Bạn là một fan hâm mộ trung thành của thương hiệu thời trang nổi tiếng Nike? Bạn có biết những mẫu giày Nike nào làm mưa làm gió thị trường trong năm nay? Hãy cùng Myshoes điểm mặt top 6 đôi giày hiệu Nike cực hot trend được săn lùng nhất hiện nay nhé!

1. Những dòng giày thể thao Nike được ưa chuộng nhất

Danh mục sản phẩm giày Nike vô cùng đa dạng và phong phú. Có rất nhiều dòng giày bất hủ được đông đảo người dùng vô cùng yêu thích. Trong đó không thể không nhắc tới những dòng giày bán chạy hàng đầu như:

1.1. Dòng Nike Jordan

Đây là dòng huyền thoại của nhà Nike gắn bó với tên tuổi của siêu sao bóng rổ Michael Jordan. Đặc trưng của dòng giày này chính là logo Winged Basketball độc quyền. Từ khi mới ra mắt, mẫu Jordan đầu tiên đã gây nên cơn sốt với làng thời trang thế giới. Cho đến ngày nay, các sản phẩm giày Jordan với nhiều kiểu dáng mới vẫn duy trì được độ hot.

Nike Jordan

1.2. Dòng Nike Zoom 

Được tích hợp bộ đệm Zoom đình đám, các sản phẩm giày Nike Zoom luôn gây ấn tượng bởi trọng lượng cực nhẹ và trải nghiệm êm ái. Phần đế giày tuy mỏng nhưng vẫn có tuổi thọ bền lâu. Bộ đệm Zoom có độ đàn hồi cực tốt, bảo vệ tối đa cho đôi chân của bạn.

Nike Zoom

1.3. Dòng Nike Air Force 1

Air Force 1 một trong những dòng giày đầu tiên của Nike. Xuất phát điểm là dòng giày dành cho các vận động viên môn bóng rổ, Air Force 1 được tích hợp đế Air Unit chắc chắn. Sau nhiều năm, dòng giày này được cải tiến ngày một hiện đại hơn. Ngoài mẫu full trắng “quốc dân”, hãng cũng cho ra mắt những mẫu giày Nike Air Force 1 với nhiều màu phối và họa tiết bắt mắt.

Nike Air Force 1

1.4. Dòng Nike Air Max

Sở dĩ những đôi giày có cái tên Nike Air Max chính là bởi công nghệ mà chúng sở hữu. Công nghệ Air Max hiện đại giúp khí được nén bên trong giày, mang lại sự êm ái tuyệt vời khi sử dụng. Form giày gọn gàng, ôm sát hai bàn chân. 

Nike Air Max

Ngoài ra ngoại hình bắt mắt, thời thượng cũng là một yếu tố quan trọng khiến các mẫu giày giày này được lòng nhiều bạn trẻ săn giày hiệu. Nike Air Max cũng là dòng giày một thời gắn bó với trào lưu văn hóa Grabber, Hiphop,...

1.5. Dòng Nike Phantom GT

Chỉ vừa được ra mắt vào năm 2020 nhưng mẫu giày Nike Phantom GT vẫn gây được tiếng vang với giới yêu giày. Đây là sự pha trộn giữa hai dòng Nike là Phantom Vision - Phantom Venom. Điểm sáng của em này là form gọn gàng, vừa vặn ôm trọn bàn chân nhưng vẫn vô cùng dễ chịu. Phần lưỡi gà không thẳng mà được thiết kế xéo so với các dòng khác. Vì thế người chơi đá bóng cũng kiểm soát bóng cũng như thực hiện dứt điểm dễ dàng hơn.

Nike Phantom GT

1.6. Dòng Nike Tiempo

Có lẽ các tín đồ của bộ môn thể thao vua đã quá quen thuộc với cái tên Tiempo. Ngay từ khi xuất hiện, Nike Tiempo đã được định vị là dòng dành riêng cho bóng đá. Dòng giày Nike này không ngừng được nâng cấp qua thời gian với rất nhiều phiên bản gây ấn tượng.

