Càng ngày nhu cầu về sức khỏe của phái nữ càng phát triển mạnh mẽ. Đối với các cô nàng yêu thể thao luôn có những tiêu chuẩn riêng cho đôi giày của mình, nắm bắt được tâm lý đó Myshoes.vn xin giới thiệu cho bạn top 7 mẫu giày thể thao có thiết kế tinh tế, gọn nhẹ, xinh xắn nhưng vẫn đáp ứng được lối sống năng động của bạn.

       1.GIÀY NIKE AIR ZOOM PEGASUS 40

     Trường kì là dòng giày chuyên chạy với công nghệ đế cao cấp của Nike - Nike Air Zoom Pegasus 40, mang đến cho bạn những bước nhảy nhẹ nhàng, linh hoạt. Phần upper làm từ vải Mesh dày dặn, đàn hồi tốt nhưng vô cùng thoáng khí. Một thiết kế đầy đủ hiệu năng cho mọi hoạt động, hỗ trợ tốt cho mọi nẻo đường đang chờ bạn khám phá.

           2.GIÀY NIKE AIR ZOOM STRUCTURE 25

     Với thiết kế giống với Pegasus 40, đế Airzoom và vải Mesh cho cảm giác êm ái, linh hoạt, thoải mái. Hiệu năng nằm trong top đầu của nhà Nike,hỗ trợ cực tốt. Form giày đầu tròn với phần gót phối 1 chút da lộn tinh tế và khỏe khoắn, có nhiều phối màu đa dạng cho chị em lựa chọn. Nike Air Zoom Structure 25 là một đôi giày hoàn hảo để chị em trinh phục chặng đường của bản thân.

          3.GIÀY NIKE DOWNSHIFTER 13

     Downshifter 13 là một lựa chọn hoàn hảo khi bạn bắt đầu theo đuổi chặn đường mới, bắt đầu cho các bước chạy đầu tiên. Với một mức giá phù hợp, thiết kế vải thoáng khí với phần đế và lót đế vô cùng êm ái, hỗ trợ tốt. Upper phối màu đa dạng từ đen sạch sẽ, trắng trong trẻo đến tím điệu đà.

           4.GIÀY NIKE AIR WINFLO 10 

     Winflo 10 là mẫu được đánh giá cao trong các dòng cùng tên, với thiết kế mũi giày rộng rãi tạo cảm giác thoải mái cho runner. Giày càng h tr tt thì nó càng mang li s n định cho si chân t nhiên ca bn. S kết hp gia h tr điu chnh và đệm được đặt có ch ý giúp bn cm thy an toàn trong mi bước đi.

            5.GIÀY NIKE WINFLO 11 

     Winflo 11 mẫu giày có nhiều cải tiến hơn so với Winflo 10, trong đó điểm cải tiến mạnh mẽ nhất là bộ đệm mới Cushlon 3.0 mang đến cảm giác êm ái và linh hoạt cao. Upper đã được làm bằng với Mesh bền bỉ và thoáng khí. Mọi bước chạy của bạn sẽ được Winflo 11 hỗ trợ một cách tuyệt vời nhất. Kiểu dáng mới cũng rất được chị em ưa chuộng.

            6.GIÀY NIKE NIKE REACTX INFINITY 4

      

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

     Hiện đại, bền bỉ, tinh anh là 3 tính từ miêu tả đôi giày này. Với sức hút khõ cưỡng của mình, cùng đoán xem ReactX Infinity 4 có gì nhé? Đúng với cái tên, mẫu giày sở hữu đế công nghệ react cao cấp hàng đầu của Nike, hàm lượng bọt khí cao đem lại độ êm ái hoàn hảo. Thiết kế upper mềm mại tinh tế lại vô cùng thoáng khí bằng vải Flyknit. Đế ngoài vân to và giày bám đường tốt, giúp mọi bước chạy đều nhẹ tựa mây bay. Dự sẽ là một thiết kế bùng nổ trong năm nay về giày thể thao.

           7.GIÀY NIKE QUEST 4

 

      Với form dáng cực kì gọn nhẹ, trẻ trung, nữ tính nhưng không thể làm lu mờ đi sực bền và độ linh hoạt của Nike Quest 4. Đế bt EVA cushioned êm ái và đảm bo được tc độ,Phần đế giữa làm bằng vật liệu siêu nhẹ, vải Mesh thoáng khí. Nếu bạn tìm một thiết kế nhẹ nhàng, giá tiền phải chăng, vừa chạy bộ vừa thời trang thì Quest 4 chính là lựa chọn đáng ưu tiên.

    Với bài viết ở trên hi vọng chị em sẽ lựa chọn được cho mình em giày yêu thích, phục vụ cho lối sống năng động của bản thân. Còn nếu chị em chưa biết mua những sản phẩm chất lượng trên ở đâu, chị em hãy đến với Myshoes tại 249 Xã Đàn để tận hưởng dịch vụ của shop cũng như mang những em chiến mã về tủ giày của mình.