Hôm nay Myshoes.Blog sẽ giới thiệu tới các bạn những thương hiệu được săn đón nhất năm 2021!

1. Nike

Nhắc đến giày thể thao thì không thể không nhắc đến thủ lĩnh đầu nghành của thương hiệu nước Mỹ. Nike luôn dành được sự yêu thích của mọi người bởi phong cách thiết kế trẻ trung, năng động và màu sắc đa dạng.

Một số mẫu giày kinh điển nhất của Nike có thể kể đến như : Nike Air Zoom Pegasus 37, Nike Air Zoom Pegasus 38, Nike Air Zoom Structure 23, Nike React Miller, Nike Down Shifter 10 ...

2. Adidas

Được xem là đối thủ kỳ phùng của Nike trong suốt nhiều năm qua. Nếu như Nike với công nghệ đế Zoom thì Adidas lại ghi điểm mạnh với người hâm mộ bằng công nghệ đế Boost - thần thánh.

Hôm nay, Myshoes Blog sẽ giới thiệu tới các bạn một số dáng thể thao kinh điển của Adidas: Adidas Ultra Boost 20, Adidas Adizero Boston 9, Adidas Stan Smith, Adidas Super Star...

3. Puma

Một điều thú vị là ít ai biết đến đó là người sáng lập của 2 thương hiệu Adidas và Puma là 2 anh em ruột. Ở Puma được người dùng đánh giá cao về sự trẻ trung, phá cách, mẫu mã luôn được cập nhật mới qua từng năm.

Một số mẫu giày Puma được nhiều khách hàng yêu thích tại Myshoes.vn : Puma Smash V2, Puma Ralph Sampson LO...

4. Cole Haan

Cole Haan được xem là một cái tên mới mà được rất nhiều tín đồ yêu thích giày lựa chọn trong thời gian gần đây. Sở hữu công nghệ đế xịn xò, tích hợp giữa giày thể thao và giày thời trang mang lại cho bạn cảm giác êm ái hơn bao giờ hết.. Cùng với đó là phối màu năng động, đây được xem là một trong những thương hiệu mà các quý ông không nên bỏ lỡ.

Một số mẫu giày Cole Haan bán chạy tại Myshoes.Blog : Cole Haan Crscrt Turf , Cole Haan Grand Tour Wing OxCole Haan Nantucket Loafer II Nam

5. Lacoste

Nhắc đến giày da tại Việt Nam chắc chắn không thể bỏ sót thương hiệu đến từ Kinh đô thời trang Lacoste được. Với điểm cộng chất liệu da cao cấp chuẩn hãng, đường kim mũi chỉ hoàn chỉnh, thiết kế sang trọng  nên đây cũng là thương hiệu được rất nhiều quý ông tin tưởng và lựa chọn.