Nguồn tài nguyên quý giá nhất của mỗi con người không phải là tiền, vàng bạc hay châu báu mà chính là sức khỏe – bởi lẽ khi mà bạn đã có sức khỏe và trí óc thì bạn sẽ tạo ra được những thứ trên. Vì vậy, mỗi chúng ta cần phải nâng cao, rèn luyện sức khỏe bản thân mỗi ngày và điều này cần thiết hơn bao giờ hết giữa đại dịch COVID-19. Chạy bộ là một trong những phương pháp hữu hiệu, đơn giản nhất mà bạn có thể thực hiện. Để việc chạy bộ được phát huy tối đa hiệu quả thì hôm nay Myshoes.vn –Giày Chính Hãng sẽ giới thiệu cho bạn “Top 5 giày chạy bộ tốt nhất hiện nay.”

  1. Giày Nike Air Zoom Pegasus 38

Trọng lượng: 268g

Được các nhà thiết kế của Nike ví như “ Ngựa có cánh” quả thật đúng vậy. Được sử dụng hai công nghệ đế tiên tiến nhất là Air Zoom và React, nay lại được thiết kế dầy hơn làm cho độ êm ái như được tăng lên gấp hai lần so với phiên bản cũ là Nike Air Zoom Pegasus 37 giúp bạn có một trải nghiệm tuyệt đỉnh lúc chạy. Các nhà thiết của Nike đã cái tiến lại dáng của Nike Air Zoom Pegasus 38 giúp nó hòa hợp được với tất cả các kiểu dáng bàn chân khác nhau – tình trạng đau chân, phồng rộp bàn chân sẽ còn xảy ra đối với phiên bản này. Công nghệ vải Mesh giúp bàn chân được thoáng khí kể cả dưới thời tiết oi bức của Việt Nam. Giày Nike Air Zoom Pegasus 38 hội tụ đầy đủ các yếu tố chất lượng để đồng hành cùng bạn trên mọi chặng đường.

  1. Giày Adidas Ultra Boost 21

Trọng lượng: 340g

Ultra Boost là dòng chạy bộ tốt nhất của thương hiệu thể thao nổi tiếng đến từ nước Đức. Mỗi một năm, một phiên bản mới đều sẽ được Adidas nâng cấp, cải thiện để giúp khách hàng có những trải nghiệm hoàn hảo hơn. Ultra Boost 21 sẽ được cung cấp thêm 6% lượng hạt Boost ở phần đế giữa cùng hệ thống Linear Energy Push – đảm nhận như một lực đẩy tiếp thêm sức lực, năng lượng cho bạn ở phần mũi chân và ở phần giữa bàn chân giúp bạn tự tin chinh phục kể cả những chặng đường khó khăn nhất.  Điểm mới nhất ở phiên bản này là phần Upper được sử dụng công nghệ vải PrimeBlue, cùng chất liệu tái chế hiệu năng cao sợi - Parley Ocean Plastic . Adidas đã không sử dụng chất liệu polyester nguyên sinh trên Ultra Boost 21, quả thực đây là một công nghệ tân tiến mà các hãng khác nên học hỏi Adidas khi vấn đề rác thải bằng nhựa đang ở mức báo động đỏ trên Thế giới. Giày Adidas Ultra Boost 21 được đánh giá là một mẫu giày mà bạn không nên bỏ lỡ trong năm 2021.

  1. Giày Brooks Levitate 4

Trọng lượng: 286g

Brooks là một thương hiệu giày rất nổi tiếng và được ưa chuộng tại Châu Âu. Phần đế giữa được trang bị phần lớp bọt độc quyền từ hãng Brooks . Giày Brooks Levitate 4 được nhiều người đánh giá cao sự thoải mái cũng như sự bền bỉ của nó.Trọng lượng tối ưu, khả năng hoàn trả lực tốt. Đây quả thật là một mẫu giày mà các tín đồ yêu thích thể thao hay Runners không nên bỏ lỡ.

  1. Giày Asics GT 2000 v9

Trọng lượng: 281g

Nhắc đến giày thể thao mà không nhắc đến thương hiệu trứ danh của Nhật Bản thì quả thật là một sai lầm.  Asics chinh phục người dùng bởi sự hoàn hảo, chắc chắn của nó mang lại. Giày Asics GT 2000 v9 với công nghệ đế Gel thần thánh sẽ là người bạn hiền đồng hành cùng bạn, giúp bạn giảm thiểu được những chấn thương không đáng có .  Đệm lót êm ái, form dáng được thiết kế ôm gọn bàn chân cùng thiết kế để ngoài là cao su chống trơn trượt, tạo sức bật cho người sử dụng. Nếu bạn đang đau đầu tìm kiếm một đôi giày cho giải chạy Marathon sắp tới thì Giày Asics GT 2000 v9 sẽ là mẫu giày bạn có thể “chọn mặt gửi vàng”.

      5. Giày New Balance 1080 V11

Trọng lượng: 263g
New Balance cũng là một thương hiệu máu mặt trong ngành công nghiệp giày thể thao. Trải qua hơn 100 năm hình thành và phát triển, các nhà sản xuất chưa bao giờ làm người hâm mộ của thất vọng khi liên tục cải tiến, nâng chất lượng sản phẩm của họ. Giày New Balance 860 V11 là một mẫu giày đình đám của thương hiệu thể thao đến từ nước Mỹ này. Công nghệ đế giữa Fresh Foam đúng như cái tên của nó vậy mang lại cho người sự thoải mái, êm ái vô cùng .Công nghệ Ultra Heel, giúp ôm trọn từng kiểu dáng bàn chân khác nhau. Phần Upper, được hãng sử dụng từ các sợi đan tổng hợp ngoài việc tạo sự thoải mái còn tăng thêm độ bền cho đôi giày. Đặc biệt khả năng phản hồi lực cũng được đánh giá rất cao với Giày New Balance 1080 V11.

 

Trên đây, là top 5 đôi giày chạy bộ tốt nhất mà Myshoes.vn giới thiệu tới các bạn. Một đôi giày tốt, một đôi giày phù hợp sẽ giúp bạn tập luyện thể thao, chạy bộ tốt hơn nâng cao được sức khỏe của bản thân. Hy vọng, với sự gợi ý trên của Myshoes.vn sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm được người bạn Tri kỷ trong mọi nẻo đường. Hãy ghé thăm trang website của Myshoes.vn để được các chuyên viên tư vấn chuẩn xác size cũng như các mẫu giày phù hợp với nhu cầu của bạn nhé.