Giày thể thao đã trở thành một item thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của các nam thanh nữ tú. Không chỉ các bạn nữ mà các chàng trai cũng cần sắm cho mình những mẫu giày đẹp để tự tin dạo bước. Hãy cùng Myshoes khám phá top 5 giày đi chơi cho nam vừa trendy vừa phong cách nhé!

1. Chọn giày thể thao đi chơi sao cho phù hợp?

Mỗi năm các thương hiệu thời trang đều cho ra mắt những bộ sưu tập giày thể thao đẹp. Giữa vô vàn lựa chọn khác nhau, các bạn nam đã biết cách lựa chọn kiểu giày phù hợp với mình?

1.1. Chọn giày theo kiểu dáng

Có hai kiểu giày thể thao phổ biến nhất là giày cổ ngắn và giày cổ dài. Giày cổ ngắn phù hợp với tất cả mọi đối tượng và mọi dáng người. Kiểu giày này cũng dễ dàng mix với rất nhiều phong cách thời trang khác nhau. Còn giày đi chơi cổ cao thường kén người đi hơn một chút. Nếu bạn có chiều cao tương đối và thích diện những bộ đồ năng động, lịch lãm thì giày cao cổ là một lựa chọn rất an toàn.

Chọn giày theo kiểu dáng

1.2. Dựa vào màu sắc để chọn giày

Các mẫu giày sneaker ngày nay rất đa dạng về màu sắc cũng như thiết kế. Nếu bạn ưa thích những đôi giày có thể hòa hợp với nhiều style khác nhau, hãy ưu tiên giày có tone màu có tone trầm hoặc trung tính. Còn những nam tín đồ thời trang yêu thích phối màu phá cách thì đừng ngần ngại mang những đôi giày đi chơi thiết kế thể thao mix màu độc đáo.

Dựa vào màu sắc để chọn giày đi chơi

1.3. Lựa giày theo phong cách mỗi người

Tùy theo chất riêng của mỗi người mà các bạn có thể lựa chọn đôi giày phù hợp. Ví dụ những anh chàng yêu thích sự tối giản, không muốn đắn đo quá nhiều trong việc phối đồ thì giày cổ điển là một lựa chọn tuyệt vời. Còn một số bạn nam khác theo đuổi sự năng động thì các mẫu giày lạ mắt sẽ giúp tôn lên cá tính. Đặc biệt dân hip hop, underground với vẻ bụi bặm thường rất ưa chuộng những đôi giày hầm đố, cool ngầu.

Lựa giày đi chơi theo phong cách

2. Top 5 giày đi chơi cực đẹp mà các chàng không nên bỏ lỡ

Một đôi giày phù hợp sẽ hoàn thiện set đồ đi vi vu của bạn đấy. Sau đây hãy cùng Myshoes điểm qua 5 mẫu giày thể thao được phái nam ưa chuộng nhất khi xuống phố nhé!

2.1. New Balance 550 Cream Black

Siêu phẩm đầu tiên trong list giày hot trend đến từ nhà New Balance. Mẫu 550 Cream Black được phối giữa ba màu trắng - đen - xám đầy hoài cổ. Giày được sản xuất từ chất liệu da cao cấp. Kiểu dáng cổ điển quen thuộc với phần cổ thấp. Lớp lót giày thoáng khi cùng phần đế ma sát tốt giúp cho các chàng luôn tự tin dạo bước.

New Balance 550 Cream Black

Ngoại hình tối giản của em này giúp bạn thoải mái phối với tất cả những kiểu trang phục có trong tủ đồ. Mẫu giày hãng N có thể cân từ phong cách năng động, đến thư sinh hay lịch lãm.

2.2. Nike Air Jordan Low Bred Toe

Một mẫu giày đi chơi nam Nike được coi là kinh điển của ông lớn thời trang. Không ai có thể cưỡng lại được sức hút đỉnh cao của em này. Đôi sneaker gây ấn tượng hay từ ánh nhìn đầu tiên với bộ ba màu đen - trắng - đỏ. Chất liệu da trơn thời thượng, vừa mềm mại lại đàn hồi tốt. Công nghệ Air với nhiều lỗ nhỏ ở mũi giày tạo cảm giác thông thoáng cho đôi chân người dùng.

Nike Air Jordan Low Bred Toe

Với một ngoài hình đầy trẻ trung, năng động, em này là một lựa chọn cực chuẩn với những set đồ hip hop, thể thao,... Fan nam nào của giày sneaker cũng nên sắm một em giày đi chơi dòng Jordan Low để tự tin xuống phố.

2.3. Converse Chuck Taylor All Star Black/White

Converse là một thương hiệu đã quá quen thuộc với các tín đồ mê giày. Mẫu giày Chuck Taylor All Star có thiết kế quen thuộc nhưng không kém phần tinh tế với hai màu trắng - đen cơ bản. Lo go hãng được in rõ nét trên thân giày. Huyền thoại nhà Converse được làm từ vải canvas cao cấp, tuổi thọ lâu bền. Đế giày được làm từ cao su mềm, chống bụi tốt và rất dễ vệ sinh.

Converse Chuck Taylor All Star Black/White

Vẻ ngoài đơn giản là một lợi thế giúp Converse Chuck Taylor All Star có thể kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau. Dù là giày đi chơi phố hay đi du lịch thì em này cũng là một lựa chọn tuyệt vời.

2.4. Adidas Tennis Grand Court

Một mẫu giày thể thao chưa bao giờ hết hot đến từ nhà Adidas. Dòng Tennis Grand Court được thiết kế dựa trên màu sắc tối giản cổ điển từ thập niên 70. Trên thân giày là biểu tượng ba sọc đặc trưng của thương hiệu. Chất liệu da mượt mà cao cấp. Lót giày tích hợp công nghệ mới rất mềm mại, bảo vệ tối đa bàn chân của bạn. Có thể nói đây là một siêu phẩm “quốc dân” mà chàng trai nào cũng nên sở hữu. 

Adidas Tennis Grand Court

2.5. Vans Old Skool

Xuất hiện cuối cùng trong list giày đi chơi cực phẩm là một gương mặt vô cùng quen thuộc. Vans Old Skool được bao phủ bởi màu đen chủ đạo điểm thêm sắc trắng. Chất liệu vải canvas làm nên thân giày rất mềm và nhẹ. Đế cao su bền chắc, ma sát tốt những vẫn mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Vans Old Skool

Em giày này chẳng khác nào “con cưng” của các fan nam của bộ môn trượt ván. Tuy vẻ ngoài nhẹ nhàng đơn giản, nhưng dòng Old Skool vẫn sẽ trở thành điểm nhấn nếu các bạn nam diện những bộ outfit phù hợp.

Một đôi giày đi chơi phù hợp sẽ giúp các bạn trẻ tự tin xuống phố. Hi vọng Myshoes đã giúp cánh mày râu có thêm nhiều lựa chọn thú vị với item giày thể thao. Hẹn găp lại các bạn trong những bài viết tiếp theo!

Thanh Diệu - Myshoes