Nike Tiempo

1.7. Dòng Nike Flyknit

Dòng Nike Flyknit được đặt tên theo công nghệ vải dệt tiên tiến Flyknit mà Nike áp dụng vào các sản phẩm. Đây là một vật liệu mới mẻ được tạo nên từ các sợi đặc biệt. Thành quả là phần vải phần upper được dệt nguyên khối, co dãn rất tốt và độ bền dài lâu. Ngoài ra dòng này cũng có ưu điểm thoáng khí, form gọn, đi ôm chân. Do đó rất nhiều người luyện tập thể thao tin tưởng sử dụng giày Flyknit nhà Nike để vận động thường xuyên.

Nike Flyknit

1.8. Dòng Nike React Miler

Trong số những dòng giày Nike được ứng dụng bộ đệm Nike React thì đây chính là dòng nổi bật nhất. Em này mang lại sự mềm êm ái, độ đàn hồi đáng kinh ngạc. Người dùng sẽ có cảm giác như đang mang trên chân hai chiếc gối siêu mềm mại.

Nike React Miler

Chất liệu đặc biệt ở đế giày và mũi giày giúp hạn chế sự ăn mòn rất hiệu quả. Khả năng ma sát cực đỉnh của dòng này giúp hiệu suất chạy được tối ưu hơn bao giờ hết. Do đó dòng React Miler thường được dân bóng rổ, chạy bộ cực kỳ ưa chuộng.

1.9. Dòng Nike City Rep

Một cái tên được nhiều tín đồ thể thao chú ý chính là dòng City Rep. Nike City Rep sở hữu một ngoại hình khá đơn giản. Tuy nhiên em giày Nike này gây ấn tượng với người dùng ở sự linh hoạt và tuổi thọ bền bỉ. Phần đế cao su mềm cùng upper tạo nên từ các lớp phủ. Do đó sẽ rất thích hợp nếu bạn mang em này khi luyện tập hoặc di chuyển ngoài trời lâu dài. 

Nike City Rep

1.10. Dòng Nike Air Zoom Pegasus

Được ra mắt vào năm 1983, dòng giày này vẫn được lòng đông đảo công chúng yêu giày với sự tối giản nhưng hiệu suất cao. Các runner Việt vẫn luôn ưu ái lựa chọn đồng hành cùng em này trên các cung đường. Đặc biệt mẫu Pegasus 38 có sự cân bằng cực đỉnh giữa bộ đệm và khả năng hỗ trợ tốc độ cho người chạy.

Nike Air Zoom Pegasus

2. Top 6 đôi giày Nike nam được cánh mày râu yêu thích nhất 2022

Đại diện cho các dòng giày được ưa chuộng nhất đến từ nhà Nike có thể kể đến một số mẫu giày gây sốt phái nam dưới đây:

2.1. Nike Air Jordan 1 Retro High OG Silver Toe

Mang trên mình một vẻ ngoài vô cùng phong cách, không khó hiểu khi Nike Air Jordan 1 Retro High OG Silver Toe được săn đón bởi đông đảo các tín đồ mê giày. Em này được sản xuất từ chất liệu da cao cấp bậc nhất. Form cứng cáp, ôm gọn bàn chân nhưng vẫn giúp bạn di chuyển linh hoạt, mượt mà.

Nike Air Jordan 1 Retro High OG Silver Toe

Mẫu giày Nike này có tone màu chủ đạo là đen - trắng và màu bạc điểm trên phần upper và gót giày cực sang chảnh. Các bạn nam có thể dễ dàng mix em này với nhiều kiểu trang phục khác nhau.

2.2. Nike Air Zoom Pegasus 38

Con số 38 cũng tượng trưng cho cột mốc phiên bản thứ 38 của mẫu Pegasus. Đây cũng được đánh giá là phiên bản bán chạy bậc nhất của ông lớn thời trang Nike. 

Nike Air Zoom Pegasus 38

Tuy vẫn mang màu trắng chủ đạo những trên thân giày được điểm xuyết phần logo họa tiết cực nổi bật. Đế giày êm ái nâng đỡ đôi chân của bạn suốt một ngày dài. Em giày Nike này cũng được coi là chân ái của những anh chàng yêu thích thể thao và cả các vận động viên chuyên nghiệp.

