Thương hiệu Adidas có lẽ đã không còn xa lạ với người tiêu dùng mặt hàng giày dép trên khắp thế giới. Sản phẩm giày thể thao Adidas chính hãng luôn chiếm được cảm tình của đông đảo giới trẻ. Đặc biệt là cánh nam giới. Hãy cùng Myshoes tìm hiểu vì sao các chàng trai lại ưa chuộng giày Adidas đến vậy nhé!

1. Đôi nét về thương hiệu Adidas

Adidas là một doanh nghiệp đa quốc gia đến từ Đức. Ra đời vào năm 1924, tiền thân của hãng có tên Gebruder Dassler Schuhfabrik được thành lập bởi hai anh em nhà Dassler. Công ty chuyên sản xuất và phân phối các mặt hàng giày dép, phụ kiện, quần áo thời trang.

Trong thời gian đầu, thương hiệu phát triển vượt bậc và đã có mức lợi nhuận khổng lồ. Sau này, do một số mâu thuẫn, một trong hai anh em nhà Dassler tách ra thành lập công ty mới. Người founder còn lại tiếp tục điều hành công ty cũ, đổi tên thành Adidas vào năm 1949. Hàng loạt siêu phẩm giày Adidas xuất hiện từ đây. Bên cạnh đó, thương hiệu này cũng cho ra đời đa dạng mặt hàng như quần áo, tất, mũ, túi xách,…

thương hiệu giày Adidas

Sản phẩm đến từ nhà Adidas luôn được làm từ chất liệu tốt nhất, thiết kế tinh tế, tỉ mỉ, mang lại cho người dùng trải nghiệm hài lòng. Ngày nay, thương hiệu Adidas đã trở thành biểu tượng thời trang thế giới. Thương hiệu này đã xuất hiện ở hơn 160 quốc gia trên toàn cầu. Các mẫu giày thể thao nam Adidas luôn là mối quan tâm của bộ phận không nhỏ phái nam.

2. Những lý do giày Adidas thu hút đông đảo nam giới

Trong suốt hàng thập kỉ qua, có vô vàn thương hiệu giày thể thao nam đẹp xuất hiện trên thị trường. Tuy nhiên có rất nhiều lý do khiến ông lớn Adidas luôn giữ vững vị trí của mình trong giới thời trang quốc tế.

2.1. Chân ái dành cho tín đồ thể thao

Nhắc đến giày chơi thể thao, nhiều chàng trai sẽ nghĩ ngay tới Adidas. Bởi lẽ từ khi thành lập, hãng luôn chú trọng việc mang lại cho người dùng trải nghiệm tốt nhất khi vận động và rèn luyện. Theo thời gian, Adidias ứng dụng ngày càng nhiều công nghệ hiện đại lên các mẫu giày của mình.

Giày Adidas thể thao

Ngoài ra, phần lớn các sản phầm giày Adidas này được tạo nên bởi chất liệu da lộn êm ái, nhẹ nhàng. Có thể nói giày thể thao Adidas đáp ứng hoàn hảo cường độ tập luyện mỗi ngày của cánh mày râu.

2.2. Chất lượng bền bỉ theo thời gian

Độ bền là một đặc tính nội trội ở hầu hết các hãng giày lớn, bao gồm cả Adidas. Để đạt được điều này, hãng đã tích hợp những công nghệ hiện đại bậc nhất trong các sản phẩm. Một vài trong số đó có thể kể đến như: Công nghệ boost nén hạt nhựa mới vừa nhẹ, chịu nhiệt, lại đàn hồi cao. Công nghệ springblade giúp giày khả năng co dãn tốt, mềm mại, tránh giòn vỡ về lâu dài.

Chất lượng của giày Adidas bền bỉ theo thời gian

Có những mẫu giày Adidas còn được ứng dụng công nghệ primeknit dựa trên nguyên lý dệt sợi len đặc biệt, hỗ trợ tạo cấu trúc thân liền mạch, tối ưu độ bền cho sản phẩm. Đây cũng là công nghệ được đánh giá có độ cạnh tranh mạnh mẽ nhất với đối thủ Nike.

2.3. Luôn bắt kịp xu hướng thời trang

Không chỉ chất lượng cao, các mẫu giày nhà Adidas còn cực kỳ thời thượng. Thiết kế đa dạng mới mẻ luôn tạo sự hấp dẫn với cánh mày râu. Các đường sọc đặc trưng của hãng như điểm nhấn tạo nên vẻ đẳng cấp của giày thể thao thương hiệu này. 

giày thể thao Adidas luôn bắt kịp xu hướng thời trang

Mang trên chân một đôi giày Adidas, các chàng trai có thể tự tin sải bước trên mọi cung đường. Mỗi năm, hãng giày này tung ra thị trường rất nhiều mẫu mới cho anh em thỏa sức lựa chọn. Không chỉ gắn bó với hoạt động rèn luyện thể chất, giày thể thao thương hiệu Adidas còn phù hợp để các bạn nam mang đi học, đi làm, đi chơi dạo phố. 

2.4. Màu sắc phù hợp với tâm hồn trẻ trung

Tâm hồn người trẻ ngập tràn năng lượng và sức sống. Hiểu được điều đó, các thiết thế giày thể thao Adidas không chỉ dừng lại ở một vài màu sắc. Những đôi giày được tạo ra với sự kết hợp dải màu hòa hợp đến đáng kinh ngạc.

giày Adidas có nhiều màu sắc

Đặc biệt giày thể thao giày chạy bộ của thương hiệu này thường mang các sắc cam, xanh, đỏ vô cùng nổi bật. Đó cũng chính là lý do khiến nhiều nam tín đồ thể thao mê mẩn các em giày Adidas đến vậy.

2.5. Mang lại trải nghiệm tuyệt vời

Cảm giác khi sử dụng là yếu tố quan trọng tác động đến lòng trung thành của khách hàng. Ông lớn thời trang chưa bao giờ khiến khách hàng thất vọng về sự thoải mái khi sử dụng giày của hãng.

giày Adidas mang lại trải nghiệm tuyệt vời

Sản phẩm nhà Adidas đều được sản xuất từ chất liệu cao cấp. Form giày chắc chắn nhưng không kém phần êm ái và ôm chân. Không chỉ thế, những em giày nhà Adidas dễ dàng hòa hợp với rất nhiều phong cách khác nhau. Dù bạn là một chàng trai năng động hay một quý ông lịch lãm thì đều nên sở hữu một đôi giày Adidas trong tủ đồ.

Việt Nam là quốc gia có lượng fan nhà Adidas vô cùng đông đảo. Cùng với đó các shop giày thể thao cũng xuất hiện ngày càng nhiều. Myshoes.vn được ra đời với mong muốn đem đến cho khách hàng những mẫu giày chính hãng hot nhất trên thị trường. Ghé qua Myshoes để rinh về những siêu phẩm giày Adidas với mức giá ưu đãi nhất bạn nhé!

Thanh Diệu - Myshoes