Những người mê thời trang và yêu thích thương hiệu Louis Vuitton chắn chắn đều luôn muốn sở hữu cho mình những sản phẩm mới nhất của hãng. Năm 2023, hãng LV hứa hẹn sẽ “khuấy đảo” giới mộ điệu với những sản phẩm giày Louis Vuitton cực kỳ ấn tượng. Hãy cùng Myshoes khám phá điều này nhé. 

1. Tổng quan về Louis Vuitton

1.1. Louis Vuitton ra đời như thế nào?

Được thành lập vào năm 1854 và có trụ sở tại Paris, công ty Louis Vuitton (Louis Vuitton Company, được biết đến nhiều hơn dưới tên gọi đơn giản như Louis Vuitton hoặc LV), là một công ty và thương hiệu thời trang xa xỉ của Pháp. 

Đây là công ty con của công ty mẹ LVMH Louis Vuitton Moët Hennessy S.A của Pháp. Tên công ty được đặt theo tên của người sáng lập hãng là Louis Vuitton, một nhà thiết kế thời trang và thương gia thời trang người Pháp, được ví như Malletier trong nửa sau của thế kỷ 19.

trụ sở tại Paris của Louis Vuitton

Thương hiệu Louis Vuitton được coi là một thương hiệu sang trọng bậc nhất thế giới khi có tới 13 xưởng sản xuất, một trung tâm giao nhận quốc tế, hơn 460 cửa hàng độc quyền trên 50 quốc gia và có tới khoảng 10.000 nhân viên các cấp. 

Với những con số ấn tượng như vậy, Louis Vuitton đã từng có 6 năm liên tiếp (từ 2006 tới 2012) được mệnh danh là thương hiệu xa xỉ có giá trị nhất thế giới. Các sản phẩm của LV bao gồm, các sản phẩm bằng da như: giày Louis Vuitton, đồng hồ, trang sức, phụ kiện, kính râm,...Tất cả các sản phẩm của công ty đều sử dụng chữ viết tắt LV in trên đó. 

Là thương hiệu được ưa chuộng rộng rãi trên thế giới, có thể dễ dàng bắt gặp những sản phẩm LV ở rất nhiều nơi, từ những đại lộ ở Paris, hay những đường phố ở New York, London, Trung Quốc,...Có thể nói rằng, thương hiệu xa xỉ phẩm này có độ “phủ sóng” cực cao trên toàn thế giới. 

1.2. Điều gì làm nên sức hút của thương hiệu LV?

Là một thương hiệu thời trang xa xỉ, chắc chắn giá thành của các sản phẩm LV cũng không hề thấp, vậy điều gì giúp Louis Vuitton tạo nên sức hút lớn như vậy đối với người tiêu dùng? Trước hết, là bởi hãng thời trang này đã hợp tác rất nhiều với các thương hiệu khác, điều này giúp LV mở rộng phạm vi khách hàng.

Thương hiệu giày Louis Vuitton đã hợp tác với các nhà thiết kế nổi tiếng như Marc Jacobs, Supreme,… và cả những công ty trò chơi điện tử để có thể tiếp cận được nhiều khách hàng hơn. Có thể thấy rằng, việc hợp tác với các thương hiệu cả trong lẫn ngoài lĩnh vực thời trang đã giúp Louis Vuitton có thể đa dạng hóa các sản phẩm và thu hút được nhiều khách hàng hơn. 

sản phẩm của Louis Vuitton

Thứ hai, thương hiệu LV luôn quảng cáo sản phẩm thông qua những đại sứ là người nổi tiếng. Bởi một trong những mục tiêu của Louis Vuitton là trở thành hình ảnh đại diện cho cuộc sống sang trọng và cao cấp nhất, vì thế, hãng thời trang này luôn chọn các diễn viên, người mẫu nổi tiếng cho những chiến dịch quảng cáo của mình.

Các diễn viên nổi tiếng là đại sứ của thương hiệu giày Louis Vuitton có thể kể đến như Jennifer Lopez, Kate Mos, Scarlett Johansson, BTS… Cách quảng bá thương hiệu này của LV đã thu hút được rất nhiều người hâm mộ của những ngôi sao kể trên biết đến và lựa chọn mua các sản phẩm một cách nhiệt tình có sự xuất hiện của thần tượng của họ.

đại sứ thương hiệu Louis Vuitton

Thứ ba, Louis Vuitton sử dụng chiến lược không bao giờ giảm giá. Nếu như các thương hiệu khác sẽ có những đợt đại hạ giá vào dịp ‘Black Friday” hoặc cuối năm,...thì Louis Vuitton lại hoàn toàn khác. Đây là hãng thời trang không bao giờ giảm giá.

