Những hình ảnh mới nhất của bộ phim đang dần hé lộ bao trùm là màu sắc tăm tối của sự thù hận. Cho thấy được phần 2 của bộ phim sẽ có những góc nhìn và khung cảnh đen tối, mặt trái của bạo lực học đường.

Thông tin chung của The Glory:

  • Đạo diễn: Ahn Gil Ho
  • Thời lượng: 60 phút / tập
  • Số tập: 8 Tập
  • Năm sản xuất: 2022
  • Quốc gia: Hàn Quốc
  • Thể loại: Tâm Lý Tình Cảm, Học Đường
  • Diễn viên: Song Hye Kyo, Lee Do Hyun, Im Ji Yeon, Park Sung Hoon, Yeom Hye Ran, Jung Sung Il

The Glory – Vinh Quang Trong Thù Hận kể về câu chuyện của một người phụ nữ đầy bi phẫn cô từng là nạn nhân của bạo lực học đường. Cô dành hết cả thanh xuân để tiến hành âm mưu trả thù để trừng phạt những kẻ đã khởi nguồn cho cơn ác mộng thời thơ ấu của mình. 

tra thu

Khép lại phần 1 với những phân cảnh hay và hấp dẫn thì mở đầu của teaser phần 2 của bộ phim đã hé lộ những diễn biến kế tiếp trên hành trình báo thù của Moon Dong-Eun. Dường như chưa bao giờ khán giả thấy Dong-Eun trở nên bùng nổ đến vậy.

Ngay khi vừa tung ra teaser phần 2 dài hơn 1 phút, đã hé lộ những phân cảnh gay cấn không thể rời mắt. Không có sự thay đổi về nhân vật nhưng với lối diễn xuất gần 20 năm kinh nghiệm của Song Hye Kyo ( Moon Dong-Eun ) đã lột tả được hết nội tâm nhân vật với gang màu sắc u tối, nhiều cảnh bạo lực dữ dội, cử chỉ và ánh mắt đầy hận thù của Dong-Eun khiến khán giả dự đoán nữ chính có sự trả thù khủng khiếp hơn phần 1.

tra thu cua Dong-eun

Mở đầu teaser chính thức, Yeon Jin không tỏ ra hối lỗi khi nói “ Tôi không làm già sai cả, Dong-Eun à “ Trước sự khiêu khích đó thì giờ mọi ánh nhìn đổ dồn vào kế hoạch trả thù mà Dong-Eun dành cả cuộc đời để chuẩn bị. Tất cả sẽ được lật mở trong phần 2 của bộ phim.

" Tại sao người nghèo luôn tin vào mấy thứ thiện thắng ác, rồi nghiệp chướng này kia chứ ? " Câu hỏi đầy thách thức của Yeon Jin với Huyn Nam đã khiến cho người đồng hành cùng Dong-Eun có thêm quyết tâm để trả thù hội bạn này. Nếu như trong phần 1 của bộ phim, Huyn Nam là người kín đáo, không bộc lộ nội tâm nhân vật nhiều thì sang phần 2 anh lại gặp không ít những khó khăn đến từ hội bạn Yeon Jin. Liệu sự trả thù của Huyn Nam và Dong-Eun có dẫn đến hồi kết không?

phim the glory

Trước sự thách thức ngông cuồng của Yeon Jin khiến cơn thịnh nộ của Dong-Eun càng dữ dội hơn bao giờ hết. Cô tuyên bố sẽ thiêu đốt Yeon Jin đến tận xương tủy, qua teaser ta cũng thấy ngọn lửa bùng lên mạnh mẽ, phải chăng đó là kết cục của ác nữ. Hội bạn Sung Hoon, Sa Ra, Hye Jeong cũng lần lượt phải đối mặt với sự đe dọa khủng khiếp của nữ chính. Tất cả mọi bí mật đều nằm trong tay của Dong-Eun nên cô dễ dàng nắm được điểm yếu của đối phương khiến họ hành động theo sự chỉ dẫn của cô. Không để khán giả chờ đợi lâu trong phần 2 có sự trở lại của Myeong Oh - gã tay sai bị đồn đoán là đã chết ở phần 1.

su tra thu khung khiep

Sau khi phát hành phần 1 của Vinh Quang trong thù hận vào tháng 12/2022, đã thu hút được mọi sự chú ý, The Glory đang là từ khóa được săn đón nhất hiện nay với tốc độ lan truyền nhanh trên mạng xã hội. Sức hút của phim còn được thể hiện bởi thứ hạng trong danh sách Top 10 chương trình truyền hình hàng đầu toàn cầu của Netflix trong 5 tuần sau khi phát hành. Vinh quang trong thù hận Phần 2 sẽ xoay quanh hành trình điều tra và hối hận về cuộc sống của Yeon Jin và hội bạn , cũng như cách họ sẽ phải rơi vào “địa ngục”  khi Dong Eun đã lên kế hoạch tỉ mỉ cho sự trả thù này, hứa hẹn sẽ bùng nổ và mang lại sự thỏa mãn cho khán giả.

Hiện tại, nhà sản xuất phim The Glory vẫn chưa hé lộ quá nhiều về tình tiết hay nội dung The Glory Season 2. Nhưng những cảnh quay đầu tiên của Song Hye Kyo trong teaser vừa được tung ra đã cho thấy sự trả thù đầy bạo lực và hấp dẫn hơn bao giờ hết. Vinh Quang Trong Thù Hận phần 2  sẽ được lên sóng từ 10/3/2023. Hãy cùng theo dõi và đón chờ sự thể hiện bùng nổ của dàn diễn viên đình đám nhất xứ sở Kim Chi nhé.

Phạm Ánh-Myshoes.vn