Bạn đang đầu tìm cách để vệ sinh cho đôi giày được yêu quý của mình luôn được trắng sáng , mới như lúc ban đầu. Hôm nay, Myshoes sẽ bật mí cho bạn một bộ sản phẩm thần thánh giải quyết được tất cả phiền muộn cho những đôi giày của mình. Đấy chính là bộ ba sản phẩm vệ sinh giày cao cấp và chính hãng thương hiệu Mycare.
1. Bộ Kit vệ sinh  Mycare 
Đây là bộ vệ sinh chuyên dụng giúp bạn đánh sạch tất cả các vết bẩn đồng thời nó cũng có thể dùng cho tất cả mọi loại giày khác nhau như giày thể thao, giày da, giày da lộn.
Bộ Kit Mycare gồm ba sản phẩm do chính công ty nghiên cứu và sản xuất trong 1 năm với ba sản phẩm: 
+01 chai dung dịch Mycare Shoe Cleaning Gel đây là sản phẩm sẽ giúp hô biến đôi giày với rất nhiều các vết bẩn thành 1 đôi giày trắng sáng.
+01 bàn chải cao cấp được làm gỗ sồi nhập khẩu cao cấp, với chất liệu bàn chải vô cùng mềm mại giúp bạn tự tin dùng với các sản phẩm giày da mà không lo sợ tình trạng bị xước , rách da.
+01 khăn mềm dùng lau khô giày sau khi vệ sinh xong, chất liệu vô cùng mềm mại nên cực kỳ dễ thấm hút.
Cách sử dụng của Bộ vệ sinh này vô cùng đơn giản, ai cũng có thể làm được.
Bạn chỉ cần cho 3-5 giọt dung dịch vào trong 1 bát nước nhỏ xong dùng bàn chải nhúng vào đây để tạo bọt và đánh lên bề mặt các vết bẩn, lặp lại đến khi các vết bẩn được đánh sạch. Bộ vệ sinh hiện tại đang được bán tại trang web myshoes.vn với mức giá rất ưu đãi đặc biệt là khi bạn mua kèm giày.


2. Xịt Nano chống bẩn
Bạn có ít thời gian để có thể vệ sinh giày thường xuyên vậy xịt Nano chống bẩn là một là lựa chọn hoàn hảo.
Với công nghệ Nano thần thánh giúp đôi giày của bạn có thể chống lại mọi vết bụi bẩn, nước, dầu mỡ...
Chỉ với 2 lần xịt này bạn có thể dùng trong khoảng thời gian từ 15-30 ngày. Kể từ nay, bạn sẽ không còn phải lo lắng việc giày mình bị bám các vết bẩn. Cộng với mức giá vô cùng ưu đãi thì xịt Nano là một lựa chọn mà chúng ta- những người yêu giày nên sắm cho mình sản phẩm ưu việt này nhé.
Đối với những người có lịch trình phải di chuyển nhiều ví dụ như các phượt thủ thì quả là một thiếu sót khi không có một sản phẩm xịt Nano chống bẩn ở trong nhà.
Cách sử dụng: Bạn xịt trực tiếp lên toàn bộ bề mặt của giày và đảm bảo toàn bộ giày của bạn được tiếp xúc hết với lớp Nano. Đợi tầm 3-5 giây là bạn có thể sử dụng sản phẩm của mình luôn. 
Lưu ý: Với thành phần Nano Ag+ rất an toàn và không gây ra các độc tính khi sử dụng sản phẩm, tuy nhiên chúng ta nên để sản phẩm ngoài tầm với của trẻ em tránh việc các bé xịt vào mắt hoặc miệng.


3. Xịt khử mùi Nano bạc cao cấp
Ở Việt Nam thời tiết vô cùng khắc nghiệp: nóng ẩm mưa nhiều vì vậy làm cho việc giày bị ẩm, mốc, đặc biệt đối với những ai bị hôi chân là một ám ảnh kinh hoàng.
 Nhận thấy rõ vấn đề này, myshoes.vn đã nghiên cứu và cho ra mắt sản phẩm xịt khử mùi cao cấp Nano Ag+ Mycare. 
Thành phần Nano Ag+ ngay khi được xịt lên bề mặt giày giúp chống lại các vi khuẩn hoặc nấm trong giày của bạn.
Dùng sản phẩm xịt khử mùi này bạn sẽ giải quyết được ngay tình trạng giày bị hôi trong quá trình sử dụng. 
Tất cả các sản phẩm các sản phẩm được sản xuất bởi myshoes.vn luôn hướng đến sự hoàn hảo, tiện ích cho tất cả các sản phẩm. Vì vậy, đối với bất cứ loại giày nào cũng có thể sử dụng được : giày da, giày vải, giày cao gót...
Một điều đặc biệt nữa là ở sản phẩm này người dùng có thể dùng cho cả mũ bảo hiểm để giúp mũ bảo hiểm của cả gia đình luôn được sạch sẽ, thơm tho.
Mức giá vô cùng hợp lý lại có thể sử dụng cho rất nhiều sản phẩm khác nhau vậy còn chần chờ gì nữa mà không đặt hàng ngay và luôn tại website: myshoes.vn
Cách sử dụng: Xịt thẳng lên trực tiếp bề mặt giày đảm bảo sao cho đôi giày của bạn được bao phủ hết lớp Nano Ag+. Đợi 3-5 giây là bạn có thể sử dụng luôn sản phẩm.
Lưu ý: Thành phần Nano Ag+ sẽ vô cùng hiệu quả khi sử dụng liều lượng vừa phải, vì vậy bạn chỉ nên xịt tầm 2-5/ lần xịt. Và bạn cần đặt sản phẩm ngoài tầm với của trẻ em để tránh việc các bé xịt vào mắt và miệng của bé.


Trên đây là bộ ba sản phẩm chuyên dụng để vệ sinh giày mà Myshoes Blog muốn giới thiệu tới các bạn. Nếu bạn đang gặp phai các vấn đề khi đi giày như giày bị hôi, mốc, giày bị ướt, bẩn do vô tình thì các sản phẩm nêu trên là một lựa chọn vô cùng hợp lý cho bạn và cả gia đình của mình. 
Bạn có thể đặt 3 sản phẩm này tại website : myshoes.vn hoặc liên hệ trực tiếp vào hotline 0973 .711.868 để mua hàng. Một bật mí nhỏ là sẽ có ưu đãi rất khủng khi bạn mua kèm Combo 3 sản phẩm này.