Với các tín đồ giày sneaker, chắc hẳn giày MLB không còn là một cái tên xa lạ với bạn. Vào thời điểm ra mắt, MLB liên tục khuấy đảo thị trường thời trang Việt Nam với các mẫu giày sneaker chunky độc đáo và nổi bật và được giới trẻ đặc biệt yêu thích. Để giải mã cơn sốt MLB, hãy cùng Myshoes điểm qua các mẫu giày nổi bật của thương hiệu này nhé! 

Giới thiệu về MLB

Được thành lập vào năm 1997 bởi tập đoàn thời trang Hàn Quốc F&F, thương hiệu MLB là thương hiệu thể thao đường phố nổi tiếng ở châu Á. Thương hiệu này lấy cảm hứng thiết kế từ Giải bóng chày nhà nghề và kết hợp chúng với nhiều yếu tố thời trang và văn hóa để mang đến quần áo, giày dép, phụ kiện dành cho người tiêu dùng với nhiều độ tuổi khác nhau.

thương hiệu MLB

Trong 25 năm tồn tại, MLB đã gặt hái được nhiều thành công tại thị trường nội địa và quốc tế. Năm 2019, MLB công bố khai trương cửa hàng chính thức đầu tiên tại Việt Nam và được đông đảo tín đồ thời trang Việt yêu thích và săn đón. Cơn sốt giày MLB xuất hiện rộng rãi hơn sau khi hãng tung ra các mẫu giày chunky phong cách streetwear độc đáo.

EXO đi giày MLB

MLB giày là sự kết hợp giữa tiện ích và thời trang được giới trẻ vô cùng yêu thích. Các sản phẩm của MLB được tối ưu hóa về kiểu dáng, chức năng và chất lượng. Ngoài ra, MLB cũng có rất nhiều hoạt động quảng bá hợp tác với người nổi tiếng và influencer, nhiều ngôi sao Kpop như aespa, TWICE, EXO, Kim Hee Chul,... là tín đồ của quần áo và giày dép từ thương hiệu này. 

Những đôi giày MLB được yêu thích nhất

Dù có nhiều chủng loại sản phẩm như quần áo, mũ, phụ kiện, những mẫu thiết kế từ giày chính hãng MLB luôn được săn đón và chú ý nhiều hơn vì phong cách thời trang đường phố độc đáo của chúng. Để tìm hiểu về thiết kế của thương hiệu này, Myshoes xin giới thiệu tới các bạn những mẫu giày được ưa chuộng nhất hiện nay của MLB. 

Sneaker chunky - MLB BigBall Chunky Boston Red sox Ivory

Kể từ khi ra mắt, đây đã là một trong những mẫu giày MLB nữ và nam nổi tiếng, được nhiều khách hàng yêu thích bởi thiết kế đơn giản nhưng ấn tượng với thiết kế độc đáo trên nền trắng và dòng chữ “Boston” in đỏ. Đồng thời, với mẫu Boston giày còn có phần đế giày đến 6cm giúp tăng chiều cao cực đỉnh. 

Sneaker chunky - MLB BigBall Chunky Boston Red sox Ivory

Điểm nổi bật của đôi giày là tông màu trắng chủ đạo khiến nhiều người lo ngại giày sẽ nhanh bẩn, nhưng nhờ chất liệu da cao cấp bền đẹp và dễ chăm sóc nên bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề này. Ngoài ra, đế giày có độ đàn hồi cao và thân giày ôm sát bàn chân giúp tăng sự linh hoạt, thoải mái, thời trang và thể thao nên bạn có thể sử dụng chúng cho nhiều mục đích. Nhìn chung, đây là một mẫu giày MLB Boston Hàn Quốc kinh điển mà bạn nên sở hữu.

MLB Playball Origin New York Yankees

Thời trang với nhiều họa tiết và màu sắc đang dần trending trở lại, tuy nhiên những mẫu giày có thiết kế tối giản và tinh tế vẫn chiếm ưu thế trên thị trường. Là một dòng thể thao old-school của MLB, mẫu giày vải này hứa hẹn sẽ mang đến phong cách thời trang cổ điển và hoài cổ cho outfit của bạn. 

