Giày Asics là một tên tuổi lớn đối với các vận động viên bóng chuyền tại Việt Nam. Chưa có mùa giải nào mà bạn không thấy hình ảnh các cầu thủ mang giày bóng chuyền Asics, đeo phụ kiện của hãng hoặc khán đài treo hình logo của Asics. Vậy đâu là lý do khiến hãng giày này được các vận động viên tin tưởng đến như vậy?

Lịch sử của hãng giày Asics

Hãng giày Asics được thành lập vào năm 1949 với tên gọi Onitsuka Co., Ltd, theo tên của người sáng lập Onitsuka Kihachiro. Ban đầu, đây là nơi chuyên sản xuất giày bóng rổ tại tỉnh Kobe, Nhật Bản. Giày bóng chuyền Asics chỉ thực sự nổi tiếng sau khi thiết kế giày sọc chéo được chú ý tại Thế vận hội Mexico 66. Tới nay, thiết kế sọc đan chéo vẫn là một điểm nhấn đặc biệt của giày Asics.

Với hơn 50 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển giày chơi bóng chuyền, Asics đã gặt hái được rất nhiều thành công và mang tới những đôi giày chất lượng nhất cho người chơi thể thao. Hãng tập trung vào việc phát triển công nghệ, với trung tâm phát triển và nghiên cứu được đặt tại Kobe.

giày bóng chuyền Asics trong thi đấu

Với chất lượng tới từ các chuyên gia Nhật Bản, thương hiệu giày Asics đã trở thành cái tên quen thuộc với các VĐV bóng chuyền tại Việt Nam. Giày bóng chuyền Asics là thương hiệu giày xuất hiện nhiều nhất tại các Giải vô địch bóng chuyền quốc gia qua các năm gần đây. Không chỉ là mẫu giày mà các sản phẩm thể thao như tất, băng bảo vệ đầu gối,...của Asics cũng được các vận động viên sử dụng rất nhiều.

Chất lượng giày bóng chuyền Asics được đặt lên hàng đầu

Các mẫu giày của Asics đều được nghiên cứu và thiết kế sao cho mang lại cảm giác thoải mái và tiện lợi cho các vận động viên. Đế giày Asics được làm bằng chất liệu cao su đặc biệt, tăng khả năng bám dính khi chơi thể thao. Ngoài ra, phần đế cũng được thiết kế để hỗ trợ các cú bật nhảy cao, các tình huống di chuyển nhanh của vận động viên bóng chuyền.

giày chơi bóng chuyền Asics

Đế giày được thiết kế với một lớp gel kéo dài từ cuối giày lên tới trên mũi giày. Đây vừa là điểm nhấn trong thiết kế, vừa là để hỗ trợ cho các tình huống trong thi đấu. Thân giày được thiết kế với tấm lưới, đem lại cảm giác thoáng mát, dễ chịu. Giày bóng chuyền Asics cũng được thiết kế để ôm chân một cách vừa vặn, giúp vận động viên có thể di chuyển một cách phù hợp nhất trong các tình huống trên sân.

Các công nghệ đột phá của giày Asics

Asics sở hữu các công nghệ độc quyền, các công nghệ nổi bật nhất có thể kể tới là FlyteFoam, Gel và I.G.S (Impact Guidance System). ASICS FlyteFoam: Đây là công nghệ mang tới một đôi giày nhẹ nhàng mà vẫn giữ được chất lượng của hệ thống đệm. Trong đó, trọng lượng giày được giảm tới khoảng 55%, trong khi đệm giày được chứng minh là tốt hơn tới 76%.

giày bóng chuyền Asics đẹp

ASICS Gel: Công nghệ Gel được sử dụng để mang tới một trải nghiệm giày tuyệt hảo. Gel sẽ giúp giảm các lực tới chân khi di chuyển, giúp cho các vận động được thực hiện mượt mà hơn. Từ đó giúp tăng sự thoải mái khi sử dụng giày bóng chuyền Asics.

công nghệ của giày Ascis

ASICS I.G.S: Cuối cùng là công nghệ I.G.S. Đây là công nghệ được thiết kế để đem tới sự thoải mái cho các bước chân, giảm thiểu sự di chuyển của gót chân cùng với đó sẽ tăng sự ổn định khi di chuyển. Ngoài ra, Asics cũng nghiên cứu và phát triển các công nghệ khác như Fluidride Midsole, Trusstic System hay AHAR Outsole, giúp mang tới những đôi giày thể thao bóng chuyền Asics chất lượng nhất.

Sở hữu các mẫu giày với thiết kế đặc trưng

Dù không có nhiều mẫu mã đa dạng như các hãng như Nike, Adidas,... nhưng giày bóng chuyền Asics mang tới những thiết kế rất riêng. Phần thân được trang điểm bằng các vệt sọc đầy cá tính. Đây cũng chính là thiết kế đã khiến hãng trở nên nổi tiếng như ngày hôm này. Ngoài ra, Asics cũng mang tới rất nhiều đôi giày với màu sắc mới lạ, thú vị. Sự kết hợp mới mẻ này khiến cho đôi giày càng trở nên nổi bật hơn khi bạn đứng trên sân đấu.

giày Asics bóng chuyền

Asics không chạy đua trong các mẫu mã, các thiết kế phức tạp mà tập trung vào chất lượng và công nghệ của đôi giày. Điều này chính là điểm cộng lớn khiến cho hãng giày này có một vị trí hàng đầu trong con mắt của những người chơi thể thao tại Việt nam.

Giá thành phù hợp với thị trường Việt Nam

Sở hữu các công nghệ mới nhất như vậy, nhưng giá thành của một đôi giày bóng chuyền Asics không hề cao. Mức giá cho một đôi giày đánh bóng chuyền dao động từ 1.500.000 tới 4.500.000 cho một đôi. Đây là một mức giá quá rẻ cho những công nghệ mới nhất, thiết kế giày đầy phong cách và cá tính như vậy. 

giày bóng chuyền Asics chất lượng chính hãng

Hiện tại Myshoes đang có đợt giảm giá cho các mẫu giày Asics. Đặc biệt, giày tại Myshoes được đảm bảo là hàng chính hãng 100%. Nếu như khách hàng phát hiện hàng giả, hàng nhái thì Myshoes sẽ hoàn tiền 200% cho quý khách. Với những điểm mạnh như trên, giày bóng chuyền Asics xứng đáng với vị trí hàng đầu tại thế giới bóng chuyền tại Việt Nam.

Nguyễn Trà My - Myshoes