Giày thể thao cổ thun hiện nay rất được cộng đồng cũng như giới hâm mộ giày thể thao sneaker ưu ái bởi tính dễ chịu, thoải mái , sự linh hoạt rất là tốt và hiệu năng đi kèm là tính thời trang khá là cao. Đặc biệt là lên đồ rất dễ dàng tăng độ chất cho bộ outfit đi kèm. Myshoes sẽ giới thiệu đến các bạn “Top những đôi giày thể thao cổ thun siêu đẹp và cực chất”.

 

1. Adidas Originals ARKYN Boost

 

Được trang bị phần upper được làm từ chất liệu vải lưới đơn giản, không có quá nhiều chi tiết nhằm đem lại những cảm giác tót nhất cho người sử dụng. Phần logo 3 sọc nổi tiếng của adidas thì được đặt tại lưỡi gà.

 

 

Với thiết kế dạng vớ ngay tại cổ giày, phiên bản lần này còn nổi bật lên nhờ vào phần chất liệu neoprene (Polychloroprene) đi kèm với hệ thống dây buộc đầy ấn tượng. Bên cạnh đó, phiên bản này cũng sử dụng phần đệm Boost trứ danh của adidas.

 

2. Ultraboost Uncaged

 

Adidas Ultra boost Uncaged là một siêu phẩm chạy bộ cực kỳ đỉnh và tốt – một niềm tự hào của Adidas, khả năng thích ứng cao trong quá trình chạy cũng như đáp ứng mong đợi về thời trang.

 

 

Điểm cải tiến cải tiến lớn nhất nằm ở phần cổ giày với phần đệm cao su co giãn giúp vừa vặn và ôm sát cổ chân của người mang. Thêm vào đó, Ultra Boost Uncaged đã loại bỏ phần khung nhựa 3 sọc truyền thống, thay vào đó là phần keo ép nhiệt ở phần cột dây giúp giữ ổn định upper khi hoạt động mạnh.

 

3. NMD City Sock 1 (CS1) và City Sock 2 (CS2)

 

 

NMD City Sock 1 (CS1) và City Sock 2 (CS2) được thiết kế dễ đi, nhẹ và đặc biệt phối đồ đơn giản khi mang ra đường. Phẩn cổ cao của bản City Sock đời đầu đã nhường chỗ cho phần cổ cắt xén của version 2, khiến đôi giày khi nằm một mình trông khá gọn và “hợp gu” khi mang cùng vớ. Phần cổ cắt xén này của NMD CS2 mang đến cảm giác thoải mái và linh hoạt hơn, phù hợp với các hoạt động thường ngày. Bộ đệm Boost của CS2 thừa hưởng từ thiết kế NMD đời đầu, nhưng đã giản lược đi phần nhựa cứng trên mặt ngoài của midsole, mang đến cảm giác liền lạc hơn.

 

4. Balenciaga Speed Trainer

 

 

Lần đầu xuất hiện với hai phối màu trắng và đen đơn giản nhưng đôi giày lại gây được ấn bởi vẻ ngoài đậm chất tương lai. Nhà mốt đã thành công trong việc tạo dựng ra một sản phẩm con lai hoàn hảo. Sự kết hợp giữa đôi sneakers thể thao và đôi giày có vẻ ngoài sang trọng đã làm nên Balenciaga Speed Trainers. Phần upper được thiết kế như kết cấu của một đôi vớ. Sử dụng vải knit giúp ôm sát chân tạo ra độ thoải mái cần thiết. Phần đế trắng dày nổi bật giúp chống shock trên hình dáng cực kỳ futuristic.

 

5. Zoom Vaporfly Elite

 

Với thiết kế Zoom VaporFly Elite, Nike đã thay đổi triết lý thiết kế của mình từ “less is more” thành “more is more”. Bằng chứng chính là bộ đế ZoomX dày đến 21mm kết hợp cùng upper Flyknit chuyên biệt. Bên trong phần đệm khá dày này là một lớp carbon điều hướng, giúp cả đôi giày có được sự thăng bằng mỗi khi chuyển động. Mũi và gót được uốn cong hết mức, đảm bảo khả năng tiếp xục mặt đất ổn định của những động viên có sải chân dài.

 

 

So với các đối thủ khác thì thiết kế của Nike Zoom VaporFly Elite có vẻ ngoài ấn tượng hơn rất nhiều, đặc biệt là logo Swoosh bản lớn được in trên cả đế giày lẫn chất liệu Flyknit.

 

6. Flyknit racer Mariah

 

Thiết kế đế giữa đa lớp đục lỗ tạo sự linh hoạt khi di chuyển Đệm Nike Zoom Air giảm độ cứng, tạo sự thoải mái Công nghệ vật liệu Flymesh siêu nhẹ và thoáng khí Logo Nike nổi bật kết hợp màu sắc ấn tượng, thời trang.

 

 

Đệm Nike Zoom Air có chiều dài đầy đủ được khớp nối theo hình dạng bàn chân, mang đến sự chuyển đổi lực tuyệt đối từ gót chân sang ngón chân. Cấu trúc lưới nhẹ, đa lớp sử dụng vật liệu lót tối thiểu để giảm độ cứng và tạo sự thoải mái. Công nghệ vật liệu Flymesh siêu nhẹ và thoáng khí. Logo Nike được bố trí nổi bật trên sản phẩm kết hợp màu sắc ấn tượng, phong cách hiện đại sẽ góp phần khẳng định phong cách thời trang của bạn.

