Giày bóng chuyền là một loại giày cần thiết với tất cả những ai mong muốn trải nghiệm môn thể thao bóng chuyền. Sở hữu một đôi giày chơi bóng chuyền chất lượng sẽ tạo nên những giây phút thăng hoa cho bạn trên sân chơi. Hãy để Myshoes gợi ý những đôi giày bóng chuyền nam tốt nhất cho bạn nhé! 

1. Tại sao bạn cần sở hữu một đôi giày bóng chuyền?

Bóng chuyền là một môn thể thao yêu cầu cường độ vận động cao. Do đó, để đảm bảo hiệu quạ hoạt động, bạn cần có một đôi giày bóng chuyền chất lượng.

Giày bóng chuyền nam có phần đế rộng hơn các loại giày khác, giúp bạn di chuyển về hai bên một cách dễ dàng và an toàn hơn. Ngoài ra, với một lực kéo tuyệt vời, chúng cũng là giải pháp hữu hiệu cho những chuyển động linh hoạt, nhanh nhạy.

giày bóng chuyền nam

Bên cạnh đó, giày chơi bóng chuyền cũng có thêm lớp đệm ở phần để trước nhằm giảm sốc cho người dùng khi tiếp đất sau những cú nhảy cao. Ngoài ra, bề mặt của giày thể thao nam bóng chuyền cũng thường được làm từ các chất liệu thoáng khí nên rất nhẹ và không gây khó chịu.

Việc sử dụng một đôi giày chuyên dụng sẽ giúp bạn đạt được hiệu quả tốt nhất khi tập luyện, giảm thiểu tối đa tình trạng xảy ra chấn thương. Đồng thời, chúng cũng giúp bạn có sự xuất hiện thoải mái nhất trên sân đấu.

2. Cách chọn giày bóng chuyền nam phù hợp

Để chọn được đôi giày chơi bóng chuyền ưng ý, bạn cần:

Chú ý đến kích thước giày

Một đôi giày chuyên dụng dành cho hoạt động thể thao cần phải đáp ứng tiêu chí đầu tiên là vừa chân người dùng. Đây là yếu tố cơ bản để tạo nên hiệu quả của việc vận động.

Chú ý đến kích thước giày

Giày bóng chuyền nam phù hợp là một đôi giày vừa vặn nhưng không quá khít, không gây khó chịu cho người dùng kể cả khi đứng yên hay vận động. 

Lưu ý đến kết cấu của đôi giày

Đế giày có thể xem là phần quan trọng nhất của giày bóng chuyền. Ở bài viết này, chúng tôi khuyên bạn lựa chọn một đôi giày đế cao su kép. Giày bóng chuyền nam có đế cao su kép sẽ tăng khả năng di chuyển linh hoạt của người dùng trên sân. Đồng thời, nó cũng giúp bạn giảm thiểu tối đa chấn thương khi bật nhảy hoặc khi tiếp đất.

Lưu ý đến kết cấu của đôi giày

Ngoài ra, bạn hãy chọn phần mũi giày có miếng đắp ở đầu. Chi tiết này đóng vai trò quan trọng giúp bạn bật nhảy tốt hơn. Một chi tiết khác mà bạn cần lưu ý khi chọn mua giày bóng chuyền là chất liệu của giày. Bóng chuyền yêu cầu hoạt động với tần suất cao nên hãy ưu tiên chất liệu giày thoáng mát, linh hoạt.

Chọn giày bóng chuyền đến từ thương hiệu uy tín

Một đôi giày bóng chuyền nam đẹp thôi là chưa đủ, bạn cần một đôi giày thực sự chất lượng để phục vụ cho việc tập luyện và thi đấu. Hiện nay, rất nhiều thương hiệu thời trang uy tín tập trung hơn vào công nghệ sản xuất giày bóng chuyền nên bạn có thể thoải mái lựa chọn.

Chọn giày bóng chuyền đến từ thương hiệu uy tín

Việc mua giày chính hãng góp phần làm cho trải nghiệm chơi thể thao của bạn tốt hơn, tạo hiệu quả cao khi vận động. Ngoài ra, thương hiệu uy tín có thể thoả mãn bạn về cả chất lượng và hình thức đôi giày.

3. Những đôi giày bóng chuyền nam tốt nhất dành cho bạn

Bạn đã biết đâu là những mẫu giày bóng chuyền dành cho nam tốt nhất chưa? Tham khảo ngay dưới đây nhé!

Puma Clyde All Pro thoáng khí 

Puma là một thương hiệu lâu đời và có uy tín cao trong việc sản xuất các mẫu giày thể thao. Với dòng giày bóng chuyền nam, Puma đã cho ra rất nhiều công nghệ mới để nâng cao tính năng của giày.

Giày bóng chuyền nam Puma Clyde All Pro

Puma Clyde All Pro mang đến cho bạn một cảm giác thoải mái và thoáng khí hết sức có thể khi mang. Thành công này đến từ việc sử dụng phần upper với chất liệu Matryx nhẹ nhàng, không gây cảm giác khó chịu. Ngoài ra, dòng giày này còn gây ấn tượng với thiết kế đan xen liền mạnh tạo cảm giác vô cùng chắc chắn nhưng vẫn thoáng mát, thoải mái. Điều này giúp bạn tham gia vào hoạt động bóng chuyền một cách hiệu quả hơn.

Nike KD 14 và tính năng vượt trội

Nike KD 14 được đánh giá là đôi giày bóng chuyền nam tốt nhất đến từ thương hiệu Nike. Chắc chắn bạn sẽ không cảm thấy thất vọng khi sở hữu một đôi giày như thế. Nike KD 14 có lực kéo rất tốt, không gây ra trượt trên mặt sàn sân bóng chuyền. Với kiểu sân thiết kế chuyên dụng như sân bóng chuyền, bạn không thể bỏ qua tính trống trượt tuyệt đối của dòng giày này.

Giày Nike KD 14

KD14 được thiết kế với dạng lưới dày dặn, bảo vệ cổ chân tốt hơn khi hoạt động mà không gây cảm giác bí hay khó chịu. Việc bổ sung dây đeo giữa chân cũng giúp bạn hoạt động chắc chắn và linh hoạt hơn trên sân.

Mizuno Wave Momentum 2 

Mizuno là một trong những hãng giày bóng chuyền nam nổi tiếng nhất hiện nay. Thương hiệu này mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất với môn thể thao bóng chuyền.

Mizuno Wave Momentum 2

Mizuno Wave Momentum 2 được kết hợp công nghệ Wave Plate đặc trưng với phần đệm cải tiến và vật liệu tốt hơn. Lớp đệm siêu mềm của đôi giày này chắc chắn sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái ngay cả khi phải tập luyện hoặc thi đấu trong thời gian dài.

Ngoài ra, phom giày cũng rất vừa chân, mang đến sự thoải mái khi di chuyển. Trọng lượng của Mizuno Wave Momentum 2 cũng siêu nhẹ với lớp vải thoáng khí, không gây bí bách khi đánh bóng chuyền.

Trên đây là những đôi giày bóng chuyền nam đáng mua chất mà Myshoes gợi ý dành cho bạn. Nếu bạn cần một đôi giày chơi thể thao, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được sự tư vấn phù hợp nhé! 

Hạnh Linh - Myshoes