World Cup 2022 đang trở nên nóng hơn bao giờ hết với sự xuất hiện của những cầu thủ chất lượng, mang đến những bàn thắng mãn nhãn cho người hâm mộ bóng đá toàn cầu. Một trong những cái tên nổi bật phải kể đến Son Heung-min, đội trưởng đội tuyển quốc gia Hàn Quốc. Anh ghi đậm dấu ấn với người hâm mộ bằng lối đá kỹ thuật, với sự trợ giúp của những đôi giày thể thao ấn tượng.

Tiểu sử Son Heung-min

Anh là một cầu thủ bóng đá người Hàn Quốc, sinh năm 1992. Anh bộc lộ tài năng với trái bóng tròn từ rất sớm và đã lựa chọn đầu quân câu lạc bộ Hamburger SV từ năm 2010. Hiện nay, cầu thủ này đang thi đấu với vị trí tiền vệ tấn công hoặc tiền đạo cho câu lạc bộ bóng đá Tottenham Hotspur tại giải bóng đá Ngoại hạng Anh. Đồng thời, anh cũng là đội trưởng của đội tuyển bóng đá quốc gia Hàn Quốc.

Son Heung-min vinh dự trở thành cầu thủ châu Á đầu tiên nhận danh hiệu Cầu thủ Ngoại hạng Anh xuất sắc nhất tháng. Với sự thể hiện xuất sắc tại CLB Tottenham Hotspur, tiền đạo này cũng cầu thủ người châu Á ghi bàn nhiều nhất trong lịch sử UEFA Champions League.

Son Heung-min

Kể từ năm 2010, Son bắt đầu cùng đồng đội của mình đại diện cho xứ sở kim chi tại World Cup 2014, World Cup 2018. Tại sự kiện thể thao lớn nhất hành tinh này, Son Heung-min cũng là một trong những cầu thủ mang về nhiều bàn thắng nhất cho đội bóng Hàn Quốc. 

Để có được thành công như ngày hôm nay, tiền đạo người Hàn Quốc đã rất nỗ lực trong một thời gian dài. Đồng thời, anh cũng rất thông minh khi lựa chọn được cho mình những đôi giày đá bóng chất lượng hỗ trợ đáng kể cho sự thăng hoa trên sân bóng.

Những mẫu giày Son Heung-min từng sử dụng 

Dòng giày Adidas X không dây đầu tiên - X16+

Dòng giày Adidas X không dây được xem là người bạn đồng hành của Son Heung-min từ những ngày đầu. Anh luôn rất ưu ái thương hiệu Adidas mỗi lần xuất hiện trên sân bóng. Mỗi năm Adidas phát hành một phiên bản mới của dòng giày X không dây. Theo thứ tự, những phiên bản này là:  X16+ (năm 2016), X17+ (năm 2017), X18+ (năm 2018), X19+ (năm 2019) và X Ghosted+ (năm 2020).

giày Adidas X không dây đầu tiên - X16+

Vào năm 2016, dòng giày Adidas X16+ Purechaos vừa ra mắt đã nhận được sự ưu ái của cầu thủ người Hàn Quốc khi đang thi đấu trong màu áo của CLB Tottenham Hotspur. Đôi giày này đã đồng hành cùng nam câu thủ trong rất nhiều trận đấu sau đó và gây được ấn tượng mạnh. Son Heung-min được biết đến là tiền đạo có lối chơi tấn công rất mạnh. Do đó, dòng giày X16+ đã trở thành một vũ khí mạnh mẽ của cầu thủ này trên sân bóng với khả năng trợ lực tuyệt vời và những cú chạm bóng mượt mà.

Ghi đậm dấu ấn với Adidas X Ghosted+

Adidas X Ghosted+ được cập nhật với những sự cập nhật hiệu quả trong chất liệu, thiết kế và cả công nghệ sản xuất so với các phiên bản cũ. Son Heung-min đã sử dụng mẫu giày X Ghosted+ không dây - phiên bản cao cấp nhất của dòng giày này.

Ghi đậm dấu ấn với Adidas X Ghosted+

Đôi giày không dây này gây ấn tượng bởi trọng lượng siêu nhẹ, độ bền cao và phom dáng đẹp mắt. Giày được thiết kế với khung sườn chắc chắn kết hợp cùng chất liệu sợi mềm nhưng có khả năng chịu lực rất cao. Đế giày được làm từ carbon, giúp giảm trọng lượng của đôi giày so với những loại giày khác. Ngoài ra, đế giày carbon cũng có độ cứng vừa phải, có khả năng đàn hồi và trợ lực tốt giúp đi bóng dễ dàng hơn. 

Ấn tượng cùng Adidas X Speedflow

Một đôi giày thể thao không dây nữa đồng hành cùng Son Heung-min là Adidas X Speedflow. Đôi giày này xuất hiện cùng tiền đạo Hàn Quốc trong một trận đấu với Man City.  Dòng giày này ra đời dựa trên sự thành công của bản Ghosted+ cùng những mong muốn của các cầu thủ. Phần upper của giày được làm từ chất liệu Primeknit, tạo cảm giác mỏng hơn, nhẹ hơn, tăng tối đa cảm giác của các cầu thủ mỗi khi chạm bóng.

Ấn tượng cùng Adidas X Speedflow

Ngoài ra, cách phối màu của Adidas X Speedflow cũng rất mới mẻ, độc đáo. Sự kết hợp giữa ba màu đỏ, trắng và đen cùng những chi tiết dạ quang tạo nên nét độc đáo riêng biệt cho đôi giày này. 

Mua giày thể thao từ các hãng mà Son Heung-min sử dụng

Myshoes hiện đang cung cấp những mẫu giày thể thao đến từ các thương hiệu nổi tiếng mà nam cầu thủ Hàn Quốc từng sử dụng. Chúng tôi cam kết chỉ 100% những mặt hàng đang được phân phối là hàng chính hãng chất lượng cao, đảm bảo quý khách hài long và ưng ý. 

Đến với Myshoes, quý khách sẽ được hưởng chính sách đổi trả trong vòng 30 ngày kể từ ngày quý khách nhận được hàng đối với sản phẩm còn nguyên vẹn. Ngoài ra, quý khách cũng được hỗ trợ bảo hành trong vòng 06 tháng với những lỗi đến từ nhà sản xuất.

Trong sự nghiệp đá bóng, Son Heung-min vô cùng ưu ái sử dụng những đôi giày như trên. Nếu quý khách đang có nhu cầu tìm mua dòng sản phẩm giày thể thao với giá siêu sale hấp dẫn, hãy liên hệ với Myshoes ngay hôm nay để nhận được sự tư vấn kịp thời và có cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn nhé!

Hạnh Linh - Myshoes