Valentino – Thương hiệu thời trang gắn liền với sự sang trọng và lịch lãm. Chúng tôi sẽ tiết lộ lý do bạn nên sở hữu một đôi giày valentino ngay trong bài viết hôm nay.

1. Giày Valentino có nguồn gốc từ đâu

Khi đi qua các trung tâm thương mại, bạn có để ý thấy cửa hàng với phong cách lịch lãm, thể hiện đẳng cấp quý ông. Kể từ khi du nhập vào thị trường đến nay, Valentino đã chiếm được tình cảm của người tiêu dùng Việt, đặc biệt là các doanh nhân theo đuổi phong cách cổ điển, thanh lịch.

1.1. Ai là người sáng lập Valentino?

Valentino được thành lập vào năm 1960 bởi nhà thiết kế thời trang người Ý Valentino Garavani. Ông là một trong những nhà thiết kế có tầm ảnh hưởng và nổi tiếng nhất trên thế giới. Valentino Garavani lớn lên trong một gia đình giàu có. Ông đã thiết kế trang phục cho các ngôi sao như Anne Hathaway, Elizabeth Taylor và Jackie Kennedy,... Các bộ sưu tập của nhà thiết kế thời trang người Ý tượng trưng cho sự thanh lịch thuần khiết và một phong cách phi thường, vượt thời gian. Ngoài các bộ sưu tập thời trang của mình, Valentino còn sản xuất nước hoa và phụ kiện cho nam và nữ giới. 

1.2. Valentino có những sản phẩm nào?

Thương hiệu giày Valentino ban đầu thiết kế các trang phục nữ nhưng sau đó đã mở rộng rất nhiều sang phụ kiện, túi xách, giày dép, nước hoa và các sản phẩm làm đẹp. Các sản phẩm của thương hiệu này thường có các đinh tán Rockstar mang tính biểu tượng, điều này tạo nên đặc trưng của thương hiệu mà bất cứ ai cũng có thể nhận ra ngay lập tức. Ngoài ra, các sản phẩm của Valentino dành cho cả nam và nữ và có nhiều kích cỡ khác nhau để phù hợp với từng sở thích của khách hàng.

Valentino

Tất cả các sản phẩm của Valentino đều sang trọng, phù hợp và mang đậm phong cách của một công ty thời trang cao cấp. Nói cách khác, nếu bạn sở hữu một chiếc túi, một cái áo hay một đôi giày Valentino hoặc bất kì sản phẩm nào của hãng, đồng nghĩa với việc bạn đang sở hữu một món đồ cao cấp, thanh lịch.

1.3. Các cửa hàng của Valentino

Công ty thời trang 61 năm tuổi Valentino hiện có trụ sở chính tại Via Turati, Milan, Ý. Hầu hết các sản phẩm của Valentino đều được làm thủ công từ Rome. Valentino có hơn 150 cửa hàng thời trang và 1500 cửa hàng bán hàng tại khoảng 100 quốc gia trên toàn thế giới. Giám đốc điều hành hiện tại của công ty thời trang cao cấp quốc tế này là Stefano Sassi, giám đốc sáng tạo là Pierpaolo Piciolli. 

1.4. Giá các sản phẩm Valentino

Valentino khởi đầu là một thương hiệu xa xỉ nhưng giờ đây hãng giày Valentino đã chuyển sang phân khúc sang trọng. Giá cả cũng có phần phải chăng hơn để thu hút nhóm khách hàng mới cho sản phẩm của mình. Các khách hàng của thương hiệu chủ yếu là phụ nữ từ 25-40 tuổi. Nhóm khách hàng ban đầu của hãng gồm những người nổi tiếng. Hiện tại đã mở rộng ra thu hút phụ nữ trẻ tuổi và những khách hàng thuộc tầng lớp thượng lưu hiện đại. Với phái nam sẽ phù hợp với các quý ông từ 25-50 tuổi.