MLB Playball Origin New York Yankees

Mẫu giày MLB Playball Origin New York Yankees Black nổi bật với gam màu đen huyền bí và phong cách phối màu trắng - đen tối giản. Tuy nhiên, chính vì cách phối màu không bị lỗi mốt mà mẫu giày này lại có sức hút riêng, khi kết hợp với outfit và phụ kiện khác sẽ mang đến cảm giác sang trọng, mạnh mẽ và rất năng động. Điểm nhấn của giày là logo NY trên thân, đại diện cho đội bóng chày huyền thoại New York Yankees. 

MLB Chunky Liner 

Đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho phong cách thời trang đường phố của giới trẻ, và đặc biệt phù hợp với trang phục dạo phố. Với thiết kế huyền thoại của một mẫu sneaker truyền thống và được cách tân với những đường dập nổi mềm mại khắp thân giày, đây lại là một siêu phẩm giày MLB không thể bỏ qua với những người yêu thời trang.

Giày MLB Chunky Liner 

Giày Off-White MLB Chunky Liner New York Yankees có phối hai màu trắng đen đơn giản mà tinh tế, đây là sự kết hợp màu sắc kinh điển trong thời trang bởi tính đơn giản nhưng cá tính của nó. MLB cũng đã tinh tế thêm vào những đường kẻ cách điệu màu đen để tạo nên sự phân tách rõ ràng giữa các mảng màu trên thân giày. Logo NY màu đen bản to được in ở phần thân và đế giày với font chữ cách điệu đặc trưng của thương hiệu MLB Hàn Quốc là một điểm nhấn thụ vị của giày.

Giày MLB đạp gót - MLB Mule Playball Origin New York Yankees

So với các mẫu giày khác cùng thương hiệu, MLB Mule Playball Origin New York Yankees được coi là một mẫu giày có mức giá rất phải chăng dành cho những người yêu mến MLB. Với thiết kế hướng đến sự trẻ trung, sạch sẽ và thoải mái, Mule Playball hứa hẹn sẽ là một cơn sốt khác trong thời trang đường phố. 

MLB Mule Playball Origin New York Yankees

Phần thân giày MLB được in logo biểu trưng cho New York Yankees - đội bóng chày huyền thoại và nổi tiếng của Mỹ khi giành được nhiều chức vô địch trên thế giới. Phiên bản màu đen không có nhiều màu sắc và chi tiết cách điệu giống như các phiên bản khác, nhưng chính vì sự đơn giản này mà bạn sẽ có thể phối đôi giày này với bất kỳ outfit nào mà bạn yêu thích.

Điểm khác biệt với các mẫu giày sneaker đã được giới thiệu phía trên đó là đây là một mẫu giày đạp gót. Thiết kế đạp gót không chỉ đẹp về mặt thẩm mỹ, mà giày mule hở gót còn mang đến sự thoải mái và tiện lợi mà các mẫu giày truyền thống không thể có. Với giày MLB Mule Playball Origin New York Yankees, bạn có thể yên tâm mang mà không cần lo đến việc buộc dây giày hay cởi dây giày.

Dép và sandals MLB - Tại sao không?

Ngoài những mẫu giày đang làm mưa gió trên thị trường, MLB còn cho ra mắt các mẫu dép và sandals MLB chất lượng mà bạn nên tham khảo:

MLB New Mound Monogrammed New York Yankees

Với những ngày mùa hè oi bức và các xu hướng thời trang cool ngầu lên ngôi, phiên bản sandal giày MLB Mound Monogram New York Yankees là một trong những item hot nhất của MLB hiện nay. Được thiết kế hiệu ứng monogram đầy màu sắc trên nền đen, sự kết hợp này tạo nên vẻ sang trọng và năng động cho ai sở hữu chúng.

