Như các bạn đã biết, Gucci là một ông lớn trong làng thời trang khó có thương hiệu nào có thể đánh bại được trong làng thời trang thế giới, thương hiệu này có rất nhiều mặt hàng thời trang nổi tiếng rất đẳng cấp và chất lượng từ quần áo, túi xách, phụ kiện thời trang, giày dép tất cả đều vô cùng cao cấp và trở thành xu hướng. Chính vì sự đẳng cấp của Gucci mà tất cả những sản phẩm của thương hiệu đều được săn lùng trên khắp thế với và ngay cả giày thể thao của thương hiệu này cũng không ngoại lệ. Giày thể thao của Gucci ngày càng được ưa chuộng và săn lùng khá là nhiều. Chính vì điều này mà trên thị trường xuất hiện rất nhiều hàng giả hàng nhái, hàng kém chất lượng. Và để lựa chọn được một đôi giày Gucci chính hãng không phải chuyện dễ dàng.Vậy làm thế nào để phân biệt được giày Gucci chính hãng thì ngay sau đấy, Myshoes chia sẻ với các bạn tips để nhận biết dễ dàng nhé.

Cập nhật xu hướng mới của giày Gucci

Gucci là một thương hiệu thể thao thời trang luôn đi đầu và tạo ra xu hướng cho những thiết kế mới lạ và độc đáo của họ. Chính vì điều này mà các thiết kế của Gucci luôn được xem là tín đồ thời trang mong ngóng, chờ đợi mỗi khi Gucci chuẩn bị cho ra mắt bộ sưu tập mới. Và điều bạn nên làm để tránh mua phải hàng không chính hãng là bạn nên thường xuyên cập nhật xu hướng những thiết kế giày thể thao hay những mẫu giày khác mới nhất của thương hiệu này.

Bao bì và túi, hộp đựng giày Gucci

Gucci là hãng thời trang luôn rất chú ý đến mẫu mã và bao bì sản phẩm. Điều này cũng dễ hiểu thôi, vì đã làm thời trang thì cần phải có tính thẩm mĩ cao thì mới được nhiều người chú ý đến. Và từ hộp đựng đến túi xách giày đều rất tỉ mỉ và hoàn hảo đến từng chi tiết nhỏ. Nếu là giày Gucci không chính hãng thì có túi đựng màu đen hoặc trắng và không có chữ GG xếp chồng lên nhau, còn là giày Gucci chính hãng thì có chữ GG dập nổi màu bạc in ở mặt trong giày.

Kiểm tra mã số seri của giày.

Mỗi đôi giày chính hãng của Gucci sẽ có mã số seri được in nghiêng bên cạnh dòng size ở lớp lót bên trong giày. Còn đối với giày Gucci không chính hãng thì sẽ không có mã số seri trên lớp lót của giày. Giày chính hãng có lót da và tem có dòng chữ “Made in Italy Gucci” và điều này cũng có ở những đôi giày khác nên bạn rất dễ bắt gặp.

Chất liệu của da giày

Không hổ danh là thương hiệu thời trang cao cấp, các phụ kiện thời trang của Gucci được thiết kế đều thuộc những món hàng xa xỉ. Để tạo ra sự uy tín và chất lượng như vậy thì không chỉ dừng lại ở những thiết kế độc đáo, mới lạ hay ở thương hiệu nổi tiếng mà còn là sự tỉ mỉ trong khâu sản xuất và chất liệu sản phảm cũng phải là chất lượng cao được lựa chọn kỹ càng. Còn đối với giày Gucci không chính hãng thì được làm bằng chất liệu tổng hợp và chúng sẽ trông sáng bóng, không có một tí nếp nhắn và khá giống với giày chính hãng.

Có một điểm đặc biệt trong thiết kế giày của Gucci nữ cao cấp là thường được in chữ “Gucci Made in Italy” đóng dấu ở bên ngoài và giày của nam sẽ có một biển bạc nhỏ được khắc với từ Gucci ở dưới đế giày.

Xem xuất xứ của giày

Thông thường thì các thương hiệu tầm trung, những sản phẩm của họ được sản xuất ở một số nước trung gian có nhân công rẻ như Ấn Độ, Trung Quốc hay là Việt Nam. Còn đối với các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thì được sản xuất tại chính đất nước của thương hiệu đấy và giày Gucci cao cấp thường được sản xuất tại Italy. Để tránh mua phải hàng không chính hãng thì bạn nên lưu ý những điều trên nhé.

Phân biệt bằng chi tiết trên sản phẩm

Gucci nổi tiếng với khâu sản xuất tỉ mỉ, chỉn chu và hoàn hảo cộng thêm khâu kiểm duyệt cũng hết sức kỉ luật và gay gắt nên các sản phẩm của Gucci hầu như là không hề có một lỗi nhỏ nào. Vì vậy, nếu đôi giày của bạn có chỉ thừa, mác bị cắt lởm chởm, số dập bị lõm bất thường hoặc có chỗ bị phồng nhẹ thì chắc chắn rằng đôi giày của bạn là đôi giày không chính hãng rồi nhé.

Là một tín đồ thời trang thì bạn phải là người mua hàng thông minh khi biết cách nhìn nhận và lựa chọn những đôi giày chính hãng cho riêng mình. Các bạn hãy đến với Myshoes có địa chỉ tại 249 Xã Đàn – Đống Đa – Hà Nội để lựa chọn cho mình những đôi giày chính hãng mà không cần phải băn khoăn về bất cứ điều gì cả nhé.

Bài viết trên Myshoes đã chia sẻ với các bạn tips để nhận biết giày Gucci chính hãng, hy vọng bài viết có ích với bạn đọc và hẹn gặp các bạn trong những bài viết sắp tới.

Ngọc Anh – Myshoes.vn