Noel 2022 đang gần kề, chắc hẳn bạn đang suy nghĩ về một đôi giày đẹp để 'lên đồ' ra phố đúng không? Trong bài viết này, Myshoes sẽ gợi ý tới bạn một số giày đi chơi cực bắt mắt hiện nay.

Vì sao cần lựa chọn giày đi chơi Noel?

Đối với đa số mọi người, việc lựa chọn giày để diện đi chơi Tết hoặc Giáng sinh sẽ rất quan trọng. Lý do là bởi đây sẽ là những dịp bạn có thể diện những trang phục, đôi giày yêu thích nhất của mình để ‘khoe’ với mọi người.   

Vào dịp này thì hầu hết những nơi các bạn ghé thăm đều sẽ có rất đông người, vì vậy đôi khi bạn sẽ phải di chuyển mất khá nhiều thời gian bởi dòng người đông đúc. Điều này đồng nghĩa với việc, bạn sẽ có thể bị đau mỏi chân nếu đi một đôi giày không phù hợp.

Vậy loại giày đi chơi như thế nào sẽ phù hợp cho dịp này? Giày thể thao sẽ là sự lựa chọn lý tưởng của bạn trong trường hợp này, chắc chắn nó sẽ giúp đôi chân bạn thoải mái ngay cả khi di chuyển trong thời gian dài đó. 

Những đôi giày hot nhất Giáng sinh 2022

1. Converse Run Star

Được thiết kế với kiểu dáng độc đáo, Converse Run Star đã gây nên cơn sốt trong cộng đồng các tín đồ thời trang kể từ khi ra mắt đến nay.  Phần đế giày có thiết kế đặc biệt, mang đậm phong cách high-fashion, độ dày của đế giúp người mang có thể hack chiều cao cực đỉnh. Đôi Run Star này chắc chắn sẽ là một lựa chọn phù hợp để làm giày đi chơi cho các bạn trẻ yêu thích thời trang độc lạ, cá tính. 

giày Converse Run Star

Ngoài việc sở hữu vẻ ngoài bắt mắt, Run Star còn là đôi giày đã từng được diện bởi nhiều ngôi sao nổi tiếng như Jennie (BLACKPINK), Byul (Mamamoo),… Còn gì tuyệt hơn khi bạn vừa có một đôi giày nổi bật đi chơi Giáng sinh, vừa có thể ‘cheap moment’ cùng idol đúng không nào.

2. Nike M2K

Với thiết kế trẻ trung, hiện đại, giày đi chơi Nike M2k được cả giới chuyên môn lẫn những người đam mê giày Sneaker đánh giá cao. Giày được lấy cảm hứng từ form dáng giày Chunky truyền thống, mang lại vẻ ngoài thời thượng, phá cách. Ngoài ra, phần đế giày M2k cũng gọn hơn so với những đôi Chunky khác. Đặc biệt là điểm nhấn với phần hoa văn khoét lạ mắt ở đế giày. 

giày đi chơi Nike M2K

Các điểm nhấn Swoosh cũng như các khe rãnh sâu trên giày được gia công tỉ mỉ, mang lại cho đôi giày vẻ thống nhất một cách hoàn chỉnh. Diện em giày này vào dịp Giáng sinh chắc chắn sẽ khiến bạn nổi bật giữa đám đông bởi vẻ ngoài bắt mắt và sành điệu. 

3. Mcqueen

Vẻ ngoài trẻ trung nhưng luôn toát lên vẻ sang trọng, quý phái chính là những điểm khiến Mcqueen nhận được sự yêu thích trên toàn thế giới. Đây cũng là một đôi giày đi chơi giúp các bạn hơi “khiêm tốn” về chiều cao có thể trông cao hơn khi mang, để bạn tự tin hơn khi ra hòa vào dòng người đi chơi Noel. 

giày đi chơi Noel Mcqueen

Giày được gia công tỉ mỉ, chất liệu là da bê mềm mịn, giúp cho bạn có thể thoải mái khi di chuyển trong thời gian dài lúc đi chơi. Bên cạnh đó, Mcqueen cũng rất dễ phối hợp với các trang phục mang phong cách khác nhau, vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn nó làm giày đi chơi Giáng sinh. 

4. Adidas Ultra Boost 22

Được sản xuất dựa trên công nghệ Boost độc quyền, Adidas Ultra Boost 22 mang lại sự thoải mái cho người sử dụng khi mang. Vẻ ngoài của giày được thiết kế hiện đại, sang trọng, giúp bạn trông năng động hơn khi dùng làm giày để diện đi chơi.

Adidas Ultra Boost 22

Bên cạnh đó, thiết kế hoàn hảo của giày giúp bạn có thể dễ dàng di chuyển ở cả bề mặt đường ướt lẫn khô, nên bạn hoàn toàn không cần lo lắng khi diện Ultra Boost 22 đi xem các điểm náo nhiệt ngày Noel. Một điểm nổi bật nữa đó là, mẫu giày đi chơi này được thiết kế riêng biệt theo giới tính, nên các bạn trẻ có thể lựa chọn Ultra Boost 22 làm giày thể thao đi chơi mà không cần lo lắng về kích cỡ và họa tiết trên giày. 

Một số cách mix đồ với giày thể thao đi chơi Noel

1. Áo Hoodie

Chắc hẳn trong tủ đồ mùa đông của mỗi người đều không thể thiếu chiếc áo Hoodie quen thuộc đúng không nào? Đặc biệt, Hoodie còn có khả năng mix & match với nhiều kiểu trang phục, nên chắc chắn các bạn có thể diện đồ đi chơi giáng sinh thật sành điệu. 

Áo Hoodie mix cùng giày thể thao đi chơi

Bạn có thể mặc áo Hoodie cùng quần jeans đối với các bạn nam, còn các bạn nữ có thể mặc với váy dài, sau đó kết hợp với một đôi giày thể thao. Cách phối đồ với giày đi chơi này vừa giúp các bạn trẻ trung, vừa có thể thoải mái khi đi chơi đó. 

2. Quần Jeans và áo Bomber 

Một outfit khá quen thuộc nhưng cũng không kém phần phong cách mà nhiều tín đồ thời trang lựa chọn đó là giày thể thao đi chơi mix cùng quần jeans và áo Bomber. 

Vào tiết trời lạnh giá của đêm Noel, áo khoác bomber sẽ giúp các bạn giữ ấm cơ thể. Hơn nữa, bomber trước giờ vẫn luôn là một item không bao giờ lỗi thời, kết hợp với quần jeans đơn giản và một đôi giày thể thao, chắc chắn sẽ khiến bạn tự tin và tỏa sáng khi đi chơi Noel. 

Hy vọng những gợi ý trên của Myshoes sẽ giúp bạn chọn được đôi giày đi chơi kiểu dáng thể thao ưng ý nhất nhé.

Hoài Dương – Myshoes