Trong suốt hơn 100 năm phát triển, thương hiệu giày Louis Vuitton không một lần giảm giá. Đây chính là một điểm nhấn khiến LV trở nên khác biệt trong mắt khách hàng. Bởi đối với họ, hàng giảm giá sẽ là “lỗi thời” hoặc chất lượng kém, còn không giảm giá, nghĩa là sản phẩm đó cực kỳ giá trị và sẽ cao cấp hơn. 

Chính những điểm đặc biệt trong chiến lược bán hàng và quảng bá sản phẩm của Louis Vuitton đã giúp cho thương hiệu này luôn tạo được sức hút cực lớn đối với tín đồ thời trang trên toàn thế giới. 

2. Tại sao giày Louis Vuitton được yêu thích?

2.1. Giá trị thương hiệu

Là thương hiệu cao cấp xa xỉ bậc nhất thế giới, LV đã có tuổi đời lên tới gần 170 năm. Từ những sản phẩm ban đầu như túi xách da, vali,...Louis Vuitton sau đó đã mở rộng đến sản xuất cả những mẫu giày LV đắt đỏ.

Nhờ vào sự phát triển bền vững qua thời gian, Louis Vuitton đã “đứng vững” trong hàng ngũ những thương hiệu cao cấp nhất, đây chính là giá trị thương hiệu khiến người tiêu dùng biết đến và “mê mẩn” hãng này hơn. 

giá trị thương hiệu Louis Vuitton

Điển hình có thể kể đến như giày Louis Vuitton hay các dòng sản phẩm LV khác đều dễ dàng được tín đồ thời trang nhận biết ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi logo của thương hiệu. LV monogram - biểu tượng đại diện cho sự đẳng cấp bậc nhất nước Pháp. Chính giá trị thương hiệu đỉnh cao này, bản thân cái tên LV đã là một đẳng cấp tuyệt vời, khiến giày LV được coi là “huyền thoại” trong làng thời trang trang về giày dép.

2.2. Chất lượng cao

Đã là một thương hiệu xa xỉ phẩm nổi tiếng lâu đời, thì chất lượng của LV quả thật không có gì để bàn cãi. Tất cả các sản phẩm giày Louis Vuitton chính hãng đều được gia công bằng tay bởi những nghệ nhân giàu kinh nghiệm nhất của LV. Không những vậy, để đảm bảo cho những đôi giày có chất lượng tốt nhất, Louis Vuitton còn có hẳn đội ngũ chỉ làm nhiệm vụ đếm các đường khâu trên thân giày, để đảm bảo tất cả đều đạt số lượng và đường nét như yêu cầu đặt ra. 

Trong quá trình sản xuất, chỉ cần phát hiện ra một lỗi nhỏ thì đôi giày Louis Vuitton đó cũng sẽ lập tức bị đem đi hủy, chứ không để tồn hay bán hàng lỗi giảm giá. Điều này chính là điểm đặc biệt giúp các sản phẩm LV ngày càng “ăn khách” bởi độ hoàn hảo của các sản phẩm. 

3. Các mẫu giày LV chính hãng được mong chờ nhất 2023

3.1. Charlie Sneaker Boot

Mẫu giày nhà Louis Vuitton là thiết kế thân thiện với môi trường, mang phong cách unisex đầu tiên của thương hiệu LV. Giày được làm từ các chất liệu có nguồn gốc thực vật. LV Charlie Sneaker Boot có độ bền cực kỳ cao. Cùng với đó, mẫu giày Louis Vuitton chính hãng này còn được thiết kế với gam màu tối đơn sắc. Gam màu đơn giản này giúp cho logo LV tràn đế trông càng thêm nổi bật hơn.

Charlie Sneaker Boot

Ngoài ra, mẫu giày LV này được làm từ 90% vật liệu bền vững. Phần thân trên của giày được sản xuất dựa trên sự kết hợp giữa các chất liệu tái chế và chất liệu có nguồn gốc sinh học. Trong khi đó, phần đế ngoài của giày được làm bằng nhựa sinh học lấy từ nguyên liệu tái tạo. Từ những thông tin trên, có thể thấy được mẫu Charlie này của Louis Vuitton cực kỳ thân thiện với môi trường. 

Vì vậy, nếu bạn là một người đam mê thời trang nhưng cũng mong muốn có thể bảo vệ môi trường bền vững, thì đôi Charlie chắc chắn là sự lựa chọn lý tưởng. 