MLB New Mound Monogrammed New York Yankees

Dép MLB New Mound Monogrammed New York Yankees có trọng lượng nhẹ, có khả năng nâng đỡ bàn chân cao, đế cao su chống trượt giúp bước đi nhẹ nhàng và thoải mái. Đây hẳn sẽ là lựa chọn phù hợp với những bạn trẻ yêu thích sự tối giản và tiện lợi.

Chunky Sandal Resort LA Dodgers Mint

Nếu bạn muốn đôi sandal trở nên thật độc đáo và nổi bật, mẫu giày MLB Chunky Sandal Resort LA Dodgers Mint của thương hiệu thời trang MLB Hàn Quốc chính là lựa chọn phù hợp. Với màu sắc độc đáo, chất liệu cao cấp và thoải mái, đây chắc hẳn sẽ trở thành item yêu thích của bạn khi dạo phố.

Chunky Sandal Resort LA Dodgers Mint

Phối màu xanh lá cây - xanh mint tươi mát chính là sự độc đáo và nổi bật của sản phẩm này. Sự kết hợp giữa màu trắng của thân giày và màu xanh lá cây đậm ở phần đế là điểm khiến đôi sandal này trở nên khác biệt. Màu sắc không phải là điểm nhấn duy nhất ở mẫu dép này, những đường nét cách điệu, kết hợp cùng giày MLB là logo LA màu xanh ở phần dây đeo là một đặc điểm không thể bỏ qua. Tuy có thể trông đơn giản về mặt thiết kế, đây vẫn sẽ là mẫu sandal hot hit trong các mùa hè tới.

Được làm từ hai chất liệu chính là polyester và nylon, cùng với đế cao su hai lớp có độ đàn hồi cao, dép sandal này có độ bền và mang lại cảm giác thoải mái khi mang, đặc biệt hữu ích cho việc phát triển chiều cao. Với phần thân giày làm từ chất liệu nylon mềm mại, có độ đàn hồi vừa phải, thoáng mát chân, đây hứa hẹn sẽ là một lựa chọn mà bạn nên cân nhắc cho tủ đồ của mình.

MLB Chunky Mound Diamond Monogram New York Yankees

Trong dòng dép Chunky Mound Diamond Monogram New York Yankees, MLB cho ra mắt 2 phiên bản trắng đen. Tuy nhiên, phiên bản màu trắng giày MLB Chunky Mound Diamond Monogram New York Yankees White đã chứng tỏ được sức hút của mình khi liên tục hết hàng từ khi được bày bán tại cửa hàng và trang web.

MLB Chunky Mound Diamond Monogram New York Yankees

Với mẫu dép này, MLB sử dụng vật liệu Thermoplastic - một chất đàn hồi nhiệt dẻo có độ bền tuyệt vời về cả hình dạng và màu sắc. Phần logo NY tượng trưng cho New York Yankees cũng  được sắp xếp tinh tế với các họa tiết Diamond Monogram để tăng thêm phần sang trọng. Sản phẩm này được coi là sự kết hợp giữa thời trang và chất lượng nên đã được săn đón nhiệt tình từ khi mở bán, bạn cũng hãy nhanh tay sở hữu một phiên bản cho riêng mình nhé!

Phối đồ cực chất cùng giày MLB

Sau đây là những cách phối đồ cực chất với giày nhà MLB mà bạn nên biết, đảm bảo các cách phối này sẽ làm bạn trông hấp dẫn hơn, thu hút hơn trong mắt mọi người:

Cool ngầu cùng áo ba lỗ và quần jogger

Đây là một phối đồ đơn giản mà vẫn cực chất dành cho các bạn trẻ có phong cách cá tính. Chỉ cần một chiếc áo ba lỗ trắng, phối với quần jogger đen để tạo sự tương phản sẽ là sự kết hợp tuyệt vời để đi cùng giày MLB Chunky Liner. 

phối đồ với giày MLB

Bạn cũng có thể sử dụng các phụ kiện khác như túi xách, mũ, hay kính râm để tăng điểm nhấn cho trang phục. Với thời tiết mùa thu, bạn chỉ cần khoác thêm 1 chiếc áo khoác cardigan len ở bên ngoài là sẽ có ngay một outfit ấm áp nhưng vẫn rất thời thượng.

