Thương hiệu đình đám Charles & Keith chỉ mới được thành lập cách đây hơn 2 thập kỷ. Thế nhưng tầm ảnh hưởng của hãng thời trang trẻ tuổi này là vô cùng to lớn đối với người tiêu dùng trên thế giới. Cùng Myshoes tìm hiểu về những lý do tạo nên sức hút của thương hiệu giày Châu Á này nhé!

1. Tổng quan về thương hiệu Charles & Keith 

Có thể bạn chưa biết, Charles Keith là thương hiệu bán lẻ thời trang nhanh được thành lập tại Singapore vào năm 1996. Từ xuất phát điểm là một cửa hàng bán lẻ giày và dép từ Malaysia và Trung Quốc, hai anh em nhà Wong (cũng chính là chủ sở hữu thương hiệu) đã quyết định sáng lập một dòng sản phẩm giày dép có thiết kế riêng và được sản xuất độc quyền bởi chính họ. Sau 5 năm đưa thương hiệu vào hoạt động bài bản với tư cách là một doanh nghiệp thời trang độc lập không qua trung gian hàng hóa hay bất kỳ khâu sản xuất nào, đến 2001, Charles & Keith đã sở hữu các showroom đầu tiên tại Indonesia và Philippin. 

Trong những năm tiếp theo, 2 anh em Charles và Kei đã không ngừng mở rộng phạm vi kinh doanh tới các thị trường giàu có và rộng lớn hơn như Trung Quốc, Trung Đông, Châu Mỹ và Châu Âu. Vào dịp kỷ niệm 10 năm ra đời, thương hiệu ghi nhận doanh thu toàn cầu cán mốc hơn 100 triệu đô - một con số ấn tượng cho thấy sự đúng đắn trong chiến lược phát triển của các nhà kinh doanh họ Wong. 

Charles & Keith

Dù vậy, cú hích của Charles & Keith chỉ thực sự đến khi thương hiệu này chính thức đầu quân cho công ty cho L Catterton Asia thông qua một giao dịch với giá trị tương đương 20% cổ phần nhãn hàng. Phải biết rằng, L Catterton Asia là cái tên đứng sau hàng loạt thương hiệu đình đám của làng thời trang thế giới là: Dior, Bvlgari,...Sự kiện này đã đưa giá trị của cái tên charles keith tăng lên một cách chóng mặt. Kể từ đây, hãng thời trang này thực sự được đặt ngang hàng cùng những tên tuổi lớn trong ngành. Đồng thời cũng mở ra con đường đi đến sự lớn mạnh và bành trướng như hiện nay. 

Hơn 2 thập kỷ hoạt động, phân khúc khách hàng chủ yếu mà thương hiệu Charles & Keith hướng đến phục vụ đó là phụ nữ và trẻ em. Tuy vậy, điều đáng ngạc nhiên ở nhãn hàng này đó chính là sự đa dạng trong các dòng sản phẩm kinh doanh. Không giống như đa số các tên tuổi lớn khác như: Dior. LV, Chanel,...chỉ chuyên sản xuất các mặt hàng với chi phí nằm ở tầng cao cấp thì ở C & K lại khác. Thương hiệu có 2 dòng sản phẩm chủ đạo là dòng phổ thông dành cho khách hàng trẻ có mức thu nhập bình dân. Trong khi đó, Charles Keith Collection lại là những mẫu hàng thiết kế riêng có mức giá thuộc phân cấp hạng sang, dành cho những khách hàng đam mê giày.

giày Charles & Keith

Thêm một điều ít người biết tới về Charles & Keith đó là thương hiệu không thực sự chỉ phục vụ cho phụ nữ và trẻ em. Sở dĩ nói như vậy là bởi vì dưới trướng C & K còn có một thương hiệu thời trang dành riêng cho nam giới thuộc sở hữu của anh em nhà Wong mang tên Pedro. Pedro cũng hoạt động khá suôn sẻ và gặt hái được nhiều thành công trong lĩnh vực thời trang nam giới.