Thương hiệu Valentino

Thương hiệu Valentino đã phát triển từ một hãng thời trang ở Ý thành một công ty thời trang cao cấp toàn cầu. Cho đến ngày nay, Valentino đã gặt hái được nhiều giải thưởng và là một trong những hãng thời trang thành công nhất trên thế giới. Thời trang vượt thời gian tượng trưng cho sự độc quyền của hãng. Đặc biệt, một dòng giày Valentino đã chiếm trọn trái tim của tất cả những người yêu thời trang và không một tủ giày của người sành thời trang nào có thể thiếu nó: giày Rockstud cho nữ giới và giày nam valentino garavani

2. Các ưu điểm của giày valentino

Ngoài quần áo, nhắc đến Valentino thì không thể nhắc đến giày, là sản phẩm được ưa chuộng nhất của hãng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các lí do giày nhà Valentino được yêu mến đến như vậy.

2.1. Độ bền

Những đôi giày Valentino đều được làm thủ công một cách cẩn thận. Thông thường một đôi sẽ mất khoảng 12 tiếng để hoàn thiện. Cũng chính vì quá trình thủ công đó, tất cả sản phẩm đều độc nhất vô nhị. Hướng đến sản phẩm phân khúc khách hàng thượng lưu, vậy nên các chất liệu đều được chọn lựa và thông qua kiểm duyệt cực kì gắt gao. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền bỉ của đôi giày này.

Giày Valentino có độ bền cực cao

Thời hạn sử dụng của chúng là rất nhiều năm. Điều này cực kì phù hợp với xu hướng thời trang tối giản hiện nay. Chỉ cần một đôi giày sử dụng được dài lâu, bạn có thể kết hợp với nhiều bộ đồ mà không hề sợ việc bị tụt hậu với xu hướng thời trang. Việc sử dụng một món đồ thời trang dài lâu như vậy cũng giúp bảo vệ môi trường hơn rất nhiều.

2.2. Chất liệu da cao cấp

Giày Valentino là món đồ thời trang độc đáo mà người ta phải yêu thích vì vẻ ngoài quyến rũ của chúng. Chúng được thiết kế sản xuất cho cả nam và nữ. Chất liệu cao cấp, thường là da sáng chế. Nếu bạn là phụ nữ, bạn sẽ yêu thích những đôi giày cao gót, xăng đan, mules và bốt sang trọng của Valentino. Chúng đều được trang trí bằng chữ ký logo đặc biệt. Các bộ sưu tập dành cho nam giới bao gồm bốt, giày có dây buộc và giày lười, giày thể thao và xăng đan cho mọi dịp.

Giày Valentino làm từ chất liệu cao cấp

Một trong những lý do giày Valentino cực kì nổi tiếng chính là các sản phẩm đều là giày thiết kế và được khâu tay. Từng chi tiết, sợi chỉ nhỏ đều được hoàn thiện một cách cẩn thận tỉ mỉ và chất lượng nhất để đưa đến tay khách hàng. Tất cả các đôi giày đều được sản xuất với các tiêu chuẩn cực kì cao. Vậy nên bạn hoàn toàn có thể tin tưởng khi mua hàng. Và kể cả sau đó bạn cũng vô cùng hài lòng khi mình đầu tư cho giày của hãng. Những đôi giày nhà valentino chính hãng sẽ có đường khâu màu trắng đặc biệt. Trong khi đó những đôi giày nhái sẽ có màu đen thông thường.

2.3. Thiết kế chắc chắn

Valentino có 60 năm kinh nghiệm sản xuất quần áo, giày dép, phụ kiện và túi xách. Điều này có nghĩa là mọi đôi giày Valentino được sản xuất một cách hoàn hảo. Dù bạn mặc trang phục nào thì những đôi giày của Valentino vẫn cực kì phù hợp. Với thiết kế đinh làm điểm nhấn sẽ làm cho bạn trở nên cá tính, phong cách và thời thượng hơn so với các đôi giày thể thao thông thường. Các sản phẩm về giày đến từ nhà Valentino khá ấn tượng, từ giày thể thao cho đến dép xỏ ngón và thậm chí cả bốt cao cổ. Có rất nhiều mẫu mã, màu sắc để bạn tìm thấy đôi giày phù hợp của riêng mình.

Thiết kế giày Valentino chắc chắn

2.4. Style phù hợp

Mỗi thiết kế giày Valentino đều được vẽ phác thảo, lên ý tưởng cẩn thận. Những thiết kế đều chứa đầy sáng tạo và vượt thời gian. Thiết kế độc đáo mà vẫn phong cách là yếu tố giúp Valentino nhận được rất nhiều phản hồi tích cực cũng như sự tin tưởng của khách hàng.

