Nike Air Jordan là một trong những thương hiệu thời trang thể thao hàng đầu trên thế giới trong năm 2020-2021 hiện nay. Nổi tiếng nhờ những thiết kế vô cùng thời trang, bắt mắt và đầy tính sáng tạo. Sau đây Myshoes sẽ chia sẻ đến bạn 10 mẫu giày Jordan hot nhất năm 2020-2021. Chắc chắn những mẫu giày này sẽ khiến bạn phải rực lòng.

Còn chần chờ gì mà không đến ngay với mẫu giày ấn tượng đầu tiên thôi nào!

Đôi nét về thương hiệu Jordan

Nike Air Jordan chính là một trong những dòng sản phẩm tạo được bước ngoặt đáng nhớ nhất của Nike, dòng sản phẩm kinh điển trong thị trường giày bóng rổ. Air Jordan được đặt dựa theo ngôi sao bóng rổ lừng danh Michael Jordan – huyền thoại của NBA.

Vào cuối năm 1984, khi cái bắt tay của Nike và Michael Jordan thành công với bản hợp đồng 5 năm. Nike Jordan chính thức ra mắt năm 1985 với hình ảnh chữ ký của Michael lên giày sneaker cùng logo thêu đặc trưng đã phá vỡ hoàn toàn những mẫu thiết kế giày bóng rổ trước đây của Nike. Từ đó cho đến nay, dưới sự thiết kế chính của Tinker Hatfield,  Nike Jordan luôn mang một nét mới phá cách mỗi khi ra mắt cùng với lịch sử ấn tượng của Jordan 1 làm nên sự thành công của dòng sản phẩm Nike Jordan hơn 30 năm nay.

1.Giày Jordan 1 Dior

Đôi Jordan 1 Dior là siêu phẩm kinh điển trong thế giới sneaker, được 2 “gã khổng lồ” Nike và Dior kết hợp ra mắt đúng dịp kỷ niệm 35 năm giày Air Jordan ra đời.

Giày được phối bằng 2 tone màu chính là trắng ngà và xám. Trên thân giày, Nike đánh dấu mình bằng dấu Swoosh, còn Dior đánh dấu mình bằng họa tiết Oblique. Toàn bộ phần da chất lượng cao đều được nhập khẩu và gia công chính gốc tại Ý. Kể từ khi đôi giày này xuất hiện, huyền thoại bóng rổ Michael Jordan vẫn luôn mang nó theo xuyên suốt các trận đấu. 

Hiện nay Air Jordan đã trưởng thành hơn với nhiều dòng, nhiều nhánh khác như Low, Mid, High, KO hoặc là Hybrid. Tuy nhiên phiên bản Jordan 1 Dior vẫn là siêu phẩm sneaker được nhiều người yêu thích nhất.

 

2.Nike Air Jordan 1 Low Paint Drip 

Đây chính xác là một đôi giày sẽ cực kì hợp gu của các chị em phụ nữ bởi vẻ bề ngoài vô cùng đáng yêu và ngọt ngào. Một màu hồng phấn lấp lánh điểm xuyến bằng những chấm trắng trông rất sang trọng và mới lạ.

Nike JD1 Low Paint Drip được lấy cảm hứng từ chiếc kem đang chảy nên không lạ lẫm gì khi thấy chi tiết kem chảy ở phần hông đế giày đúng không nào. Đó cũng chính là điểm nhấn nổi bật cho đôi giày đấy nhé!

Với form dáng cổ thấp, JD1 Paint Drip sẽ là lựa chọn phù hợp cho các chị em phụ nữ, cực kì tôn dáng và rất dễ phối đồ lắm đó nha.

3.Giày Nike Air Jordan 1 Low Mid Milan

Nối tiếp thành công từ phiên bản Air Jordan 1 Low “Paris”. Phiên bản giày Milan hoàn toàn trùng tên với một thành phố lãng mạn của nước Ý. Giống như Nike đang bày tỏ sự ngưỡng mộ kiến trúc tân cổ điển đẹp như thơ của nơi này. Cũng chính vì vậy mà đôi Low Mid Milan luôn mang vẻ ngoài sang trọng và thanh lịch.

 

4.Jordan New Beginnings Pack

 

Đôi giày  đang tạo ra tâm chấn thời trang 2020 chính là Jordan 1 Retro High Tokyo Bio Hack. Có thiết kế truyền thống khi đế giày được làm bằng và cổ cao. Điều tạo nên đặc biệt cho Retro High Tokyo là ở màu sắc hòa trộn và chất liệu của giày.

 

Sự pha trộn tinh tế giữa các màu đen, trắng, xanh, nâu và vàng vô cùng hoàn hảo. Sẽ rất phù hợp với những chàng trai cá tính pha chút bụi bặm. Chất da được sử dụng để làm giày chính là da lộn, là loại da có độ bền cực cao.