2.3. Nike Epic React All White

Với bản full trắng của dòng Epic React, Nike đã mang đến cho cánh mày râu một sản phẩm giày thể thao hoàn hảo cho ngày hè. Chất vải cực kỳ mềm mại và co dãn. Bộ đệm ở gót chân được tích hợp công nghệ Midsole và mấu kéo ở phía sau. Anh em sẽ không phải lo lắng khi vận động suốt cả ngày dài.

Nike Epic React All White

Tuy nhiên với mẫu này, bạn nên giữ cho giày không bị ngấm nước. Khi vệ sinh giày ưu tiên sử dụng xịt bọt tẩy trắng giày thay vì giặt như các dòng khác.

2.4. Nike SB Dunk Low Green/Veneer

“Tân binh” giày Nike mới ra mắt công chúng được khoảng hai năm. Vào năm 2020, vẻ ngoài độc đáo với sự phối màu phá cách giữa xanh lá và nâu, tím của em này đã gây nên cơn sốt. Vừa lạ mắt lại vô cùng hòa hợp, bảng màu mới mẻ lần đầu tiên xuất hiện trên một đôi giày nhà Nike. Những anh chàng theo đuổi phong cách street style, bụi bặm cực kỳ yêu thích và luôn săn lùng mẫu SB Dunk Low này. 

Nike SB Dunk Low Green/Veneer

2.5. Nike Air Max 270

Đây là mẫu giày đầu tiên của Nike có phần đế thiết kế kiểu air lifestyle trong suốt. Phần bong bóng lớn ở gót giày cũng là điểm nhấn nổi trội nhất của đôi Air Max 270.

Nike Air Max 270

Thiết kế độc đáo của em giày Nike này cũng giúp quá trình di chuyển của người dùng thoải mái và dễ chịu hơn. Giày được làm từ chất liệu cao cấp, thoáng khí. Anh em hoàn toàn có thể lựa chọn đồng hành cùng em giày này khi đi chơi, đi học hay đi làm.

2.6. Nike Lebron 17 Black White

Các tín đồ nam đam mê bộ môn bóng rổ gần như phát cuồng khi em này mới được ra mắt. Các nhà thiết Nike Lebron 17 đã lấy cảm hứng từ ngôi sao bóng rổ Lebron James.

Nike Lebron 17 Black White

Phần upper của mẫu giày bóng rổ này có chất liệu vải flyknit co giãn rất tốt, thoáng khí. Bộ đệm khí midsole trong suốt, mang lại độ êm ái, nhẹ nhàng. Để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho các fan bóng rổ, Nike đã cực kỳ tỉ mỉ trong từng điểm chạm của bộ đế Lebron 17 Black White.

3. Top 6 mẫu giày Nike nữ đẹp nhất 2022 khiến phái đẹp mê mẩn

Bên cạnh những mẫu giày nam đang làm mưa làm gió trên thị trường, có không ít dòng Nike nữ được chị em vô cùng yêu thích.

3.1. Nike Pegasus Trail 3

Đây là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng yêu thích chạy đường dài. Em này có phần đế giữa dày dặn, êm ái và đàn hồi. Điều này hỗ trợ bảo vệ đôi bàn chân tối đa khi chị em tăng tốc. 

Nike Pegasus Trail 3

Bên cạnh đó, vẻ ngoài hết sức nữ tính và hường phấn của em này cũng là một điểm thu hút phái nữ. Phần đế xanh nhạt lạ mắt nhưng vẫn rất hòa hợp với tổng thể đôi giày. Tuy nhiên chị em hãy tránh luyện tập vào ngày mưa vì phần đế giày Nike Trail 3 sẽ khá trơn khi dính nước.

3.2. Nike Joyride Dual

Sở hữu một ngoại hình có phần bánh bèo nhưng em này lại cực kỳ “có võ”. Đây là phiên bản được cải tiến hơn của dòng giày chạy Joyride. Sự đổi mới này đã giúp tăng độ ma sát của giày lên đáng kể. 

