Những kì nghỉ lễ cuối năm đang đến gần, bạn đã sẵn sàng cho những chuyến du lịch đầy hứng khởi? Một item không thể thiếu trong những chuyến đi xa chính là giày du lịch. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn chưa biết nên chọn đôi giày nào cho phù hợp, hãy để Myshoes chia sẻ đến bạn kinh nghiệm chọn giày đi du lịch chuẩn nhất nhé!

1. Đi du lịch nên mang kiểu giày gì thì phù hợp?

Đứng trước vô vàn lựa chọn khác nhau, chắn hẳn không ít tín đổ thời trang cảm thấy bối rối. Để tận hưởng chuyến du lịch tuyệt vời, bạn có thể lựa chọn một vài kiểu giày sau đây:

1.1. Giày thể thao sneaker

Giày sneaker là kiểu giày thường được mọi người nghĩ tới đầu tiên khi nhắc tới giày du lịch. Ưu điểm nổi bật của giày thể thao du lịch là cảm giác thoải mái khi di chuyển đường dài. Những em giày sneaker có thể cân mọi loại địa hình từ vùng đồng bằng đến đồi núi. Những fan phượt đặc biệt ưa chuộng kiểu giày này vì sự thoải mái cũng như tiện lợi.

giày thể thao sneaker đi du lịch

1.2. Giày lười

Đây cũng là kiểu giày được nhiều người ưa thích mỗi khi đi du lịch. Giày lười đi vừa êm chân, vừa gọn lẹ do không phải buộc dây. Kiểu giày này không hề kén trang phục, bạn có thể dễ dàng phối với nhiều outfit khác nhau. Tuy nhiên, bạn chỉ nên mang theo em giày du lịch này khi đi chơi ở những nơi có địa hình phẳng, không quá gồ ghề.

du lịch bằng giày lười

1.3. Giày boot cổ ngắn

Một lựa chọn rất thú vị với những cô nàng mê thời trang chính là đôi giày boot ngắn cổ. Với item này, các bạn nữ có thể diện lên những bộ cánh cực kỳ cá tính và điệu đà. Khi lựa chọn kiểu giày du lịch là boot cho những chuyến đi, hãy đảm bảo mang theo đôi nào có thiết kế mềm một chút để tránh đau chân khi bạn đi lại nhé.

giày boot cổ ngắn để đi du lịch

1.4. Giày xăng đan đế bệt

Có lẽ tủ đồ của các bạn nữ yêu du lịch sẽ có ít nhất một đôi giày du lịch xăng đan đế bệt. Một kiểu giày thích hợp với nhiều kiểu thời thiết và địa hình khác nhau. Với vẻ nhẹ nhàng, duyên dáng, giày xăng đan sẽ rất hợp với những bộ đồ nữ tính, dịu dàng. Bên cạnh đó, đi du lịch cùng một đôi giày xăng đan đế bệt vừa thoáng mát lại rất thoải mái.

đi du lịch bằng giày xăng đan đế bệt

1.5. Giày cao gót đế vuông

Đây không phải lựa chọn tối ưu cho những chuyến đi bộ đường dài. Tuy nhiên nếu bạn đi du lịch chủ yếu để ngắm cảnh quan thì đây lại là một item lý tưởng. Em giày này cũng sẽ giúp các nàng nấm lùn hack một chút chiều cao đấy.

dùng giày cao gót khi đi du lịch

2. Một số mẹo chọn giày du lịch cực kỳ hữu ích

Ngoài việc lựa được kiểu giày phù hợp để mang theo chuyến đi, có một số mẹo nhỏ để chọn đúng đôi giày như ý mà bạn có thể tham khảo:

2.1. Lựa chọn đôi giày có màu sắc trung tính

Việc phối ton sur ton giữa trang phục và giày dép khi đi du lịch là không hề dễ dàng. Do đó, những đôi giày có màu sắc trung tính như là đen, trắng, pastel, nude,... là lựa chọn rất an toàn đấy. Nếu bạn vẫn muốn xách theo giày có màu sặc sỡ thì hãy đảm bảo trong túi đồ của mình có ít nhất một outfit hay phụ kiện cùng tone màu nhé.

2.2. Không nên mang giày du lịch mới mua

Nhiều người rất hào hứng khi “khai trương” giày mới trong chuyến du lịch. Một số rủi ro bạn có thể gặp phải như là: bị đau chân, ngón chân bị kích, trầy xước da,... Nguyên nhân chủ yếu là do giày mới toanh thường cứng cáp hơn đôi đã được đi vài lần. Để đảm bảo thoải mái nhất, hãy khui giày mới vài tuần trước khi đi chơi nhé.

2.3. Mang theo không quá ba đôi giày

Với chuyến đi chỉ vài ngày, mang theo hai đôi là hợp lý nhất. Nhưng dù cuộc vui kéo dài hơn thế thì bạn cũng chỉ nên mang tối đa ba đôi giày. Số lượng giày du lịch quá nhiều sẽ chiếm diện tích rất lớn của vali, quá cân hành lý. Và đôi khi bạn cũng chẳng bao giờ cần thay đến đôi thứ bốn trong chuyến đi.

2.4. Đầu tư vào những đôi tất chất lượng

Nếu bạn lựa chọn những đôi tất rẻ tiền, việc mang giày đẹp cũng không còn nhiều ý nghĩa. Do tất kém chất lượng dễ khiến bạn đau chân và không thể tận hưởng 100% chuyến đi. Do đó hãy chọn loại tất co dãn tốt, thấm hút cao. Bên cạnh đó, bạn đừng quên chọn tất hợp với màu giày hoặc với những bộ trang phục của mình nhé.

mua tất chất lượng để mang khi đi du lịch

3. Mua giày du lịch ở đâu uy tín?

Lựa chọn giày thể thao luôn được rất nhiều tín đồ du lịch ưu tiên. Để có thể tự tin tận hưởng chuyến đi chơi, đừng ngần ngại mà hãy đầu tư một đôi giày chính hãng. Giày chuẩn auth sẽ bảo vệ đôi chân của bạn trên khắp nẻo đường.

Myshoes.vn tự hào giới thiệu là địa chỉ bán giày thể thao được phân phối từ những thương hiệu nổi tiếng như Nike, Adidas, Puma,... Tại Myshoes hiện trưng bày rất nhiều mẫu giày hot trend được giới trẻ ưa chuộng. Trong đó có những mẫu giày du lịch đẹp cực kỳ phù hợp cho những kỳ nghỉ tới đây.

Myshoes có chính sách đổi trả hàng trong vòng 30 ngày với sản phẩm còn nguyên vẹn như lúc nhận hàng. Đặc biệt, chúng tôi sẽ hoàn tiền 200% cho quý khách hàng nếu phát hiện hàng giả, hàng nhái. Myshoes luôn mong muốn mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng.

Hi vọng với những chia sẻ trên, Myshoes có thể giúp bạn lựa chọn cho mình một đôi giày du lịch phù hợp nhất. Chúc các bạn có những chuyến đi vui vẻ và đáng nhớ! 

Thanh Diệu - Myshoes