hiện tại trên từng mặt hàng. Do đó, bạn có thể liên tục hoạt động tốt hơn nhiều với bộ sưu tập mới nhất của những đôi giày này. Cả về sự tiện dụng, thiết kế, cho đến sản phẩm, sự tiên tiến rõ ràng sẽ khiến bạn thích thú hơn rất nhiều.

 

4. Phong phú về mẫu mã

 

Dù là thương hiệu đã thành lập từ rất lâu nhưng không hề thua kém các thương hiệu mới ra mắt về mặt mẫu mã, kiểu dáng, giày Nike luôn bắt kịp xu hướng, và còn đặt ra xu hướng mới cho thị trường với đủ dòng sản phẩm, đáp ứng cho tất cả các độ tuổi khác nhau.

 

 

Nike luôn cho ra nhiều bộ sưu tập, nhiều phiên bản giày, song vẫn luôn giữ được nét đặc trưng riêng mình, đó chính là nét cá tính, mạnh mẽ thể hiện rõ nhất ở logo thương hiệu với slogan dễ hiểu, dễ nhớ, dễ nắm bắt “Just Do It”.

 

Ở bất kỳ mẫu thiết kế nào dù là giày nam hay giày nữ thì các thiết kế của giày Nike vẫn sẽ bật lên một nét phá cách riêng, hay toát lên một lối sống khác biệt có thể nhận biết được chỉ cần một ánh nhìn. Diện đôi giày Nike có thể nói lên một phần nào đó trong tính cách con người bạn: Năng động, khoẻ khoắn, cá tính hay cả sự lịch lãm, sang chảnh,…

 

Đặc biệt, không thể phủ nhận một điều rằng, dù màu sắc tông sáng hay trầm, giày Nike đều có sự kết hợp hài hòa, không làm chói mắt người tiêu dùng. Đây cũng là nguyên nhân khiến cho các tín đồ của giày thể thao luôn gọi tên Nike đầu tiên khi quyết định mua sắm một đôi giày mới cho bộ sưu tập của mình.

 

II. Nhược điểm của việc mua giày Nike

 

1. Mối đe dọa của giày Fake

 

 

Sự nổi tiếng của Nike thực sự đã khiến rất nhiều mặt hàng của hãng bị bắt chước bởi các xưởng sản xuất hàng giả. Điều này chắc chắn sẽ khiến chúng ta phải đau đầu trong việc lựa chọn giày dép từ Nike ban đầu. Vì, thường các mặt hàng Fake được cung cấp dưới dạng sản phẩm giống bản gốc. Điều này chắc chắn sẽ khiến chúng ta bẳn khoăn khi lựa chọn giày. 

 

2. Chi phí đắt đỏ

 

Tìm một đôi giày nike tiết kiệm không dễ bằng tìm một đôi giày nike chất lượng. Giá của các sản phẩm giày nike thường trên mức trung bình của các sản phẩm giày khác. Ví dụ như giày Futsal của Nike, rõ ràng là đắt hơn rất nhiều so với giày futsal từ thương hiệu abal-abal hoặc các loại giày phổ biến khác. 

 

MaiHue - Myshoes.vn