Tựu chung lại, đây là một công ty thời trang được đánh giá cao với hệ thống cửa hàng túi xách, balo, phụ kiện, giày c & k,..trải rộng trên khắp thế giới. Phải khẳng định rằng đến nay, chỉ riêng thị trường thời trang Châu Á, C & K thực sự đã lên nắm ngôi vương. Charles & Keith cũng là một trong số hiếm hoi thương hiệu nguồn gốc Châu Á có thể cạnh tranh sòng phẳng với các “ông lớn” thời trang từ Châu Âu, Châu Mỹ. Nhắc đến charles keith chúng ta có quyền tự hào về một thương hiệu đại diện cho “sự trỗi dậy” và vươn xa của Châu Á thế kỷ XXI.

2. Sức hút không thể chối từ đến từ thương hiệu giày charles & keith

Đối với những ai là fan trung thành của C & K thì chắc hẳn đã biết giày dép chính là ngành hàng chủ chốt của thương hiệu. Không phải ngẫu nhiên mà giày dép thuộc tên tuổi C & K vẫn luôn có chỗ đứng nhất định trong lòng người tiêu dùng. Dưới đây là những lý do tại sao chúng ta không thể cưỡng lại được sức hút của thương hiệu giày này.

2.1. Giày C & K bền bỉ và “hợp cạ” với mọi phong cách

“Thời trang chất lượng cao, sành điệu” là lời hứa thương hiệu mà C & K tuyên bố với người tiêu dùng ngay từ khi thành lập. Quả thật vậy, những năm vừa qua thương hiệu đã thực hiện đúng với cam kết của mình và chưa từng làm khách hàng thất vọng. Các sản phẩm giày thể thao Charles & Keith, giày cao gót, giày đế bệt,.. được chế tác chủ yếu từ vật liệu da nhân tạo cao cấp, đi cùng đó là dây chuyền sản xuất hiện đại, công nghệ tân tiến luôn mang đến những thành phẩm chất lượng hàng đầu. Giày C & K lên form chuẩn, đường nét tinh tế, tính bền bỉ cao, đa dạng mẫu mã chính là “chân ái” mà bất cứ cô gái nào cũng mong muốn có được. 

giày Charles & Keith Fall 22

Bên cạnh tính bền bỉ và êm ái, giày dép C & K còn mang tính thẩm mỹ cao. Nếu những đôi giày thể thao là trợ thủ đắc lực cho những cô gái tôn lên sự năng động và cá tính của mình. Thì những thiết kế cao gót lại làm nổi bật vẻ đẹp thanh thoát, yêu kiều của người phụ nữ. Có thể nói, giày C & K không hề kén dáng chân hay bất cứ một outfit nào từ áo sơ mi, quần jogger, váy babydoll hay vest,...Bước xuống phố với đôi giày Charles & Keith chắc chắn sẽ giúp mọi cô gái tự tin và xinh đẹp hơn một cách đáng kể đấy!

2.2. Bắt trend “thần tốc”, biến hóa khôn lường

Nếu có giải thưởng dành cho thương hiệu giày “chiều fan” nhất thì chắc chắn C & K sẽ đứng đầu. Với phương châm đặt trải nghiệm người dùng là yếu tố quan trọng nhất trong mọi hoạt động sản xuất, C & K luôn tiên phong trong việc ra mắt các BST giày mới theo gu thẩm mỹ của chị em. Cứ có “trend” được khách hàng yêu cầu là ngay lập tức charles & keith sẽ tung ra thị trường các mẫu thiết kế mới. Bên cạnh những BST dựa trên xu hướng thì đến các dịp lễ hội, sự kiện lớn trong năm, C & K cũng thường xuyên cho ra mắt các thiết kế mới lạ với tần suất cực cao. Tiêu biểu là chiến dịch quảng bá cho BST mới nhất của nhà này là FALL WINTER 2022 CAMPAIGN COLLECTION.

