Chạy là bộ môn thể thao được rất nhiều người lựa chọn khi có thời gian rảnh. Để chạy bộ hiệu quả, tránh các chấn thương khi vận động thì các bạn hãy cân nhắc những đôi giày chạy bộ chính hãng. Bài viết này chúng tôi sẽ tiết lộ những lợi ích và lí do bạn nên sở hữu đôi giày chạy bộ tốt.

Môn thể thao chạy bộ

Khi lựa chọn môn thể thao để tập luyện mỗi khi có thời gian rảnh, bạn hay chọn vận động bằng cách nào? Đi đến phòng tập gym, tự tập luyện tại nhà, đá bóng, hay là đạp xe. Chạy bộ là môn thể thao được nhiều người lựa chọn nhất bởi nó có thể đốt calo nhanh chóng, tăng cường sức khỏe tim mạch, tăng thể lực hơn rất nhiều.

chạy bộ buổi sáng

Khi đến phòng tập gym bạn buộc phải khởi động trước bằng việc đi bộ nhẹ nhàng trên máy, rồi đến chạy để làm nóng cơ thể. Tuy nhiên, khi chạy bộ sẽ gặp rất nhiều chấn thương ở cổ chân. Nghiêm trọng hơn là bị trật khớp, phải điều trị rất mất thời gian và về lâu dài có ảnh hưởng không tốt ở chân. Để có thể vừa luyện tập thể thao tăng cường sức khỏe, vừa bảo vệ bản thân thì đôi giày chạy bộ là món đồ Myshoes cực kì khuyên dùng.

Tại sao nên sử dụng giày chạy bộ chính hãng

1. Giúp giảm chấn thương khi sử dụng

Chạy bộ phù hợp với tất cả đối tượng, độ tuổi. Bàn chân khi chạy phải chịu áp lực lớn, đó là phần tiếp đất đầu tiên nên thường gặp chấn thương, đau nhức. Để vận động được thường xuyên, chúng ta nên sử dụng đôi giày chạy bộ tốt. Giày chạy bộ chính hãng có đệm lót, với khả năng hấp thụ sốc mang lại cảm giác êm ái, nhẹ nhàng khi đi chạy. Nhờ đó giảm các thương tích, căng thẳng lên chân. Ngoài ra trước khi chạy, các bạn nên khởi động nhẹ nhàng, để làm ấm và kéo giãn các cơ, chú ý xoay kĩ khớp cổ chân để buổi chạy được an toàn nhé.

2. Thời gian sử dụng dài lâu

Giày thể thao chạy bộ có tuổi thọ trung bình khi chạy đến 600 km. Khi thời gian sử dụng lâu dài, phần đế giày sẽ bị mòn đi. Khi đó, giày chạy sẽ không thể thực hiện hết chức năng làm bệ đỡ cho đôi chân của bạn. Giày chạy bộ chính hãng sẽ giúp kéo dài quãng đường chạy của bạn lên tới 900km. Nhờ đó thời gian chạy của bạn được dài lâu, tăng sức bền của bản thân cũng như độ dẻo dai. 

thời gian sử dụng giày chạy bộ khá lâu

Sự khác biệt giữa việc mang đôi giày thể thao chạy bộ và giày thể thao đẹp là điều dễ nhìn thấy. Giày chạy bộ được thiết kể để nâng niu và bảo vệ từng bước chân của bạn. Đồng thời còn có tính năng giảm trọng lực cơ thể tác dụng lên chân. Đây là điều cơ bản và vô cùng quan trọng với người đi chạy bộ. Giày thể thao đẹp thiên hơn về phong cách thời trang và màu sắc. Dù là giày nào cũng có những ưu điểm nhất định, vượt trội

3. Lên dáng đẹp

Giày chạy bộ đẹp sẽ tôn lên vóc dáng thể thao của bạn. Khi chạy đôi chân trông gọn gàng, mạnh mẽ hơn rất nhiều. Giày chạy bộ chính hãng có đường kim mũi chỉ được gia công tỉ mỉ. Hơn nữa những mắt lưới giúp chân thông thoáng cũng được làm một cách rất tinh tế.

giày chạy bộ đẹp

Trông mảnh mai, nhẹ nhàng mà không hề thô kệch. Nhờ đó giày chạy bộ đẹp hơn, được người mua sử dụng nhiều. Khi chạy hay leo núi bàn chân cũng không bị bè ra. Ngược lại hình dáng ôm chân tạo độ chắc chắn cực cao. Ngoài ra các đôi giày thể thao chạy bộ cũng được thiết kế rất đẹp, với màu sắc trung tính. Bạn có thể dùng để đi trong các dịp khác nhau, phối với các kiểu đồ.