 

5.Jordan 4 Retro Black Cat

Dành riêng cho những bạn yêu thích phong cách chất chơi, đường phố. Đôi giày Jordan 4 Retro Black Cat là mẫu giày đang rất được các bạn trẻ ưa chuộng.

Không kết hợp nhiều mà sắc như những dòng trước, ở dòng Jordan 4, Jordan Brand chỉ sử dụng một màu chính cho giày là màu đen. Điểm nhấn của giày là ở phần đế được làm cao lên, phù hợp với những bạn có chiều cao hạn chế. Logo của giày được tối giản và biểu tượng hình người chơi bóng rổ được may nổi ở phần gót giày.

Ra đời từ năm 2006, giày Black Cat lại tiếp tục gây sóng gió vào năm 2020. Giày có giá từ 399$ – 450$, khá là cao so với những dòng khác. Nhưng chất lượng giày sẽ không làm bạn phải thất vọng đâu.

 

6.Air Jordan 5 Off-White Sail

Nằm trong top 10 những đôi Jordan hot nhất 2020 không thể vắng mặt cái tên Air Jordan 5 Off-White Sail. Đôi Jordan 5 ra đời với mong muốn bày tỏ lòng kính trọng của Virgil dành cho bóng rổ cổ điển.

Màu sắc chủ đạo là màu trắng đi kèm với những cửa sổ thoáng khí hình cầu, đế giày có họa tiết hình tia lửa. Tất cả đã tái hiện một cách hoàn hảo nhất.

Cũng được phát hành vào năm 2020, Air Jordan 5 Off-White Sail là cái tên không thể thiếu khi nhắc đến Nike Jordan. Giá thành của Air Jordan 5 Off-White Sail rơi vào khoảng 440$ – 700$.

 

7.Giày Nike Air Jordan 1 Off White “Parra”

Dựa trên phiên bản trước là Off-White Jordan 1 “UNC”, Nike đã thiết kế lại đôi Off White “Parra” với chằn chịt những màu sắc và hình vẽ. “Parra” ở đây chính là phong cách phối màu hiện đại, kết hợp giữa nét tươi sáng và Virgil. Chính vì vậy, giữa rất nhiều tác phẩm Jordan 1, phiên bản này luôn có sức hấp dẫn riêng, khó cưỡng.

 

8.Jordan 1 High Satin Snake (W)

Cũng là thiết kế của một đôi Jordan 1 nhưng lần này, Jordan Brand lại khéo léo khi sử dụng chất liệu xa xỉ vào sản phẩm. Các chi tiết ở phần gót và phần nối cổ giày là da rắn tạo hiệu ứng nổi bật. Phần thân giày cũng được lót một lớp satin đỏ giúp tăng sự thoải mái khi mang giày.

Phát hành mới đây vào tháng 8 năm 2020. Ngay từ khi ra mắt, đôi Jordan 1 High Satin Snake (W) được nhiều bạn trẻ lựa chọn và đặt mua nhất.

Giá bán lẻ của giày Jordan 1 High Satin Snake dao động trong khoảng 240$ – 280$. Tương đương từ 5,5 – 6,4 triệu đồng.

 

9.Giày Nike Jordan 1 Retro High OG Sail Phantom

Ngoài đôi giày Retro High OG Nike còn có đôi Phantom High OG. Giày thuộc phong cách phối màu sang chảnh, kiểu dáng tương tự như những đôi giày bóng rổ đời đầu. Tuy nhiên đặc biệt cách tân, không nhuốm màu hoài cổ. Trong suốt thời gian qua, hãng luôn thường xuyên thay đổi lớp da bên ngoài của nó để làm hài lòng người tiêu dùng. Đến nay phiên bản gần đây nhất đã nhận được nhiều lời khen ngợi và đánh giá cao.

 

10.Jordan 13 Retro Flint

Phát triển từ những sản phẩm Jordan 2005 và 2010, Đây là lần thứ 3 đôi giày Jordan 13 Retro Flint được trình làng lại.

Thiết kế của đôi Jordan 13 rất độc đáo khi được tối giản hết toàn bộ. Thay đổi từ đế giày cho đến phần thân và cổ giày tạo. Sử dụng lưới hải quân màu xanh kết hợp với da trắng tạo hiệu ứng 3D  xuyên suốt trên đôi giày.

Được phát hành vào tháng 5 năm 2020, giày Jordan 13 Retro Flint có giá bán lẻ chỉ từ 200$. Khách hàng sẽ được lựa chọn 6 sản phẩm với 6 màu khác nhau tùy theo sở thích.

 

Trên đây là top 10 đôi giày Nike Air Jordan đáng mua nhất năm 2020-2021 mà Myshoes đã chọn lọc ra. Hy vọng sau khi đọc bài viết này, các bạn có thể tìm cho mình những đôi giày phù hợp với phong cách và gu thời trang của bản thân nhé!

 

Nguyenanh_Myshoes.vn

.