3.2. Trainer Sneaker

Là sản phẩm đến từ bộ sưu tập giày Louis Vuitton mùa xuân 2023, mẫu LV Trainer Sneaker là một sản phẩm “must-have” trong tủ giày của các tín đồ thời trang. Mẫu giày này được tạo ra bởi giám đốc nghệ thuật Virgil Abloh của LV và lần đầu tiên được ra mắt vào năm 2019. Tại thời điểm đó, Trainer Sneaker đã trở thành đôi giày LV nam đẹp nhất của Louis Vuitton. 

Và kể từ đó đến nay, mẫu giày này đã có sức ảnh hưởng cực kỳ tới những người trẻ đam mê thời trang cao cấp. Mặc dù đã cực kỳ nổi tiếng là vậy, nhưng 2023 tới đây, Trainer Sneaker sẽ có một sự trở lại đầy “ngoạn mục” và khiến cho tất cả các tín đồ phải háo hức mong chờ. 

Trainer Sneaker

Với sự trở lại ấn tượng, giày Louis Vuitton Trainer Sneaker mang trên mình gam màu rực rỡ, cùng với đó là các họa tiết tinh tế, tái tạo lại kiểu họa tiết rằn ri có trên trang phục Ready-to-wear của Bộ sưu tập. Mẫu giày này được thiết kế dựa trên nguồn cảm hứng từ những đôi giày thể thao bóng rổ cổ điển. Đôi giày nhà Louis Vuitton nam chính hãng này gây ấn tượng bởi sự sản xuất cực kỳ công phu. Mỗi một đôi giày cần tới 7 giờ để khâu, sau đó phần đế ngoài sẽ được bơm gel sáng tạo, cùng với những khối màu nổi bật. 

Ngoài ra, phần upper của đôi giày Louis Vuitton Trainer Sneaker 2023 này được làm bằng da bê sần, kết hợp với họa tiết Monogram tinh tế, làm cho cách phối màu cổ điển của đôi giày trông càng ấn tượng hơn. Mặt bên của giày được in logo LV đặc trưng, cùng phần lưỡi trai thêu chữ Louis Vuitton. Trainer thật sự là mẫu giày mà bất cứ ai cũng nên sở hữu trong tủ đồ thời trang cao cấp. 

3.3. Run Away Sneaker

Đối với những bạn yêu thích phong cách thoải mái hoặc đang tìm kiếm một đôi giày hàng hiệu cao cấp cho các hoạt động thể thao, thì bạn nên cân nhắc đôi giày thương hiệu Louis Vuitton Run Way Sneaker. Mẫu giày Run Away bản 2023 này cực kỳ ấn tượng khi có cả bản giành cho nam lẫn nữ. 

Trước tiên, là mẫu Run Away cho nam. Đôi giày này có thiết kế ăn ý giữa các chi tiết và bố cục của đôi giày, cùng với sự kết hợp hai màu trắng-đen rất thời trang, thời thượng. Cùng với đó, họa tiết Damier đặc trưng cũng được sử dụng thiết kế cho mẫu giày này. Bên cạnh vẻ ngoài ấn tượng, giày Louis Vuitton nam Run Away còn đem lại cho người sử dụng cảm giác êm ái cho đôi chân bởi chất liệu cao cấp và kết cấu hiện đại của đôi giày. Đặc biệt, đế giày còn có thể giúp các đấng mày râu “ăn gian” chiều cao đó.

Run Away Sneaker

Tiếp theo, là mẫu giày LV nữ Run Away. Đôi giày được thiết kế với gam màu hồng chủ đạo, mang đến sự nổi bật, đậm chất riêng cho những cô nàng cá tính yêu thích sự độc đáo. Đôi giày được làm từ chất liệu da bê mềm mại, cùng với sự phối hợp hai màu trắng-hồng và phần đế trang trí lớp kim loại sang trọng.

Đặc biệt, mẫu giày Louis Vuitton nữ này còn có thiết kế khóa vàng kéo dọc ngay bên hông giày, càng làm nổi bật lên sự thời thượng của người mang. Có thể nói rằng, với những ưu điểm tuyệt vời trên, thật không khó để lý giải lý do đôi Run Away Sneaker được đông đảo các tín đồ hàng hiệu săn đón. Còn bạn thì sao? 

3.4. Trainer Upcycling

Đây lại là một mẫu giày LV được thiết kế thân thiện với môi trường nhưng ở phiên bản giày thể thao, LV Trainer Upcycling được làm từ hơn 90% chất liệu sản xuất bền vững. Các chất liệu đó bao gồm chất liệu có nguồn gốc sinh học, cùng chất Polyester tái chế ở thân trên của giày và chất polyurethane tái chế ở phần đế ngoài của giày. Ngoài ra, dây của đôi giày Louis Vuitton này cũng được làm từ 100% Polyester tái chế. 