4. Đúng kích cỡ chân

Giày chạy bộ chính hãng với kiểu dáng chắc chắn, ôm lấy bàn chân sẽ khiến chân bạn trông vững chãi. Các bạn nên hiểu dáng bàn chân của mình. Tiện nhất là đến các cửa hàng bán giày chạy bộ để được tư vấn kĩ lưỡng. Nhân viên sẽ tư vấn về dáng chân, kích thước bàn chân để chọn ra đôi giày thể thao chạy bộ chất lượng.

chọn giày đúng kích cỡ chân

Một trong những chấn thương hay gặp nhất đó chính là tình trạng lật cổ chân. Tuy nhiên còn phải xem đến việc bạn thuộc dáng bàn chân nào, xương vòm bàn chân ra sao. Các bạn nên đến Myshoes - cửa hàng bán giày chạy bộ chính hãng tại 249 Xã Đàn, quận Đống Đa để được tư vấn về hình dáng chân, địa hình chạy để giày thể thao được tận dụng tối ưu.

5. Tránh tạo mùi hôi

Khi chạy lâu chân sẽ bị toát ra nhiều mồ hôi. Khi sở hữu giày chạy bộ có vải lưới thoáng khí, nhờ đó sẽ giảm bớt mùi từ giày. Yếu tố này giúp bản thân tự tin khi chạy mà không lo lắng về việc mồ hôi từ chân sẽ tạo nên mùi khó chịu.

Gợi ý đôi giày chạy bộ chính hãng 

1. Giày thể thao đẹp Adidas Climacool Vent

Adidas nổi tiếng là hãng giày dành cho các bạn yêu thích bộ môn chạy. Dòng Adidas Climacool lấy ý tưởng từ việc giúp người vận động thoát khỏi sự bí bách ở chân. Ngoài ra bộ đệm BOOST giúp nâng đỡ bàn chân khi chạy. Người dùng sẽ cảm nhận được sự nhẹ nhàng, linh hoạt trong từng bước chạy.

Giày thể thao đẹp Adidas Climacool Vent

Hơn nữa với tông màu trắng, bạn có thể phối được rất nhiều outfit với đôi giày này. Giày chạy bộ chính hãng có thể sử dụng để đi dạo phố cũng cực kì êm ái và thời trang. 

2. Giày chạy bộ đẹp Asics Tiger Runner

Asic cũng là một cái tên rất nhiều người nhắc tới khi nói đến giày chạy bộ. Chúng tôi gợi ý cho bạn dòng Tiger Runner của hãng. Cái tên cũng đủ nói lên tất cả về đôi giày chuyên dụng cho người hay chạy bộ. Công nghệ Gel được sử dụng triệt để. Đế giày có bộ đệm đỡ giúp giảm chấn thương ở cổ chân khi chạy.

Giày chạy bộ đẹp Asics Tiger Runner

Kết hợp cùng đầu mũi giày mềm mại, giúp cho đôi chân được thoải mái. Khi xỏ chân vào đôi giày này bạn sẽ thấy bàn chân được ôm sát nhưng không hề thấy bí bách. Ngược lại giày chạy bộ chinh hãng Nike còn rất thông thoáng, không hề có cảm giác nặng nề.

3. Giày Nike Renew Ride 3

Cuối cùng là đôi giày thể thao đẹp Nike Renew Ride. Bộ đế Renew giúp đôi chân giảm tiếp xúc mạnh với mặt đất. Công nghệ Feerun kết hợp với các mắt lưới nhỏ làm màn chắn cho đôi giày. Vải lưới mỏng nhẹ khiến đôi chân như lướt đi trên mặt đất mỗi khi chạy. Phần đế cao giúp cho những người có dáng chân bè ra được ôm lấy vừa vặn. Màu sắc phần thân trên trầm, đế giày phần dưới có màu xanh sáng bắt mắt gây nổi bật trên chân. 

Giày Nike Renew Ride 3

Bài viết trên Myshoes đã chia sẻ với bạn tác dụng của việc chạy bộ cũng như những lợi ích khi sở hữu giày chạy bộ chính hãng. Chúng tôi cam kết tất cả các sản phẩm đều có nguồn gốc, tem mác rõ rãng 100%. Tại đây chúng tôi cung cấp các loại giày phù hợp với bộ môn chạy và hãng giày, màu sắc giày đa dạng.

Myshoes tự tin là shop bán giày chạy bộ có đội ngũ nhân viên có nhiều hiểu biết và kiến thức về giày. Nhờ vậy có thể đưa ra những tư vấn tốt nhất cho khách hàng. Chúng tôi tự hào khi nhận được rất nhiều lời khen và những phản hồi tích cực của khách hàng khi sử dụng giày của chúng tôi. Với những lợi ích như trên, Myshoes mong các bạn yêu thích bộ môn thể thao này có thể tìm được cho mình đôi giày chạy bộ chính hãng ưng ý. Hẹn gặp lại các bạn ở những bài viết sau.

Hà Trang - Myshoes