World Cup trở lại sau 4 năm và như thường lệ, mang lại sức nóng đến với mọi quốc gia. Đây đồng thời cũng là cơ hội để các thương hiệu thu hút truyền thông và người hâm mộ đến với những sản phẩm của mình. Thương hiệu Adidas cũng không nằm ngoài cuộc đua này, ngay lập tức tung ra bộ sưu tập “Al Rihla” làm nức lòng người hâm mộ.

1. Đôi nét về thương hiệu Adidas

Adidas là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Đức, với  tiền thân là công ty Gebruder Dassler Schuhfabrik được thành lập từ năm 1924. “Cha đẻ” của thương hiệu này là hai anh em Adi Dassler và Rudolf. Sau này, do sự khác nhau về quan điểm, Rudolf thành lập thương hiệu riêng là Puma còn Adidas đặt dưới sự quản lý của Adi. Với niềm đam mê thể thao mãnh liệt của nhà sáng lập, Adidas có nghĩa là “All Day I Dream About Sport”.

thương hiệu adidas

Adidas đạt được nhiều thành tựu trong suốt quãng thời gian hoạt động, thu về nhiều lợi nhuận ngay trong những năm đầu tiên ra mắt. Bước đầu định vị vị thế ở Đức, Adidas ngày nay đã được biết đến rộng rãi trên toàn thế giới. Thương hiệu này nổi tiếng với những sản phẩm như: giày thể thao, quần áo, phụ kiện thời trang,... Mỗi sản phẩm đến từ Adidas đều được đánh giá cao nhờ sự chau chuốt, tỉ mỉ trong từng công đoạn sản xuất.

Sản phẩm truyền thống của thương hiệu Adidas là giày dép. Những sản phẩm giày thể thao Adidas đều gây được tiếng vang lớn với chất lượng tuyệt vời cùng những thiết kế mới mẻ, liên tục được cập nhật. Để giữ vững vị thế như ngày nay, Adidas đã không ngừng cải tiến công nghệ, tích cực cho ra những dòng sản phẩm mới với nhiều tính năng ưu việt. Mới đây nhất, thương hiệu này đã cho ra đời bộ sưu tập “Al Rihla” cho World Cup 2022.

2. Giới thiệu về bộ sưu tập “Al Rihla”

“Al Rihla” là bộ sưu tập mà thương hiệu Adidas dành riêng cho mùa World Cup năm nay. Trong tiếng Ả Rập, “Al Rihla” có nghĩa là “cuộc hành trình”, ngụ ý một hành trình chinh phục chiếc cúp danh giá trong làng bóng đá đã được mở ra.

bộ sưu tập “Al Rihla” của thương hiệu adias

Những thiết kế trong bộ sưu tập đặc biệt này của thương hiệu Adidas cũng tương tự như quả bóng chính thức. Chúng đều được lấy cảm hứng từ những nét đặc sắc trong nền văn hóa của nước chủ nhà Qatar, với quốc kỳ, kiến trúc và những con tàu của quốc gia này. Bộ sưu tập này được đánh giá cao bởi người hâm mộ bóng đá. “Al Rihla” không chỉ gây ấn tượng bởi chất liệu cao cấp mà còn sở hữu những thiết kế độc lạ với màu sắc trẻ trung, nổi bật nhưng không kém phần tinh tế.

3. Các phiên bản của “Al Rihla”

Năng động cùng phiên bản Speedportal

Speedportal là một trong những phiên bản được yêu thích nhất của thương hiệu Adidas. Lý do bởi đây là dòng giày X tốc độ đem lại chất lượng và hiệu quả tốt nhất cho người dùng. Đế giày của phiên bản này gần như vẫn được giữ nguyên từ phiên bản X Ghosted- một phiên bản không hề lỗi thời trong suốt 2 năm qua của Adidas. Thiết kế này giúp tăng sự nhanh nhẹn, khả năng cân bằng cũng như duy trì sự ổn định cực kỳ tốt trên sân bóng. 

Năng động cùng phiên bản Speedportal

Ngoài ra, thiết kế của đôi giày này cũng gây ấn tưởng với màu xanh ngọc chủ đạo kết hợp với logo 3 sọc nhiều màu theo cách mới lạ. 3 sọc này chạy dọc từ phần trung tâm giày về phía trước, tạo cảm giác mạnh mẽ hướng về tương lai. Sức cuốn hút của dòng giày này không chỉ đến từ thiết kế và chất lượng. Speedportal hiện đang được đại diện bởi rất nhiều ngôi sao World Cup 2022 như Lionel Messi, Son Heung Min hay Thomas Muller. 

Adidas Predator Edge tràn đầy cá tính

So sánh với phiên bản Speedportal, Predator có thể được xem là mẫu giày World Cup ấn tượng hơn cả. Điều này nhờ vào cách phối màu tươi sáng với những điểm nhấn là hoạ tiết gai có màu sắc độc đáo bậc nhất của thương hiệu Adidas

Adidas Predator Edge tràn đầy cá tính

Phiên bản Predator Edge này vẫn hướng đến sự kiểm soát bóng cực tốt thông qua thiết kế đế giày và chất liệu. Trong đó, bộ đế đa màu sắc cực kỳ mới lạ, được thiết kế với công nghệ Facetframe và Facet Power, tạo sự nổi bật cho các tiền vệ trên sân khi sử dụng mẫu giày này.

Tràn đầy sức mạnh cùng Adidas Copa Sense

Khác với hai phiên bản ở trên, Copa Sense của thương hiệu Adidas không sử dụng tông màu sáng làm chủ đạo mà được thiết kế với màu đen trên toàn thân giày. Tuy nhiên, không vì thế mà mẫu giày này kém nổi bật, ngược lại, chúng vẫn là mẫu giày Adidas đẹp nhờ kết hợp hai yếu tố cổ điển và hiện đại.

Tràn đầy sức mạnh cùng Adidas Copa Sense

Dòng giày Copa Sense của nhà Adidas được thiết kế với chất liệu da thật. Chất liệu này chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm chuyền và chạm bóng vượt trội cho các cầu thủ trên sân. Ngoài ra, với màu đen chủ đạo cùng thiết kế mô phỏng kiến trúc của nước chủ nhà Qatar, họa tiết sọc cầu vồng càng trở nên nổi bật. Sự kết hợp tinh tế về màu sắc đã khiến Copa Sense tạo nên một sức cuốn hút kì lạ đối với giới mộ điệu.

Thương hiệu Adidas quả thực đã tạo nên tiếng vang lớn với bộ sưu tập “Al Rihla” lần này. Nếu bạn cũng mong muốn sở hữu những đôi giày thể thao Adidas thì đừng ngại liên hệ với Myshoes ngay ngày hôm nay nhé!

Hạnh Linh - Myshoes