Trong tủ giày của các bạn chắc hẳn ai cũng có ít nhất một đôi giày Sneaker. Giày Sneaker vừa năng động, vừa trẻ trung thích hợp với mọi set đồ. Vậy đâu là mẫu giày Sneaker được yêu thích, hãy cùng Myshoes - giày chính hãng tìm hiểu “Những mẫu giày Sneaker hot hiện nay”.

 

1. Giày Nike Jordan 1 Mid Smoke Grey

 

Nike Air Jordan 1 là mẫu giày Sneaker hot nhất mọi thời đại. Những mẫu giày Nike Air Jordan 1 luôn được các tín đồ thời trang săn đón và bán hết một cách nhanh chóng ngay từ lúc có trên thị trường đến nay. Mẫu giày Sneaker này được chế tác từ các tấm da cao cấp khác nhau, mềm và mịn khi chạm vào, đem đến cảm giác thoải mái cho người mang.

Nổi bật ở đôi giày Nike Jordan 1 Mid Smoke Grey đó chính là họa tiết bóng rổ có cánh mang tính biểu tượng được in nổi tinh tế trên mắt cá chân.

 

 

2. Giày Nike Air Force 1 Para Noise

 

Siêu phẩm giày Nike Air Force 1 Para Noise là sự kết hợp của G-Dragon - trưởng nhóm nhạc đình đám Hàn Quốc BigBang và thương hiệu giày Nike - thương hiệu giày hàng đầu thế giới.

Từ trước khi ra mắt đôi giày Sneaker này đã được săn đón không chỉ đối với các tín đồ về giày mà còn của các fan hâm mộ G-Dragon. Và không ngoài sự mong đợi đôi giày Nike Air Force 1 Para Noise vừa mới ra mắt đã hết hàng một cách nhanh chóng.

Mẫu giày sneaker này được thiết kế với hai tông màu trắng - đen cực kỳ cơ bản không hề phức tạp, rườm rà. Trong đó, phần upper sử dụng chất liệu da cao cấp, nổi bật với phần dây giày to đi kèm với họa tiết bông hoa diệt trên lưỡi gà.

Giày Nike Air Force 1 Para Noise mang thiết kế độc đáo như những vết sơn đươc làm thủ công ở phần đế giày. Những vết sơn này tạo ra sự khác biệt cho những đôi giày Sneaker này vì mỗi đôi giày sẽ là các vết sơn khác nhau.

 

 

3. Giày Nike Air Force 1 White

 

Mẫu Giày Nike Air Force 1 White có lẽ đã trở thành kinh điển đối với giới trẻ hiện nay bởi vì thiết kế vô cùng đơn giản có thể kết hợp được với mọi set quần áo của bạn. Mẫu Sneaker này được đánh giá là một trong những mẫu sneaker đình đám nhất và điển hình nhất trong danh mục những đôi giày thể thao thời trang của giới trẻ.

 

4. Giày Adidas Stan Smith

 

Giày Adidas Stan Smith có logo màu xanh lá là phiên bản nguyên gốc và nổi tiếng nhất của Adidas. Mẫu giày Sneaker này xuất hiện lần đầu tiên vào năm 1973 trải qua hơn 40 năm lịch sử nó đã ghi dấu ấn tới hàng triệu người trên thế giới bởi sự đơn giản, dễ phối đồ. Những mẫu giày Adidas Stan Smith là một trong những mẫu giày không bao giờ lỗi mốt.

 

 

5. Giày Adidas Yeezy 700 V2 Static

 

Nổi bật ở mẫu giày Adidas Yeezy 700 V2 Static  này chính là các đường sọc chạy dài hai bên thân giày. Tại vì chúng có khả năng phản quang trong đêm. Trong những cuộc đi chơi vào ban đêm bạn sẽ trở thành tâm điểm chú ý của đám đông, khẳng định được phong cách lẫn cá tính của mình.

Đôi giày Sneaker này đem lại độ thoáng mát gần như tuyệt đối. Nhờ các lỗ thoáng khí li ti xuyên suốt trên bề mặt giày, các bạn sẽ không bị đổ mồ hôi hay bị hầm bí dù sử dụng cả ngày trời. Đặc biệt phần đến độn làm từ cao su nguyên khối giúp bạn có thể ăn gian một chút chiều cao, tự tin thả dáng.