2.5. Giá giày hợp lí

So với các thương hiệu như Dior, Gucci, giày nhà Valentino có mức giá tương đối phải chăng hơn. Giá giày sẽ dao động trong mức 4.000.000 đồng - 10.000.000 đồng. Ngoài ra hãng cũng đã thay đổi đối tượng khách hàng của mình, vậy nên mức giá sẽ có phần ưu ái hơn các hãng giày cùng phân khúc.

3. Những mẫu giày valentino nam đẹp nhất hiện nay

Giày của Valentino thường được sản xuất theo sê-ri và phân loại theo giới tính. Một số mẫu giày nam Valentino như: giày bốt Trackstud Calfskin Combat và Trackstud Calfskin Derby, Valentino garavani,... Chúng tôi đã điểm lại những đôi nổi đình đám hiện nay, bạn cùng tham khảo nhé.

3.1. Giày Valentino creations

Bộ suit đi cùng đôi valentino creations là trang phục thường thấy của các doanh nhân, những người đàn ông thành đạt. Trang phục này được họ lựa chọn khi đi gặp đối tác, đi họp hay đơn giản là đi đến nơi làm việc. Một bộ suit đứng đắn đi cùng đôi giày tây nam hàng hiệu valentino càng làm tăng thêm phong thái tự tin, chững chạc, bí ẩn của họ.

Giày Valentino creations

Giày valentino nam chính hãng được sản xuất bằng chất liệu da cá sấu. Da chính là điều làm nên sức thu hút của valentino. Nó biểu tượng cho sự thành đạt, thời thượng. Sự hoàn hảo trong từng chi tiết, các đường khâu tinh xảo càng tôn lên sự sang trọng của các quý ông.

3.2. Giày lười Valentino nam

Nếu các quý ông đã chán với đôi giày da hàng ngày, hãy thử đổi gió sang giày lười valentino. Chất liệu da mềm mịn, vân da thấy rõ. Hơn nữa, không có dây nên thời gian đi rất nhanh gọn. Được thiết kế bằng chất liệu da cao cấp, vậy nên sẽ có độ ôm chân nhất định. Không những vậy, màu sắc nâu, đen được phủ màu cực kì sang trọng. Những đôi giày Valentino thiết kế lười không cần mang tất mà vẫn giữ được độ thoáng khí, thoải mái nhất định cho bàn chân.

Giày lười Valentino nam

3.3. Valentino Garavani Sound Sneakers

Ngoài những đôi giày da, giày lười, Valentino còn cho ra mắt thêm những sản phẩm giày thể thao cho những cuộc đi chơi hàng ngày. Đôi giày thể thao được nhắc đến nhiều nhất của hãng đó chính là Valentino Sound Sneakers. Với thiết kế gọn nhẹ cùng tông màu đen làm chủ đạo sẽ tôn lên nét bí ẩn, quyến rũ cho các quý ông. Nhưng lại không hề nhàm chán khi được tô điểm bằng logo giày Valentino. Mẫu giày này có phiên bản cao cổ và thấp cổ có thể dễ dàng kết hợp với các trang phục thể thao.

Giày Valentino Garavani Sound Sneakers

3.4. Giày Valentino Garavani Rock Sneakers

Một đôi giày siêu phẩm nữa của dòng Valentino Garavani đó chính là đôi Rock full-white. Giày thể thao Valentino Rockstud là sự kết hợp hoàn hảo với những đôi giày thể thao màu trắng cơ bản nhưng rất thời thượng. Rockstuds hiện là mặt hàng chủ lực của hầu hết các món đồ Valentino.

Giày Valentino Garavani Rock Sneakers

Màu trắng hợp với hầu hết trang phục, nhưng Valentino đã nâng tầm những đôi giày thể thao này lên một tầm cao mới bằng cách kết hợp nó với màu đinh vàng, tạo nên một vẻ đẹp rất sang trọng cho đôi giày thể thao màu trắng cổ điển của bạn. Các đinh tán có cả màu vàng và trắng, làm cho đôi giày có sự cân đối, hài hòa hơn. Đôi giày có đệm hỗ trợ giúp cho các bước đi được dễ chịu, êm ái. Ngoài ra chất liệu da cao cấp khiến cho đôi giày có form chắc chắn, bóng bẩy. Hoàn toàn xứng đáng với mong đợi của người dùng về giày valentino nam siêu cấp.

