Giày New Balance luôn nằm trong danh sách những sản phẩm mà mọi đàn ông cần sở hữu. Ngay sau đây, hãy để Myshoes gợi ý cho bạn những mẫu giày đến từ nhà New Balance đáng mua nhất hiện nay nhé!

1. Đôi nét về thương hiệu New Balance

Trong những năm gần đây, thời trang thế giới đón nhận sự quay trở lại mạnh mẽ của xu hướng thời trang Retro, Vintage,... Nhắc đến phong cách này, giới mộ điệu không thể nào không nhắc đến thương hiệu New Balance. 

Đây là một thương hiệu đến từ Mỹ, được thành lập vào năm 1906. Cha đẻ của thương hiệu này là William J. Riley đã lấy cái tên đầu tiên cho thương hiệu của mình là New Balance Arch Support Company. Cái tên New Balance bắt nguồn từ khát khao mang đến một sự “cân bằng mới” từ chính William J. Riley. Tới năm 1972, New Balance cho ra mẫu logo “NB”, cũng là từ viết tắt cho tên của thương hiệu.

logo thương hiệu giày New Balance

Sản phẩm giày New Balance không phải là mục tiêu đầu tiên của thương hiệu này. Mục đích thành lập New Balance là để sản xuất những miếng lót giày đặc biệt, có công dụng tối ưu cho những khuyết điểm của bàn chân, tạo sự thoải mái cho người dùng.

New Balance được xem là một phần của Văn hóa Mỹ và là biểu tượng của nền văn hóa đại chúng. Điểm đặc biệt của thương hiệu này là không chú trọng đến việc quảng cáo rầm rộ mà tập trung tạo ra sản phẩm với chất lượng tốt nhất.

2. Những đôi giày New Balance đáng mua nhất hiện nay

Sau đây là những mầu giày nhà New Balance cực mướt mắt, chắc chắn bạn sẽ mê:

Cơn bão mang tên “New Balance 574”

Tại sao New Balance 574 là cái tên đầu tiên được nhắc đến trong danh mục những đôi giày thể thao New Balance đáng mua nhất? Đơn giản, nó chính là biểu tượng của nền văn hóa đại chúng trên đất Mỹ.

Khác với những mẫu giày gây sốt hiện tại, New Balance 574 có tuổi đời khá lâu, cách đây khoảng 30 năm. Dòng giày New Balance này đã gây sốt ngay từ khi ra mắt bởi sự công phá mới lạ mà nó mang đến cho làng thời trang lúc bấy giờ.

Giày New Balance 574

Ban đầu, đôi giày được thiết kế phục vụ cho mục đích chạy bộ. Tuy nhiên, với thiết kế đơn giản, phối màu đậm chất “sporty” cùng logo chữ N nổi bật, giày thể thao New Balance 574 đã thu hút giới trẻ và lan rộng sức hút của nó đến toàn thế giới.

Vào khoảng những năm 2012 - 2014, giày luyện tập thể thao New Balance 574 tạo nên cơn sốt khắp mọi nơi khi xuất hiện trong những bộ trang phục xuân - hè của thần tượng Hàn Quốc. Mẫu giày số 574 của New Balance phù hợp với mọi phong cách thời trang.

Không chỉ là một đôi giày thể thao New Balance nam đẹp, mẫu 574 còn phù hợp cho các bạn nữ với nhiều phong cách khác nhau. Chính vì vậy, giày New Balance 574 chưa bao giờ lỗi mốt bởi tính tiện dụng và chất lượng hàng đầu.

New Balance 990 - ông vua giày chạy

Không ai có thể chối từ sức hút từ đôi giày thể thao New Balance 990. Bằng chứng cho điều đó là 990 là đôi giày bán đắt nhất trong những năm 80 của thế kỷ trước với mức giá khoảng 100 USD.

Thiết kế này ra đời vào năm 1982 với sự kết hợp hoàn hảo giữa độ êm ái, tính ổn định và tính linh hoạt. New Balance cũng khẳng định đây là mẫu giày New Balance dành cho nam với mục đích chạy tốt nhất mà hãng từng tạo ra.

New Balance 990

Cho đến nay, dòng giày này đã có nhiều bản cập nhật, đó là các dòng giày thể thao New Balance 99X. Mỗi bản cập nhật sau này đều mang đến những sự cải tiến mới, đặc biệt được chú trọng với những đường may tinh tế nhưng không kém phần chắc chắn.

Con cưng của phong cách Retro - New Balance CRT300

Đôi giày cuối cùng xuất hiện trong danh sách đề cử là giày thể thao New Balance CRT300. Những tín đồ đam mê phong cách Retro chắc chắn không thể bỏ qua đôi giày này. Năm 1979, mẫu giày này lần đầu tiên được trình làng với tên gọi Heritage Court 300 (CT 300). Đôi giày này, ban đầu được thiết kế dành riêng cho bộ môn tennis và nhận được nhiều sự hưởng ứng từ công chúng.

Giày thể thao New Balance CRT300

Giày New Balance CRT300 gây ấn tượng bởi phom dáng cứng cáp và bộ đế bằng, rất phù hợp cho việc vận động. Ngoài ra, mẫu giày này được thiết kế với những chất liệu cổ điển, cao cấp như da lộn, lưới,...

Dù được thiết kế với mục đích thể thao nhưng New Balance CRT300 vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ với phong cách tối giản, tinh tế. Cách phối màu cũng mang đậm phong cách Retro, mang đến một vẻ đẹp giản dị, gần gũi cho người dùng. 

3. Myshoes - địa chỉ mua giày thể thao New Balance uy tín

Là một thương hiệu chuyên cung cấp giày chính hãng, Myshoes tự tin có thể làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách trải nghiệm tuyệt vời với những đôi giày New Balance chính hãng.

Giày New Balance nhà Myshoes

Đế với Myshoes, quý khách sẽ được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời với một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm. Chúng tôi sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của quý khách liên quan đến giày thể thao chính hãng cao cấp.

Ngoài ra, Myshoes cũng có chính sách đổi trả rõ ràng cho quý khách. Quý khách hoàn toàn có thể đổi hàng trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày nhận hàng đối với sản phẩm còn nguyên vẹn như lúc nhận hàng. Quý khách sẽ được hoàn tiền 200% nếu phát hiện hàng giả, hàng nhái tại Myshoes. Do đó, chúng tôi cam kết quý khách hàng sẽ nhận đươc sự chăm sóc tốt nhất đến từ công ty.

Với những gợi ý nếu trên, chắc hẳn bạn đã có một sự lựa chọn ưng ý với thương hiệu New Balance. Nếu bạn có nhu cầu, đừng quên liên hệ trực tiếp với Myshoes qua website để sở hữu những đôi giày New Balance chất lượng nhất!

Hạnh Linh - Myshoes