Đã từ rất từ lâu tầm quan trọng của phái nữ đã được cả thế giới công nhận vì vậy Nữ giới có địa vị, độc lập, trí tuệ, chất riêng của riêng họ. Vì vậy, hôm nay Myshoes.vn sẽ giới thiệu tới các chị em cách để khiến bản thân mình năng động, trẻ trung, tràn đầy sức sống trong mắt mọi người.
1.  Giày sneaker nữ phối với quần jeans 
Đây được xem là bộ đôi sinh ra là để dành cho nhau, hai món đồ này là hai món không bao giờ thiếu ở trong tủ đồ của các cô gái. Mix & Match 2 món đồ này với nhau sẽ tạo nên một phong cách vô cùng trẻ trung, năng động. Và các cô gái rành điệu đã kết hợp 2 item này từ thập niên này sang thập niên khác - đây như là minh chứng cho sự hot hit của nó theo thời gian.


2. Giày Sneaker phối với váy liền
Các chị em vẫn thường nói với nhau: Người yêu cũ có thể không có nhưng váy liền thì phải có một chiếc. Đặc biệt, giày sneaker kết hợp với váy liền được coi là "nhức nách". Sneaker mang sự khỏe khoắn, năng động cùng váy liền dịu dàng, thiết tha như nàng thơ tưởng chừng như không hợp nhưng lại hợp nhau không tưởng. Chính hai sự khác biệt, đối lập khi kết hợp với nhau tạo nên chất riêng, nét cuốn hút riêng cho các cô gái.


3. Giày sneaker nữ khi phối hợp chân váy ngắn
Kiểu kết hợp thứ 3 cũng được rất nhiều chị em lựa chọn đấy là Chân váy+ giày thể thao, Ở kiểu mix & match sẽ tạo nên sự pha trộn giữa nét trẻ trung, trang nhã và cũng rất thanh lịch.


4.Chân váy dài, sơ mi cùng giày sneaker
Đây là OOTD của rất nhiều chị em đặc biệt vào dịp mùa hè. Thay vì phải gồng chân trên những đôi cao hót nhọn hoắt thì đây là một style mà các chị em chưa biết đến Style này nên kết thân từ bây giờ.


5. Quần short cùng sneaker
Đây là phong cách mà giúp chị em khoe khéo đôi chân thon dài của bản thân đặc biệt là những chiếc quần có cạp cao sẽ càng có hiệu quả hơn. Đi kèm với đó chỉ cần một chiếc áo phông, áo hai dây, hay một kiểu áo basic cùng một đôi giày sneaker nào khác là đã đủ để toát lên  sự trẻ trung, chất chơi.


Như vậy, trên đây là 5 cách giúp các chị em phụ nữ có thể dễ dàng mĩ & match với các kiểu đồ có trong tủ của mình để trở thành chính Queen của mình.