Trong những dịp đặc biệt như sinh nhật hay các ngày kỉ niệm thì món quà chính là điều được mong đợi nhất. Tặng quà không chỉ là cơ hội bày tỏ cảm xúc của mình mà nó còn thể hiện sự quan tâm và thương yêu dành cho người đó. Dưới đây là 5 lý do khiến một đôi giày nam đẹp chính là món quà ý nghĩa nhất dành cho nửa kia của bạn.

1. Một đôi giày có thể được sử dụng hằng ngày

Đôi giày là một trong những vận dụng hằng ngày. Tưởng tượng những sáng thức dậy đi làm, người ấy lại có thể dùng đôi giày bạn tặng. Chắc chắn khi đó đôi giày sẽ nhắc nhớ người ấy về sự quan tâm cũng như tình thương từ bạn đó.

giày nam đẹp thể thao

Không giống các món quà khác như hoa, bánh ngọt hay nước hoa,... một đôi giày nam đẹp sẽ gắn bó với đời sống của người đó rất lâu. Một đôi giày chính hãng có thể sử dụng trong thời gian tính bằng nhiều năm. Điều này sẽ thể hiện sự bền chặt và gắn bó giữa hai người. 

2. Giúp người ấy thể hiện được phong cách nam tính

Thời trang hiện nay đã thay đổi rất nhiều so với hồi trước. Người đàn ông không chỉ bó buộc trong bộ vest khô cứng cùng chiếc giày da nữa.

giày nam đẹp giúp người ấy thể hiện cá tính

Thay vào đó, một bộ trang phục thể hiện sự năng động, trẻ trung đi kèm với một đôi giày thể thao sẽ phù hợp hơn rất nhiều. Một đôi giày nam đẹp, kết hợp cùng với chiếc áo phông và quần kaki vừa cho thấy được sự khỏe khoắn, nam tính, lại vừa cho thấy được sự lịch lãm của người đàn ông. Một đôi giày thể thao nam đẹp chắc chắn sẽ là điểm nhấn trong các bộ trang phục của người đó.

3. Giày thể thao nam đẹp có nhiều mẫu mã đa dạng bắt mắt

Các hãng giày nam cao cấp như Adidas, Nike, Lacoste … đã đầu tư rất nhiều vào thiết kế và mẫu mã của các dòng giày nam đẹp.

Nếu như hồi trước mẫu giày thể thao nam chỉ có một thiết kế đơn giản, được sản xuất hàng loạt và có mẫu mã tương tự nhau. Thì hiện nay các mẫu giày thể thao nam đẹp được đầu tư tỉ mỉ với các mẫu mã mới lạ. Các nhà sản xuất không chỉ thử nghiệm nhiều mẫu màu mới hơn, mà còn đầu tư vào thiết kế trang trí cho phần ngoài của giày. 

giày nam đẹp có đa dạng mẫu mã

Các thiết kế của giày nam đẹp được sáng tạo theo nhiều phong cách, có thể là một chiếc giày với các mảng đơn giản cùng với màu sắc trang nhã như xanh navy, trắng, đen.. thể hiện phong cách lịch sự, lịch lãm. Những đôi giày này sẽ phù hợp với những người có thói quen ăn mặc đơn giản, trang nhã.

Hoặc có thể là một đôi giày với thiết kế nổi bật, ấn tượng cùng các đường nét sắc sảo. Khi phối cùng với các màu nóng sẽ làm nổi bật sự năng động, trẻ trung của người mang giày. Những đôi giày này sẽ phù hợp hơn với những người có tính cách sôi nổi, năng động, hòa đồng. Bạn hãy lựa chọn đôi giày nam đẹp phù hợp với tính cách và phong cách ăn mặc của người đó, chắc chắn điều này sẽ khiến nửa kia cảm thấy thích thú và yêu thích món quà này đấy.

4. Một đôi giày có thể vừa chơi thể thao, vừa phục vụ cho việc đi làm, đi chơi

Đi cùng với sự đầu tư trong thiết kế là sự chăm chút trong chất lượng giày. Hầu hết các đôi giày chính hãng ngày nay đều được thiết kế với các công nghệ mới nhất (công nghệ GORE-TEX từ Adidas, đệm NITRO FOAM của Puma,..) mang lại sự thoải mái và trải nghiệm sản phẩm rất tốt.

giày nam đẹp cao cấp

Vậy nên hiện nay giày nam đẹp không chỉ có một mục đích là chỉ có thể chơi thể thao, hoặc chỉ có thể sử dụng trong đời sống hằng ngày. Mà một đôi giày tốt có thể làm xuất sắc cả hai nhiệm vụ đó. Bạn có thể dễ dàng tìm mua một đôi giày vừa có thể chơi thể thao rất tốt như các môn: chạy bộ, đi bộ, leo núi,... vừa có thể mang đi chơi hoặc đi làm.

Điều này sẽ đem lại lợi ích lớn cho người ấy. Thay vì phải mua hai đôi giày, một đôi chuyên để chơi thể thao, một đôi chuyên để đi làm. Thì nay người ấy có thể sử dụng một đôi giày trong nhiều hoàn cảnh. Đây cũng chính là điểm lợi ích lớn nhất của một đôi giày đẹp. 

5. Giá thành của một đôi giày nam đẹp chính hãng rất phù hợp

Một điều mà nhiều bạn quan tâm là giá thành của sản phẩm. Một đôi giày chính hãng có mức giá dao động từ 1 triệu tới 4 triệu. Nhiều người sẽ đánh giá đây là một mức giá cao, nên lựa chọn mua những món quà khác.

Tuy nhiên nếu bạn nhìn vào lợi ích mà một đôi giày thể thao nam đẹp mang lại thì thực sự mức giá này quá phù hợp. Không chỉ có thể sử dụng hằng ngày với thời gian sử dụng có thể lên tới hằng năm, một đôi giày nam đẹp tthể thao sẽ mang tới cảm hứng cho rất nhiều phong cách thời trang hiện nay. Cùng với lợi ích về mặt thể thao là lợi ích về mặt phong cách, điều này hiếm có món quà nào có thể làm giống được.

giày thể thao đẹp có giá thành phải chăng

So sánh với những món quà như socola hay hoa hồng thì một đôi giày nam đẹp thực sự là món quà ý nghĩa và quý giá mà bạn có thể tặng cho người ấy của mình đó. Còn chần chừ nữa mà không ra ngay một shop giày cho nam ở Hà Nội để tìm món quà dành cho người đó nhỉ?

Nguyễn Trà My - Myshoes