Các mẫu giày dép đi học không chỉ cần bền bỉ, thời trang mà còn phải thật năng động, lịch sự theo đúng lứa tuổi. Không cần lo phải chọn sản phẩm như nào, hãy để Myshoes gợi ý cho bạn 5 mẫu giày đi học treandy nhất hiện nay ngay sau đây nhé!

Mẫu giày đi học “quốc dân” ai cũng mê Nike Air Force 1

Nike Air Force 1 từ lâu đã là Item quốc dân mà nhà nhà người người đều có. Ra mắt từ năm 1982, thế nhưng tính đến thời điểm hiện tại sức hút từ thiết kế này vẫn chưa từng suy giảm. Sở dĩ vẫn luôn chiếm được niềm yêu thích và sức mua của người tiêu dùng là bởi Nike Air Force 1 mang một diện mạo vô cùng thanh lịch và tối giản.

giày đi học Nike Air Force 1

Không hề màu mè, giày đi học Nike Air Force 1 với logo nhận diện và hệ thống lỗ khí đặc trưng cùng tone màu trắng nhã nhặn vẫn luôn là lựa chọn ưu tiên của các bạn trẻ. Chính vì vẻ đẹp tối giản vốn có mà Nike Air Force 1 sở hữu khả năng mix match cực “thần sầu” mà không hề kén trang phục. 

Nếu bạn lo sợ Nike Air Force 1 sẽ nhàm chán thì đừng nhầm lẫn vì mẫu giày này có rất nhiều phiên bản cho bạn thỏa sức lựa chọn đấy. Cổ cao cùng hơi hướng hoài niệm, cổ trung lại vừa vặn, cổ thấp để thỏa sức thể hiện tâm hồn cá tính. Mỗi phiên bản lại mang một dáng vẻ quyến rũ khác nhau và đều đáng để trải nghiệm.

Nike Jordan 1 High Zoom Air CMFT Pink Glaze - giày đi học nữ lý tưởng

Nike Jordan 1 High Zoom Air CMFT Pink Glaze là mẫu giày thể thao nữ được tung ra thị trường vào đầu năm 2021 và tạo nên cơn sốt “hường phấn” trên toàn thế giới. Đây đồng thời cũng là gợi ý lý tưởng giành cho những “nàng thơ” còn ngồi trên giảng đường. Kiểu giày này gây ấn tượng bởi vẻ ngoài vô cùng nổi bật. Kết quả phối màu của lớp da cao cấp hồng ngọt ngào và trắng, cùng điểm nhấn logo Swoosh cam được xử lý layer chìm lạ mắt.

Nike Jordan 1 High Zoom Air CMFT Pink Glaze

Phần cổ, mút và gót giày được thiết kế thanh thoát, nhẹ nhàng hơn những mẫu giày cổ điển trước đó. Đi cùng là hệ thống lưỡi gà quen thuộc tạo nét khỏe khoắn. Nike Jordan 1 High Zoom Air CMFT Pink Glaze là tuyệt tác hài hòa giữa vẻ đẹp nữ tính, mơ mộng với khát khao tuổi trẻ sôi nổi của người con gái thời đại mới. 

Tự tin phá cách cùng MLB LA Dodgers Sneaker - Big Ball Chunky A

Nổi lên trong thời gian gần đây, MLB LA Dodgers Sneaker - Big Ball Chunky A đến từ Hàn Quốc chính là kiểu giày đi học unisex cực hợp ý học sinh, sinh viên Việt Nam. Vẫn là màu trắng trẻ trung dễ phối đồ, MLB LA Dodgers Sneaker - Big Ball Chunky A lại theo đuổi phong cách hầm hố, cá tính. Được làm từ chất liệu da cao cấp, mũi giày bao bọc một lớp vải cứng chống mài mòn tốt, logo LA kích thước lớn dễ dàng vệ sinh khi sử dụng.

mẫu giày MLB LA Dodgers Sneaker - Big Ball Chunky A

Thêm điểm cộng là phần đế dày dặn thiết kế uốn sóng giúp hack dáng đỉnh chóp, đó là lý do MLB LA Dodgers Sneaker - Big Ball Chunky A luôn cháy hàng tại các store. Từ thẩm mỹ đến chất lượng, giày thể thao chất lượng cao dùng để đi học MLB LA Dodgers Sneaker - Big Ball Chunky A chắc chắn sẽ khiến bạn thoải mái và hài lòng.

Adidas NMD R2 là giày đi học giá tốt nên sở hữu liền tay

Với những bạn học sinh, sinh viên không quá dư dả về tài chính nhưng vẫn muốn sở hữu một đôi giày dùng để diện khi đi đi học auth chất lượng thì chắc chắn không nên bỏ qua Adidas NMD R2. Adidas NMD R2 được sản xuất với hình dáng đậm chất thể thao. Giày có trọng lượng nhẹ, lớp vải mỏng bao quanh thân mềm mại và phần đế độn cao su độ dày vừa đủ, co dãn tốt.

giày đi học Adidas NMD R2

Rinh em giày đi học Adidas NMD R2 về nhà đồng nghĩa bạn đã có ngay một outfit chuẩn chỉnh vừa có thể mang đi học lại vừa có thể mang đi chơi thể thao hay dạo phố với bạn bè. Đừng quên, dòng Adidas NMD R2 cũng có rất nhiều bản phối màu đa dạng để bạn tham khảo. Đã thế chi phí để mua một đôi Adidas NMD R2 lại chỉ từ 700.000 VNĐ thôi đấy!

Alexander MCQueen Oversized Sneaker Black với vẻ đẹp bí ẩn

Chốt sổ danh sách top 5 giày để đi học đẹp và trendy nhất 2022 là Alexander MCQueen Oversized Sneaker Black. Bạn đã chán những đôi giày trắng tinh khôi? Bạn muốn đổi gió với những đôi giày đẹp bí ẩn khi sải bước đến trường nhưng lại không muốn quá nổi trội và khác biệt?

Đừng lo vì Alexander MCQueen Oversized Sneaker Black sẽ là mẫu giày đi học cứu cánh của bạn. Đôi giày chinh phục mọi người ngay từ ánh nhìn đầu tiên bởi form giày cứng cáp, chất liệu da bóng cao cấp và những họa tiết in chìm độc đáo.

giày Alexander MCQueen Oversized Sneaker Black

Tuy nhiên, điều đặc biệt nhất ở Alexander MCQueen Oversized Sneaker Black lại là phần đế giày bo tròn “siêu dày” tạo hiệu ứng tăng chiều cao đáng kể khi sử dụng. Sản xuất trên dây chuyền khắt khe, áp dụng những công nghệ tân tiến nhất thời đại, Alexander MCQueen Oversized Sneaker Black là đôi giày dùng để đi học hàng đầu hiện nay!

 

Trên đây là 5 mẫu giày đi học đẹp, rẻ và trendy nhất năm 2022 dành cho bạn. Theo dõi những thông tin bổ ích khác về giày thể thao tại Myshoes bạn nhé!

Khánh Chi