Trainer Upcycling

Giày LV Trainer Upcycling được đánh giá là có thiết kế tinh tế pha lẫn sự phá cách. Với gam màu nổi bật, đôi Trainer này có thể dễ dàng thu hút mọi người từ cái nhìn đầu tiên. Phần đế giày chắc chắn được sử dụng gam màu nổi bật cùng họa tiết hoa Monogram đặc trưng của hãng tạo nên sự ấn tượng. 

Phần logo LV upcycling được in trên thân giày với điểm nhấn là ký hiệu LV giúp đôi giày trông độc đáo hơn. Ngoài ra, tính cao cấp của mẫu giày này còn được thể hiện thông qua sự tỉ mỉ trong khâu thủ công của Louis Vuitton, khi mà tất cả các hướng dẫn lắp ráp hoặc cắt xén của đôi giày Louis Vuitton đều được lưu giữ kỹ càng. 

Trainer Upcycling

Đôi giày LV Trainer Upcycling còn giữ nguyên trạng các các khâu chỉ thừa, điều này cho phép người sở hữu đôi giày có thể cắt bỏ hoặc tạo kiểu mới với những chi tiết này. Đây được đánh giá là một yếu tố DIY (Do-IT-Yourself) thú vị được nhà mốt cao cấp này thêm vào một cách tinh tế cho khách hàng. Cùng với đó, giày Trainer Upcycling cũng được thiết kế rất khéo léo và linh hoạt, giúp người sử dụng có thể dễ dàng tháo rời khi muốn vệ sinh đôi giày. 

3.5. Giày lười Louis Vuitton

Ngoài các mẫu giày kể trên, mẫu giày Louis Vuitton cũng được săn đón một cách cực kỳ nồng nhiệt và rộng rãi, đó là giày lười LV. Năm 2023 tới đây, chắc chắn giày lười của Louis Vuitton sẽ là items yêu thích của nhiều chàng trai. Một số mẫu giày lười LV mà các bạn có thể lựa chọn như:

Giày Monte Carlo Moccasin Loafer, đôi giày lười LV được đánh giá cao về sự đẳng cấp, cũng như chất lượng. Đây là đôi giày được thiết kế từ chất liệu da bê cao cấp và da hạt tự nhiên, đem đến cho đôi giày vẻ ngoài đẹp đến độ hoàn hảo nhất định.

Giày lười Louis Vuitton

Cùng với đó, ở phần quai của đôi giày Louis Vuitton Monte Carlo Moccasin Loafer này là logo LV mạ vàng, màu vàng kết hợp với sắc đen của đôi giày giúp tôn lên sự quyền lực của người sử dụng. Bên cạnh đó, mẫu giày lười LV này cũng rất dễ để phối hợp với những phong cách thời trang cao cấp như các bộ âu phục. 

Một đôi giày lười nữa của LV hứa hẹn sẽ khuấy đảo giới trẻ 2023 đó là mẫu Major Damier Ebene Loafer. Đây được đánh giá là đôi giày mang đậm chất Louis Vuitton từ vẻ ngoài đặc trưng cho đến sự thanh lịch và sang trọng. 

Giày lười Louis Vuitton đẹp

Đôi giày lười LV chính hãng này được làm từ chất liệu da canvas cao cấp, đem đến sự mềm mại và độ ôm chân vừa vặn thoải mái cho người sử dụng. Ngoài ra, giày có họa tiết Damier (bàn cờ) màu nâu cực kỳ ấn tượng. Với mẫu giày Louis Vuitton này, các bạn có thể dễ dàng phối hợp với nhiều phong cách ăn mặc khác nhau, từ trang phục vest lịch thiệp, sơ mi quần âu, cho đến phong cách năng động với những bộ đồ thể thao thoải mái. 

Có thể thấy rằng, giày lười Louis Vuitton là loại giày luôn được yêu thích và chưa bao giờ bị “lỗi thời”, lại còn rất dễ dàng để mang trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Vì vậy, đây thực sự là đôi giày mà cánh mày râu nên sở hữu trong tủ đồ đó. 

Hy vọng rằng với những điều Myshoes chia sẻ ở trên, các bạn đã biết thêm được nhiều mẫu giày Louis Vuitton chính hãng hơn. Đồng thời, các bạn cũng có thể lựa chọn được đôi giày LV nằm trong list các đôi giày hứa hẹn sẽ khuấy đảo giới thời trang năm 2023 nhé. 

Hoài Dương - Myshoes.vn