 

7. UltraBoost X

 

 

Ở đỉnh cao của môn thể thao chứng minh hiệu suất và phong cách thiết kế là viết tắt của thiết kế X. Ultraboost bằng cách sử dụng chuyển động nắm bắt công nghệ cho một cải tiến phù hợp, giày chạy trung lập được xây dựng để flex với bàn chân của bạn di chuyển tự nhiên. Một sock như adidas Primeknit trên kết thúc tốt đẹp xung quanh chân của bạn và phù hợp với mọi footstrike, trong khi một adaptive arch và mật độ kép gót chân truy cập cung cấp nhắm mục tiêu hỗ trợ cho một stride ổn định. Midsole tăng quyền hạn từng bước với trở về năng lượng nhồi.

 

8. Ultraboost X Stella McCartney

 

 

Được thiết kế những đường thêu uốn lượn trên phần thân Primeknit gọn nhẹ, thông thoáng thật sự tạo được điểm nhấn cho đôi giày. Bộ đế đệm Boost nổi tiếng cũng được tận dụng để gia tăng độ êm ái. Ngoài ra, thiết kế không dây giày laceless đảm bảo độ dễ dàng và tiện lợi khi mang giày khi tập luyện cũng như khi dạo phố.

 

9. Epic React Flyknit

 

 

Với thiết kế táo bạo theo đuổi sự thoải mái và nhẹ nhàng mượt mà. Flyknit mới nhất với thiết kế tối giản để hỗ trợ tuyệt vời vừa vặn với bàn chân của bạn. Kết hợp công nghệ Nike React bền bỉ vào lòng bàn chân, cả sự mềm mại và lực đẩy cân bằng cảm giác thông thường. Thoải mái thoải mái trong khi chạy sẽ kéo dài mãi mãi.

 

10. Ultraboost Laceless

 

Adidas khẳng định Ultra Boost là đôi giày tốt nhất họ từng sản xuất trong suốt 70 năm qua. Mỗi một đường nét của Ultra Boost đều là điểm nhấn độc đáo về thiết kế, giúp tôn lên vẻ đẹp của những công nghệ đột phá mà nó sở hữu. Thiết kế mạnh mẽ, khỏe khoắn nhưng không chút dư thừa nào là những ấn tượng đầu tiên về Ultra Boost laceless. Đó cũng chính là phong cách thiết kế tối giản, vốn đang làm mưa làm gió trong làng thời trang hiện nay.

 

 

Trông đơn giản, gọn gàng là vậy nhưng mỗi bộ phận dù là nhỏ nhất của Ultra Boost đều là kết tinh của những công nghệ hàng đầu trong nền công nghiệp sản xuất giày chạy bộ hiện nay.

 

11. Free RN motion Flyknit

 

Giày Nike Free RN Motion Flyknit là một đôi giày chạy siêu nhẹ, cực kì linh hoạt, đem đến một trải nghiệm tuyệt vời trong việc chạy bộ hàng ngày của bạn.

 


 

Nếu bạn đang tìm kiếm cảm giác tự do trên đường chạy thì Nike Free RN Motion Flyknit chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Sử dụng gấp đôi mật độ bọt hợp nhất với nhau cùng thiết kế Auxetic Tri-Star, đôi giày luyện tập này mang đến bộ đệm mềm mại nhưng vô cùng nhạy bén cho phép những chuyển động chân đầy năng lượng. Kết hợp với upper Flyknit ôm toàn bộ bàn chân cho sự vừa vặn tuyệt vời giúp bạn chạy một cách tự nhiên thoải mái nhất.

 

12. Ultraboost Mid ATR

 

Những sản phẩm của Adidas luôn có những thiết kế mạnh mẽ, khỏe khoắn, và thế hệ thứ tư của gia đình Boost cũng không là ngoại lệ. Với một “lớp áo” tối giản nhưng vô cùng bắt mắt Ultra Boost, sử dụng chất liệu Primeknit co dãn linh hoạt, và đương nhiên là không thể thiếu bộ đệm boost ở phần đế – làm nên sự đặc biệt cho sản phẩm.

 

 

Chất liệu Primeknit là điểm sáng đầu tiên mà chúng tôi muốn nhắc tới, mềm mại thoáng mát với các lỗ khí nên đảm bảo về mặt hiệu năng ôm sát. Ở mỗi dòng sản phẩm Ultra Boost khác nhau, Chúng đều cảm thấy độ fit khác nhau rất nhiều, riêng ở dòng 3.0 Mid này thì độ “ôm” là gần như là tuyệt đối. Góp phần làm cho mẫu UB Mid có độ fit chật hơn một phần là vì lưỡi gà cao hơn rất nhiều cộng với phần cổ cao hơn giống như “Tubular Doom” vậy. Có vẻ như để tăng cường tối đa hiệu năng cho những vận động viên cần sử dụng giày chạy, adidas đã làm bó hơn rất nhiều để ôm sát cổ chân tránh những chấn thương và tổn hại.

MaiHue-Myshoes.vn