Bắt trend với style ton sur ton

Nếu đã quá đau đầu khi hôm nào cũng phải nghĩ xem quần áo hôm nay phối màu như thế nào cho đẹp, vậy thì những bộ trang phục cùng màu sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Nắm bắt phong cách tông xuyệt tông của các sàn diễn thời trang năm nay, bạn có thể tậu ngay cho mình một bộ quần áo ngắn hoặc dài tay cùng màu để phối cùng giày MLB.

Bắt trend với style ton sur ton cùng giày MLB

Để trang phục bắt mắt hơn, bạn có thể sử dụng một vài phụ kiện khác màu như một chiếc dây chuyền màu đen, một đôi tất sặc sỡ nhé.

Tối giản khi phối cùng áo khoác

Đây là một trang phục đơn giản mà bạn có thể mặc đi nhiều nơi như đi chơi cùng bạn bè, đi dạo, đi tập thể dục, đi mua sắm mà vẫn rất phù hợp. Chỉ cần một vài bộ quần áo có màu trung tính và một chiếc áo khoác màu đen, bạn sẽ có một outfit với giày MLB tuyệt đẹp và không tốn quá nhiều thời gian để lựa chọn trang phục.

Tối giản khi phối giày MLB cùng áo khoác

Nếu cảm thấy bộ trang phục của mình hơi đơn điệu, bạn có thể lựa chọn các bộ quần áo hoặc giày dép có màu trơn và có các hình in, họa tiết nổi bật để khiến tổng thể outfit trở nên trẻ trung, năng động hơn nhé.

Nữ tính năng động cùng chân váy

Nhiều bạn nữ nghĩ rằng với những mẫu giày chunky và có phần quá khổ từ MLB thì mình sẽ không thể phối đồ theo phong cách nữ tính. Nhưng điều này là không đúng đâu nhé, các bạn hoàn toàn có thể phối mẫu giày MLB này cùng chân váy dài hoặc ngắn và sẽ mang lại cảm giác vô cùng năng động nhưng cũng không hề kém phần nữ tính.

Nữ tính năng động cùng chân váy phối với giày MLB

Khi mặc chân váy ngắn cùng giày có phần đế dày như MLB, bạn còn có thể “ăn gian chiều cao” thêm vài cm và khiến đôi chân của mình trong thon gọn và dài hơn nữa đó. Để hoàn thiện trang phục, bạn có thể mặc áo ba lỗ hoặc áo phông đơn giản ở trong và khoác thêm 1 chiếc áo khoác ở bên ngoài nếu muốn theo đuổi phong cách “layer”. Một chiếc túi có màu sắc nổi bật sẽ là lựa chọn hoàn hảo mà bạn nên cân nhắc để nâng tầm trang phục đó khi đi giày MLB.

Tôn dáng với quần short

Với những đôi giày đạp gót mule từ nhà MLB, bạn có thể phối đồ cùng với quần short denim màu xanh, đen,... Đây sẽ là một outfit vô cùng tiện lợi và linh hoạt mà bạn có thể diện khi đi ăn, đi xem phim, đi chơi cùng bạn bè và người yêu.

Tôn dáng với quần short và giày MLB

Quần short kết hợp cùng giày mule sẽ giúp bạn khoe ra các ưu điểm ở chân đó. Để làm điểm nhấn cho trang phục, bạn có thể lựa chọn phụ kiện như lắc chân, vòng chân để phối cùng bộ trang phục này.

Bài viết trên là TOP các đôi giày MLB đẹp nhất hiện này mà Myshoes muốn giới thiệu tới các bạn. Myshoes mong rằng với bài viết này, các bạn sẽ có thể chọn cho mình một đôi giày thương hiệu MLB mà bạn yêu thích. Để theo dõi thêm các thông tin hữu ích khác về giày thể thao, các bạn hãy đăng ký nhận thông tin để không bỏ lỡ bất kỳ khuyến mãi cực khủng nào đến từ Myshoes nhé!

Hoàng Nhi