Đánh giá về giày Nike Free RN 2018 

    Dù chỉ mới ra mắt thôi nhưng đôi giày Nike Free RN 2018  thực sự đang dần chiếm được nhiều tình cảm của giới yêu giày thế giới. Đôi giày Nike này được đánh giá là phiên bản tốt nhất và cải tiến nhất trong gia đình Free RN từ trước đến nay. Hãy cùng Myshoes tìm hiểu những điều đặc biệt về đôi giày Nike Free Rn 2018 này nhé.

 

Đế giày có thể coi là bộ phận quan trọng nhất của một đôi giày chạy bởi nó nâng đỡ và hỗ trợ đắc lực nhất cho đôi chân trong mọi chuyển động dù nhỏ nhất vì thế nó cũng luôn là phần được các nhà sản xuất giày thể thao quan tâm nhiều nhất. Và cải tiến lớn nhất của đôi giày Nike Free RN 2018 cũng chính là ở phần đế giày. Phần đế tương đối mềm và nhẹ, đặc biệt đế ngoài là phần có điểm khác biệt hoàn toàn so với những phiên bản Free RN trước đó với phần xẻ rãnh linh hoạt, được cải tiến hơn khi phần đế nâng cao hơn sau gót. Đế của đôi giày Nike này cũng được thiết kế thấp hơn so với phiên bản trước và uốn lượn mềm mại theo bàn chân. Đế ngoài với mô hình thiết kế đầy sáng tạo này được đánh giá là mô phỏng theo chuyển động tự nhiên của bàn chân, từ đó cho phép người dùng có thể cảm nhận  đôi chân cũng như những vận động một cách chân thực nhất.

 

 

Upper của giày Nike Free RN 2018 vẫn là vật liệu đan, mềm và thoáng nhưng có bổ sung thêm vật liệu spandex khiến cho độ thoáng khí cho đôi giày được nâng cao đáng kể. Điều này đã được kiểm chứng bởi những người sử dụng đôi giày khi phần lớn trong số họ nhận định đôi giày Nike này “siêu thoải mái”. Hệ thống Flywire ở upper được cải tiến bao gồm một bộ cáp bền nhưng có thể kéo giãn ở khu vực giữa chân kết nối trực tiếp với hệ thống viền cho phép bạn có thể điều chỉnh để đôi giày ôm sát hoặc nới lỏng phù hợp với đôi chân nhất. Khi bạn siết chặt các dây cáp, các dây cáp sẽ được kéo và bạn có thể cảm thấy sự gia tăng hỗ trợ bên trong.

 

 

Thiết kế kiểu dáng của giày Nike Free RN 2018 trông khá nhẹ nhàng và bắt mắt. Nó trông giống một đôi giày thời trang để đi chơi hằng ngày hơn là một đoi giày chạy. Thêm vào đó thiết kế đơn giản này khiến  đôi giày gần như tương thích với tất cả những trang phục có trong tủ đồ của bạn. Điểm cộng khá lớn của đôi giày Nike này phải không.

Phương Thảo