giày Charles & Keith đẹp

Điểm nổi bật nhất cần bàn tới ở các thiết kế của C & K là sự biến hóa khôn lường. Không có một quy chuẩn hay sự áp đặt nào về form giày, chất liệu, kiểu dáng, màu sắc của mỗi thiết kế nhà C & K. Điều này nghĩa là giày C & K có thể là đôi chunky làm từ chất liệu da bóng màu đỏ chói, đế dày dặn, mũi giày vuông cổ điển hay vẫn là nó nhưng mùa sau lại được hô biến thành phiên bản hiện đại và đường phố với những gam màu sặc sỡ hơn. Bắt trend “thần tốc”, biến hóa khôn lường và lắng nghe người dùng chính là ưu điểm nổi trội nhất mà chưa một nhãn hàng nào có thể vượt mặt Charles & Keith cho đến thời điểm hiện tại.

2.3. Sức hút đến từ những mẫu giày có giá cả phải chăng

“Thời trang chất lượng cao, sành điệu với giá cả phải chăng” mới thực sự là lời tuyên thệ đầy đủ của charles & kei với người tiêu dùng được nhắc đến ở trên. Giá thành là một trong những nhân tố trọng yếu nhất tác động đến khách hàng khi quyết định đặt mua sản phẩm. Nắm bắt được tâm lý đó, Charles & Keith đã rất khôn ngoan khi quyết định để sản phẩm của mình mang một mức giá rất phải chăng. Mọi khách hàng khi mua giày tại C & K đều phải gật gù cảm thán vì với một chi phí quá hời dao động chỉ từ 1.500.000 - 5.000.000 VNĐ nhưng lại có thể sở hữu những sản phẩm có chất lượng tốt đến kinh ngạc. 

Charles & Keith xinh

3. Những mẫu giày Charles & Keith mới, đẹp và tốt nhất năm 2022 dành cho bạn

3.1. Jules Leather Chelsea đen

Jules Leather Chelsea đen - mẫu Boots cao cổ độc đáo được thiết kế dựa trên nguồn cảm hứng từ nghệ thuật hàn gắn vết nứt trên gốm sứ cổ của Nhật Bản là Kintsugi. Jules Leather Chelsea đen mang diện mạo hút mắt với phần mũi giày được vuốt cong từ kim loại rèn màu ánh bạc có một không hai.

giày Jules Leather Chelsea đen

Xuyên suốt phần thân giày là công nghệ chế tác với hiệu ứng “rạn nứt” vừa phá cách nhưng vẫn giữ được nét quý phái và tinh tế vốn có của thương hiệu. Kế đó là phần cổ cao được làm từ vải mút mềm có độ co dãn tốt tạo cảm giác thông thoáng và thoải mái khi sử dụng. Thiết kế Charles & Keith này thực sự sinh ra để dành cho các bạn nữ “nấm lùn” bởi phần đế cao su được độn cực cao, chống mài mòn tối đa sẽ là phụ kiện hack dáng đỉnh cao cần có trong tủ đồ.

3.2. Giày cao gót Sequined Satin Ankle-Strap Bạc

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu giày đồng hành cùng mình trong những cuộc hẹn hò lãng mạn hay những buổi tiệc đêm sang trọng thì tuyệt đối đừng bỏ qua Sequined Satin Ankle-Strap Bạc. Ngay từ ánh nhìn đầu tiên, Sequined Satin Ankle-Strap đã chinh phục các cô gái bởi vẻ đẹp hết sức lung linh đến từ hệ thống sequins bắt sáng ảo diệu đến mọi góc độ.

Giày cao gót Sequined Satin Ankle-Strap

Theo đuổi phong cách nữ tính, quyến rũ, giày cao gót nhà Charles & Keith Sequined Satin Ankle-Strap với độ cao 9p vừa vặn và dây đeo trong suốt mềm mại sẽ là lựa chọn tuyệt vời tôn lên khí chất của người phụ nữ trưởng thành kiều diễm. Mách nhỏ cho các quý cô, thiết kế này rất phù hợp khi phối cùng chân váy Midi, váy dạ hội ôm eo hoặc một chiếc đầm đỏ rượu ngắn.

