Halloween là một trong những ngày lễ được ưa chuộng nhất trên toàn thế giới. Đây là dịp để bạn có thể mặc những bộ cánh độc đáo, kinh dị và diện những đôi giày cực độc cho buổi tiệc tùng của mình. Trong bài viết này, Myshoes.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 10 mẫu giày đi chơi Halloween độc đáo nhất.

1. Converse x DC Comics Chuck Taylor All Star

Đây là một dòng giày Converse hợp tác với DC Comics, có các biểu tượng siêu anh hùng như Batman, Superman, hoặc Wonder Woman. Chúng rất phù hợp cho Halloween nếu bạn là người hâm mộ của siêu anh hùng.

Converse x DC Comics Chuck Taylor All Star

 

2. Dr. Martens Pascal

Dr. Martens là một thương hiệu giày nổi tiếng với thiết kế độc đáo và đặc trưng bằng các chi tiết lớn. Một số phiên bản Pascal có họa tiết nổi bật hoặc sử dụng da màu đen, tạo sự tối giản và ma quái.

Dr. Martens Pascal

 

3. Nike SB Dunk Low "Night of Mischief"

Nike thường phát hành phiên bản giày Nike Dunk đặc biệt cho Halloween với các họa tiết và màu sắc kỳ quái. Phiên bản "Night of Mischief" nổi bật với hình ảnh ma quỷ và màu sắc tương phản.

Nike SB Dunk Low Night of Mischief

 

4. Vans x The Nightmare Before Christmas

Vans đã hợp tác với bộ phim hoạt hình The Nightmare Before Christmas để tạo ra một số mẫu giày thú vị có hình ảnh Jack Skellington và Sally. Chúng rất phù hợp cho người hâm mộ bộ phim.

Vans x The Nightmare Before Christmas

 

5. Reebok Alien Stomper

Đây là phiên bản giày chính hãng của Reebok dựa trên thiết kế giày trong bộ phim "Alien". Chúng có hình ảnh kỳ quái và cực kỳ phù hợp cho Halloween.

Reebok Alien Stomper

 

6. New Balance x Stranger Things

New Balance đã hợp tác với loạt phim "Stranger Things" để tạo ra các phiên bản giày lấy cảm hứng từ bộ phim, bao gồm các chi tiết và màu sắc độc đáo liên quan đến câu chuyện.

New Balance x Stranger Things

 

7. Adidas Superstar x Disney

Thương hiệu Adidas đã hợp tác với Disney để tạo ra các phiên bản đặc biệt của giày Superstar với các hình ảnh của các nhân vật Disney phổ biến như Mickey Mouse, Minnie Mouse, hoặc Cinderella. Đây là một sự lựa chọn vui nhộn và thú vị cho Halloween.

Adidas Superstar x Disney

 

8. Irregular Choice

Irregular Choice là một thương hiệu giày nổi tiếng với thiết kế phong cách và độc đáo. Họ thường sản xuất các đôi giày có họa tiết và chi tiết rất độc đáo, hoàn hảo cho Halloween với các mẫu như "Who in the World Am I?" hoặc "I'm Behind You."

Irregular Choice

 

9. Jeffrey Campbell

Thương hiệu giày Jeffrey Campbell nổi tiếng với thiết kế phóng khoáng và thời trang. Họ có một loạt các mẫu giày nổi bật như "Lita" với gót cao và kiểu dáng mạnh mẽ, hoặc "Lorraine" với các chi tiết dựng lên độc đáo.

giày jeffrey campbell

 

10. Pleaser Shoes

Pleaser Shoes chuyên sản xuất giày có gót cao và kiểu dáng hở gót, là lựa chọn hoàn hảo cho Halloween với các mẫu giày ma quái, quái vật, và nhiều màu sắc thú vị. Chúng thường được chọn cho các bữa tiệc và sự kiện Halloween.

Pleaser Shoes

 

Trên đây Myshoes.vn đã giới thiệu đến bạn 10 mẫu giày đi chơi Halloween độc đáo nhất, khi bạn chuẩn bị cho Halloween, việc chọn mẫu giày đi chơi có thể là một phần quan trọng trong việc hoàn thiện trang phục và tạo dấu ấn trong ngày lễ này. Các mẫu giày đi chơi Halloween nổi tiếng và phổ biến có thể làm cho bạn nổi bật và thú vị trong bữa tiệc hoặc sự kiện Halloween. Tùy thuộc vào sở thích cá nhân và trang phục mà bạn lựa chọn, bạn có thể chọn giày theo phong cách ma quỷ, siêu anh hùng, hoặc thậm chí là giày được lấy cảm hứng từ bộ phim và truyện tranh phổ biến.

Myshoes.vn