Reebok là hãng giày có vẻ như xa lạ với mọi người so với các hãng giày lớn như Nike, Adidas,… Nhưng Reebok cũng là dòng giày thể thao được ưa chuộng từ 10 năm về trước. Thương hiệu này cũng đã từng có giai đoạn vượt mặt cả Nike về doanh số bán ra tại Mỹ. Nhưng vì sự sai lầm trong chiến dịch Marketing mà hãng này dần đi xuống làm cho nhiều người phả nuối tiếc. Ngày nay, thương hiệu này đang vực dậy bởi những thiết kế mới và công nghệ tiên tiến hiện đại được áp dụng vào trong những đôi giày. Ngay sau đây, Myshoes sẽ chia sẻ với các bạn top những đôi giày Reebok được ưa chuộng nhé.

Giày Reebok White Black

Mẫu giày thể thao này mang trên mình nét đẹp vừa cổ điển vừa hiện đại. Nhìn qua thì khá là đơn giản nhưng đôi giày thể thao này vô cùng dễ phối đồ và phù hợp với các màu sắc của trang phục. Sự thanh lịch và tinh tế này phù hợp cho cả nam lẫn nữ và là sự đặc trưng nổi bật của dòng Reebok classic này.Được thiết kế ôm chân, đế chống mài mòn, đôi giày này hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm êm ái cho người sử dụng.

Với sự tỉ mỉ của đường nét kết hợp với chất liệu da cao cấp, bạn có thể dễ dàng vệ sinh mà không lo bụi bẩn bám vào. Nếu bạn đang tìm cho mình một đôi giày mang tính ứng dụng cao nhưng không kém phần sang trọng thì đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Giày Reebok royal White/Red

Một siêu phẩm nữa đến từ nhà Reebok cho những ai đang tìm kiếm một đôi giày có kiểu dáng basic nhưng lại không kém phần phá cách. Đôi giày này mà bước xuống phố thì chắc hẳn sẽ được ghi điểm tuyệt đối trong mắt mọi người bởi màu sắc đỏ nổi bật chấm phá. Với kiểu dáng thời thượng và bắt mắt, đây là đôi giày cũg đang được săn đón hàng đầu. Reebok royal White/Red là dòng giày unisex mà nam nữ có thể sử dụng được.

Form dáng của mãu giày này cực kì phù hợp với chân, bạn đi hoài cả ngày cũng không lo cảm giác đau nhức khó chịu. Lót đế rất mềm mại duy trì cảm giác thoải mái, dễ chịu suốt cả chặng đường dài. Đôi giày này phối hợp đồ cũng rất là linh hoạt và đa dạng. Bạn có thể kết hợp với những trang phục mà bạn yêu thích. Nếu bạn muốn để lại ấn tượng với những người xung quanh mình thì đừng bỏ lỡ em này nhé.

Giày Reebok Ventilator Gore Tex

Đôi giày này được Reebok áp dụng công nghệ thấm nước Gore Tex, mẫu Ventilator Gore Tex cũng xứng đáng được nêu tên trong danh sách này. Các tín đồ thể thao mà lo dầm mưa hay lôi nước thì nên sắm ngay siêu phẩm này cho tủ giày của mình nhé. Với khí hậu sáng nắng chiều mưa ở Việt Nam thì việc sở hữu một đôi giày Reebok chống thấm nước là vô cùng cần thiết. Bạn cũng đừng lo bị bí bách đôi chân của mình vì loại giày này khi mang lên chân rất thông thoáng và dễ chịu.

Bên trong mỗi chiếc giày này là lớp bootie được lót kỹ càng để đảm bảo hiệu quả chống nước và thoáng khí cao nhất cho người sử dụng. Đôi Reebok Ventilator Gore Tex mang trên mình màu nâu cổ điển không thể nhầm lẫn với bất cứ ai trong đám đông. 

Giày Reebok Classic Leather

Trong giới thời trang và tín đồ yêu giày thì dòng này mới được ra mắt gần đây và đang rất hot, được nhiều người tìm kiếm và ưa chuộng. Điểm nổi bật của đôi giày Reebok Classic Leather là màu trắng sữa mang đậm hơi thở truyền thống.Được trang bị đế cao su đàn hồi, không lo trơn trượt mà luôn giữ an toàn cho người dùng. Phần upper mềm mại được làm từ chất liệu da cao cấp ôm sát bàn chân. Và thật là đáng tiếc nếu như bạn không sắm ngay đôi giày này trong tủ giày nhà bạn.

Giày thể thao Reebok DMX 1200 White/Pink

Siêu phẩm tiếp theo là một siêu phẩm hàng đầu cho phái nữ, nhất là những cô nàng nữ tính yêu màu hồng “ghét sự giả dối”. Với gam màu sắc vô cùng dễ thương và những low cut tinh tế đến từng chi tiết sẽ giúp các nàng tự tin xuống phố với vẻ ngoài thật tự tin năng động. Giày thể thao Reebok DMX 1200 White/Pink này phù hợp cho bạn trong mọi hoạt động. Từ việc di chuyển suốt cả ngày dài hoặc đi picnic, thể thao, hay chạy bộ… Được áp dụng công nghệ DMX đã “cộng điểm” khi giúp đôi chân luôn thông thoáng và được thấm hút mồ hôi. Thiết kế vừa hiện đại vừa cá tính nhưng không kém phần dịu dàng này là lựa chọn số 1 cho các bạn nữ mỗi khi ra đường. Và các cô nàng cũng không nên bỏ qua đôi giày này nhé, vì nó thực sự rất phù hợp với các bạn đấy.

Giày Reebok Royal BB4500 HI 2

Nếu bạn là một tín đồ yêu giày cao cổ thì đừng bỏ lỡ em Reebok này nhé. Những năm gần đây, xu hướng giày cổ cao năng động đang dần lên ngôi và được các bạn trẻ rất yêu thích. Đôi Reebok Royal BB4500 HI 2 rất phù hợp cho dân yêu thích phong cách hiphop và ưa thích vận động, cần dùng nhiều lực trên đôi chân.

Đôi giày Reebok này được ví von như là một lớp màng bảo vệ tối ưu đôi chân của bạn khỏi bất cứ va chạm mạnh. Bạn có thể dễ dàng tháo bỏ lớp lót đế để vệ sinh, Reebok Royal BB4500 HI 2 là đôi giày tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.

Giày Reebok Running Sole Fury

Bạn không thể quên ngắm nhìn đôi giày Reebok Running Sole Furry nếu đã ghé thăm bộ sưu tập nhà Reebok nhé vì vẻ bề ngoài gây ấn tượng của em nó. Cấu trúc Bootie lên form dáng siêu đẹp, ôm khít cổ chân người sử dụng, tạo một cảm giác nhẹ nhõm khi cất bước chân lên. Màu sắc trung tính cắt xẻ đan xen hoạ tiết lưới tạo cho người nhìn cảm giác thích thú. Nếu hỏi đôi giày nào của Reebok bất chấp các loại địa hình khác nhau thì đây chính là đối thủ đáng gờm số 1 mà bạn không thể bỏ qua đâu nhé.

Bài viết trên Myshoes đã chỉ ra những đôi giày Reebok hót hòn họt được nhiều người ưa chuộng, hy vọng bài biết trên sẽ giúp các bạn tìm được cho mình đôi giày Reebok phù hợp và ưng ý nhất. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết, hẹn gặp các bạn trong những bài biết tiếp theo.

Ngọc Anh – Myshoes.vn