3.3. Sandals Metallic Gem-Encrusted Cam 

Sandals Metallic Gem-Encrusted cam là một kiểu giày hòa quyện giữa phong cách trẻ trung, sôi nổi với sự nữ tính và duyên dáng của người con gái. Khoác trên mình một bản phối màu cam tươi mới, đôi sandals này ghi dấu ấn với thiết kế mũi vuông rộng rãi giúp tạo hiệu ứng thon chân rõ rệt. Song song với đó là phần quai lửng mở với vai trò cố định bàn chân song vẫn tạo ra sự thoải mái và tiện lợi khi sử dụng.

Sandals Metallic Gem-Encrusted Cam

Theo tiết lộ từ thương hiệu, Sandals Metallic Gem-Encrusted được lót bằng chất liệu da nước - một thử nghiệm mới không chứa hóa chất độc hại và thân thiện với môi trường. Vì vậy, hãy thật an tâm khi mang đôi cao gót Charles & Keith Metallic Gem-Encrusted bởi bạn cũng đang chung tay vì một xu hướng thời trang bền vững đấy!

3.4. Giày mary janes đế xuồng Carlisle vàng

Nếu muốn trở nên nổi bật giữa đám đông, hãy sẵn sàng cho dự khác biệt đến từ những điều nhỏ nhặt nhất. Bạn đã sẵn sàng thay đổi cùng kiểu giày mary janes đế xuồng Carlisle vàng của nhà C & K? Mary janes đế xuồng Carlisle chắc chắn là bản thiết kế độc quyền duy nhất không thể tìm thấy ở bất cứ đâu ngoài thương hiệu C & K.

Giày mary janes đế xuồng Carlisle vàng

Từ hệ thống quai trải dài khắp đôi giày Charles & Keith, đến họa tiết caro vàng đen bắt mắt và cả phần lót dài 10 cm phía sau cổ chân. Tất cả sẽ mang đến cho các cô gái một sự nâng tầm diện mạo mạnh mẽ. Với thiết kế và phối màu hầm hố này, Giày mary janes đế xuồng Carlisle vàng vẫn luôn sẵn sàng cùng bạn cân mọi outfit kể cả các sàn diễn thời trang.

3.5. Giày thể thao hở gót Linen Floral-Print Slip-On

Giày thể thao dành cho nữ c & k hở gót Linen Floral-Print Slip-On là dòng sản phẩm luôn trong tình trạng cháy hàng tại các showroom. Đây là mẫu giày tối giản với phần đế bánh mỳ khá mỏng, phần gót hở tạo sự mát mẻ và thoát khí tốt. Điều đặc biệt nhất không thể làm lơ ở kiểu giày Charles & Keith này là họa tiết nhiệt đới kết hợp cùng tone màu nền nã tạo cho người mang một cảm giác mướt mắt và căng tràn sức sống. Linen Floral-Print Slip-On khi được mix & match cùng áo khoác denim, áo croptop, chân váy chữ A,..chắc hẳn sẽ là item hoàn hảo cho những ngày hè oi bức.

Giày thể thao hở gót Linen Floral-Print Slip-On

Như vậy Myshoes đã cùng bạn đi sâu vào khám phá những lý do vì sao thương hiệu Charles & Keith lại có sức hút khổng lồ đến người tiêu dùng như vậy. Chất lượng cao cấp, sử dụng bền bỉ và chi phí tiết kiệm là giá trị cốt lõi nhất mà C & K mang đến cho khách hàng. Biết được những điều trên thì thật không khó hiểu khi nhận thấy độ phủ sóng rộng rãi của C & K phải không nào?

Mong rằng bài viết trên sẽ mang đến cho bạn nhiều kiến thức thú vị và bổ ích về giày dép cũng như nhãn hàng Charles & Keith. Nếu đã đọc đến đây và đang dần có ý định tìm mua các mẫu giày, dép của hai anh em nhà Wong thì hãy liên hệ ngay với Myshoes qua hotline 0973711868 để đội ngũ nhân viên của chúng tôi có thể hỗ trợ bạn nhanh nhất nhé! 

Khánh Chi