3.5. Giày thể thao Valentino Rockrunner

Nếu bạn đang tìm kiếm đôi giày thể thao năng động mà vẫn không kém phần tinh tế, thời thượng thì không thể bỏ lỡ đôi giày này. Cuối cùng trong danh sách này chính là đôi valentino rockrunner. Được lấy cảm hứng từ thiên nhiên rừng xanh, đôi giày này mang màu sắc xanh của những tán cây. 

Giày thể thao Valentino Rockrunner

Được làm từ thủ công và chất liệu da lộn khiến đôi giày có sự thời thượng. Đồng thời công nghệ EVA ở đế khi đi vào chân nhẹ nhàng, đế dày, xốp, tạo nên những bước đi chắc chắn. Ở mặt sau giày vẫn không thể thiếu thiết kế đinh sắc nhọn, tạo nến điểm nhấn của những đôi Valentino. Nếu bạn đã muốn đổi phong cách với những đôi màu đen, trắng bình thường hãy thử đôi giày cá tính này nhé. 

3.6. Giày Valentino High - Top Sneaker

Giày thể thao cổ cao vẫn luôn là một đôi giày không thể thiếu trong tủ giày. Lấy cảm hứng từ những giày thể thao bóng rổ chunky của những năm 1990. Tuy nhiên giày nhà Valentino đã làm mới phong cách này, bằng việc in những dòng chữ thương hiệu lên tăng phần độc đáo. Không chỉ phần ngoài giày in “VLTN”, mà những chữ thương hiệu này còn được in cả ở phần dây giày. Bạn sẽ không thể tìm thấy sự đặc biệt này trong những đôi giày khác. Mẫu giày cổ cao có màu sắc đen và trắng tùy phù hợp với từng phong cách bạn theo đuổi. Đôi giày Valentino thực sự ghi điểm với vẻ ngoài lộng lẫy, dây buộc, đê và gót đều chưa logo ân tượng.

Giày Valentino High - Top Sneaker

5. Những mẫu giày nhà valentino dành cho nữ làm mưa làm gió

5.1. Giày cao gót valentino Rockstud

Nói đến giày cao gót không thể nhắc đến đôi giày siêu phẩm cho các quý cô sành điệu, thời thượng. Thiết kế đinh Rockstud cá tính, mạnh mẽ. Được sự ủng hộ nhiệt tình ngay từ những ngày đầu ra mắt, hãng đã cho ra mắt các loại màu sắc cũng như các mẫu giày dòng Rockstud. Như giày Valentino màu be, màu hồng pastel, rượu vang. Ngoài ra độ cao gót cũng có nhiều phiên bản đến giày bệt, giày thể thao, gót nhọn, gót vuông để phù hợp với từng sở thích và dáng chân của các quý cô.

Giày Valentino cao gót đẹp

5.2. Dép xỏ ngón Valentino Garavani

Cuối cùng là dép xỏ ngón dòng Garavani dành cho mùa hè nóng bức. Đây là đôi dép cứu cánh trong những ngày hè. Dép xỏ ngón đủ phù hợp kể cả tại môi trường công sở, tiện nhất là mang đi chơi. Trải qua rất nhiều năm không ngừng nỗ lực và phát triển, Valentino đã có chỗ đứng vững chắc trong lòng các khách hàng khó tính, luôn mong mỏi sản phẩm chất lượng cao. Đặc biệt hơn những đôi giày Valentino luôn là một món đồ được xếp hạng trong các loại giày nên có.

Dép xỏ ngón Valentino Garavani

5.3. Giày sandal Valentino Garavani

Giày sandal cũng là món đồ rất được càng cô nàng trẻ trung thời thượng chọn lựa cho món đồ thời trang của mình. Khi muốn thả lỏng cho đôi chân mà vẫn muốn trang phục gây ấn tượng, thì giày sandal là lựa chọn không thể phù hợp hơn.

 

Hi vọng bài viết trên đã cung cấp thông tin hữu ích cho các bạn về giày Valentino. Myshoes mong rằng bạn sẽ lựa chọn được đôi giày thể thao thích hợp với giá siêu sale cho mình để diện đi chơi trong năm 2023. Hẹn gặp lại các bạn trong các bài viết tiếp theo.

Hà Trang - Myshoes