Nike Joyride Dual

Khi trải nghiệm những dòng cũ, các nàng có thể cảm nhận rõ chuỗi hạt dưới chân. Tuy nhiên sau khi nâng cấp, bộ đế mới sẽ tạo cảm giác một lớp đệm siêu mỏng giữa chân bạn và chuỗi hạt. Do đó chị em có thể thoải mái hơn trong việc vận động cũng như di chuyển.

3.3. Nike Air Force 1 Shadow

Cực phẩm giày Nike làm mưa làm gió thị trường giày thể thao thời gian vừa qua gọi tên Air Force 1 Shadow. Vẻ ngoài phối màu phá cách đánh gục mọi con mắt thẩm mỹ khó tính nhất. Các bạn nữ sẽ dễ dàng bị em giày này thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Dù vẫn mang thiết kế đặc trưng của hiệu Nike nhưng mẫu này đã thay đổi ngoạn mục so với kiểu kết hợp màu sắc tối giản thường thấy ở dòng Air Force. 

Nike Air Force 1 Shadow

3.4. Nike Women’s Classic Cortez Leather

Một mẫu giày được Nike ưu ái sản xuất riêng cho đối tượng khách hàng là nữ giới. Cấu tạo nên em này chính là chất liệu da thời thượng nhất. Thiết kế giày ôm gọn lấy chân.

Nike Women’s Classic Cortez Leather

Đặc biệt mẫu giày Nike này có khả năng hỗ trợ và định hướng chuyển động cực tốt. Phần đế cao su mềm mại, độ ma sát cao. Bên vẻ ngoài trẻ trung, năng động của em này dễ dàng mix-match để tạo nên nhiều set đồ khác nhau.

3.5. Nike Air Jordan Low

Điểm đặc trưng nhất ở đôi Nike AIr Jordan Low chính là thiết kế có các rãnh sâu để hạn chế trơn trượt khi chị em đi lại. Phần đế thoáng khí, mềm nhẹ, rất phù hợp để các nàng mang theo khi du lịch hay các chuyến đi xa. Với vẻ ngoài khá rắn rỏi, em này sẽ phù hợp hơn với các bạn nữ theo phong cách năng động, cá tính. Dòng Air Jordan Low cũng có không ít màu sắc đa dạng cho chị em thoải mái chọn lựa.

Nike Air Jordan Low

3.6. Nike React Infinity Run Flyknit 2

Phái nữ đam mê giày Nike chạy bộ chắc chắn không nên bỏ lỡ em giày dòng Nike React này. Nike React Infinity Run Flyknit 2 là một trong những mẫu nổi bật được tích hợp công nghệ vải Flyknit. Phần đế giày chắc chắn, được thiết kế đặc trưng với đệm lót êm ái giúp quá trình vận động của người dùng được thoải mái hơn. 

Nike React Infinity Run Flyknit 2

Nike React Infinity Run Flyknit 2 được đánh giá cao với khả năng hạn chế chấn thương tốt hơn tất cả những mẫu giày chạy bộ khác. Nếu chị em muốn sở hữu một đôi giày chạy bộ chất lượng và bền bỉ thì em này chính là chân ái.

4. Mua giày Nike chính hãng ở đâu uy tín?

Myshoes.vn tự hào mang đến cho những tín đồ thể thao các mẫu giày chính hãng hàng đầu. Thế giới giày thể thao tại Myshoes đa dạng, phong phú, luôn update những mẫu hot nhất trên thị trường hiện nay. 

Các sản phẩm Myshoes mang đến cho khách hàng 100% được phân phối từ thương hiệu thời trang hàng đầu như Nike, Adidas, Converse,... Nếu phát hiện dấu hiệu hàng giả, hàng kém chất lượng, bạn sẽ được bồi thường 200% giá trị sản phẩm. Chúng tôi luôn mong muốn mang lại cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất.

Với những thông tin trên, Myshoes đã cùng các bạn điểm mặt những mẫu giày Nike nam nữ đẹp được săn đón nhất hiện nay. Hy vọng qua đó bạn có thể lựa chọn một đôi Nike phù hợp nhất với bản thân mình để diện trước thềm năm mới. Với chất lượng vượt trội, giày chính hãng hiệu Nike xứng đáng với tất cả danh tiếng và niềm tin đến từ người tiêu dùng trên toàn thế giới.

Thanh Diệu - Myshoes