 

 

6. Giày Converse 1970s

 

So với bản classic thì mẫu giày Converse 1970s sẽ cứng cáp và có 1 nét riêng đặc trưng của từng sản phẩm. Phiên bản Converse 1970s bao gồm các màu đen, trắng, vàng tươi, đỏ, xám da chuột, xanh da trời và màu hồng. Đặc biệt, mẫu giày Sneaker này là sự tổng hòa của vẻ đẹp vintage kết hợp hiện đại nên mang nét đẹp độc đáo, tinh tế được hàng triệu người yêu thích. 

 

 

7. Giày MLB Boston Red Sox

 

Giày MLB Boston Red Sox chữ Boston màu đỏ nổi bật trên nền giày màu trắng đây cũng chính là điểm nổi bật ở mẫu giày Sneaker này.

Được gia công từ chất liệu cao cấp, MLB Boston Red Sox tạo cảm giác thoải mái cho người dùng. Bên cạnh đó với kiểu dáng đơn giản, mẫu sneaker này dễ phối với nhiều loại trang phục, từ quần áo đi học, đi làm cho đến đồ thể thao đơn giản.

Mẫu giày MLB Boston Red Sox thường được các nghệ sĩ Việt Nam và thế giới mang trên sân khấu vì có thiết kế hầm hố nhưng đầy tính sáng tạo, năng động, phù hợp cho cả nam và nữ.

 

 

8. Giày Balenciaga Triple S

 

Nếu bỏ lỡ mẫu giày Balenciaga Triple S thì quả thật là một thiếu sót vì đây là một trong nhưng sản phẩm giày nổi bật nhất đến từ thương hiệu Balenciaga, được thiết kế theo phong cách Dad Shoes hầm hố. Đôi giày này thích hợp với giới trẻ, theo đuổi phong cách cá tính, mạnh mẽ, năng động.

So với thương hiệu giày lớn Adidas và Nike thì Balenciaga xuất thân từ thương hiệu thời trang cao cấp. Sneaker chỉ là phân khúc mới thế nhưng, kết quả lại quá bất ngờ vì mẫu Sneaker này đã Balenciaga đã mở ra xu hướng hoàn toàn mới cho giày thể thao và cho đến thời điểm hiện tại mẫu giày Sneaker này vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt.

 

 

9. Giày Gucci Rhyton New York Yankees

 

Gucci Rhyton New York Yankees là mẫu Sneaker mang phong cách chunky, làm mưa làm gió trong suốt đầu năm 2019. Toàn bộ thân giày sử dụng chất liệu da cao cấp, phần đế được gia công từ cao su 100%, với độ ma sát hoàn hảo, hỗ trợ người dùng một cách tuyệt vời. Phần lót giày bên trong sở hữu hoa văn cầu kỳ, trái ngược với sự đơn điệu ở thiết kế ngoài.

Mẫu Sneaker này phù hợp cho các bạn nam và nữ thích phong cách sang trọng, cá tính. Sẽ rất ngầu nếu bạn sở hữu để dùng cho các dịp lễ, du lịch hoặc đi dạo với bạn bè của mình. Mặc dù nằm ở phân khúc tầm cao với mức giá bán đắt đỏ, thế nhưng Gucci New York luôn được các tín đồ hàng hiệu săn đón và tậu cho mình một đôi.

 

 

10. Giày Alexander McQueen trắng

 

Giày Alexander McQueen trắng được thiết kế với tông màu trắng làm chủ đạo cùng những thiết kế tối giản nhưng không kém phần đẳng cấp.Mẫu giày Sneaker này đươc gia công tỉ mỉ chất liệu da bê mềm mịn, mũi tròn, đế cao su bền bỉ. Điểm nhấn của đôi giày là chi tiết gót da đen nổi bật với tên thương hiệu thể hịện nét đẹp đẳng cấp, thời thượng. Alexander McQueen trắng cũng có khả năng hack chiều cao tương đối tốt kết hợp với form dáng trẻ trung, năng động, tràn đầy sức sống,  khả năng phối đồ khá dễ dàng. Mẫu giày Sneaker này cũng đang nhận được sự quan tâm khá lớn đến từ các tín đồ ưa thích sự đơn giản, thanh lịch.

 

MaiHue - Myshoes.vn