Mỗi mùa giáng sinh đến, các hãng giày thường ra mắt những mẫu giày giáng sinh phiên bản giới hạn. Hôm nay bạn hãy cùng Myshoes nhìn lại các mẫu giày phiên bản giáng sinh đẹp nhất từng được thiết kế nhé.

Giày giáng sinh NMD R1 “Christmas Sweater” từ nhà Adidas (2021)

Ra mắt vào ngày 24 tháng 12 năm 2021, mẫu giày đi chơi giáng sinh NMD R1 "Christmas Sweater" là món quà nhà Adidas dành tặng cho mùa Noel. 

Giày được trang trí với các họa tiết hoa văn đỏ ấm áp kẻ sọc khắp thân giày. Các họa tiết này giống như trên chiếc áo len Giáng sinh mà mọi người đã quen thuộc. Đây cũng là lý do mà mẫu giày giáng sinh này được gọi là "Christmas Sweater".

Giày giáng sinh Adidas NMD R1 “Christmas Sweater”

Adidas cũng rất quan tâm tới phần đế giày. Phần đế giữa là đế Boost màu trắng trong khi phần đế ngoài là đế cao su màu đen. Hai bên thân giày được trang trí thêm hai miếng đế giày màu đỏ hài hòa với tông màu chung của đôi giày thể thao đẹp này.

Với sự phối hợp hài hòa giữa họa tiết và màu sắc Giáng sinh, đôi giày giáng sinh này vừa mang lại cảm giác ấm áp, vừa mang tới phong cách thời trang thể thao hết sức cá tính.

Giày Nike giáng sinh SB Dunk High phiên bản "Ugly Christmas Sweater" (2017)

Phiên bản giày tiếp theo là sự kết hợp giữa thương hiệu Nike SB và thương hiệu Concepts. Đôi giày Dunk High phiên bản "Christmas Sweater" này được ra mắt vào cuối năm 2017.

Đây là phiên bản tiếp nối cho mẫu giày Giáng sinh vào năm 2013. So với mẫu giày cũ, một số hình ảnh trên giày vẫn còn giữ nguyên so với phiên bản trước đó. Hình ảnh trên giày chính là những thứ thân thuộc trong mùa Noel: người tuyết, bánh gừng hay hình ảnh hộp quà.

Giày Nike giáng sinh SB Dunk High Ugly Christmas Sweater

Trong phiên bản này, chất liệu giày cũng được thay đổi thành phong cách vải knit. Phần lót vải bên trong được làm màu đỏ nhìn rất sang và ấm mắt. Hình logo Nike được trải dài từ bên hông giày tới phía sau tạo nên sự phá cách và thời trang.

Các hình ảnh bắt mắt, màu sắc nổi bật khiến cho người mang đôi giày này sẽ cảm thấy tự hào và nổi bật trong đám đông. Đây cũng là một trong những mẫu giày giáng sinh có thiết kế ấn tượng nhất trong danh sách ngày hôm nay.

Giày Instapump Fury “Grinch” tới từ Reebok (2016)

Được ra mắt vào tháng 12 năm 2016, mẫu giày này có tông màu chủ đạo là đỏ tươi và xanh. Trong khi nền đỏ là màu của ngày Giáng sinh, thiết kế lớp lông màu xanh được lấy cảm hứng từ nhân vật Grinch. 

Đây là một nhân vật hư cấu từ tác phẩm How the Grinch Stole Christmas năm 1957 của nhà văn Dr. Seuss. Grinch là nhân vật mang tới nỗi lo lắng đánh cắp Noel an lành của mọi người.

Giày Instapump Fury “Grinch” tới từ Reebok

Khi kết hợp 2 màu đỏ và xanh cùng thiết kế đế giày có phần mới lạ, Reebok đã mang tới một hương gió mới lạ cho thị trường giày Giáng sinh. Không phải một đôi giày ấm áp, không phải một đôi giày sặc sỡ với tông đỏ truyền thống. Mà lại là một đôi giày xanh theo ý tưởng về nhân vật ăn-cắp-Giáng-sinh nổi tiếng Grinch. 

Air Tech Challenge III “Ugly Sweater” của hãng Nike (2015)

Lại thêm một đôi giày đi chơi Giáng sinh hết sức ấm áp nữa tới từ hãng Nike.

Thiết kế bên ngoài của phiên bản này có hơi hướng giống chiếc áo len mùa đông với những họa tiết kẻ sọc trải dài trên thân giày giáng sinh. Những hình hoa văn họa tiết phức tạp được dệt nên từ 4 tông màu đỏ, xanh lục, trắng và xanh lam. Những màu sắc trên càng nổi hơn khi được đặt cạnh màu xanh dương.

Giày Nike Air Tech Challenge III “Ugly Sweater”

Tuy nhiên lần này Nike không chỉ trang trí bên ngoài với những họa tiết áo thôi. Hãng còn thêm vào hai bên giày những họa tiết sóng lượn hết sức phá cách. Thiết kế này cũng rất hài hòa với hình ảnh logo của hãng. 

Dây buộc giày được thiết kế với họa tiết sọc đỏ, gợi liên tưởng tới những cây kẹo giáng sinh đầy ngọt ngào. 

Nike LeBron 11 phiên bản Giày giáng sinh (2013)

Nike LeBron 11 Christmas là cái tên cuối cùng trong danh sách này. LeBron cũng là một cái tên đã quá quen thuộc với những người chơi bóng rổ. Đây là một dòng giày được phát triển dựa trên tên của LeBron James - một vận động viên bóng rổ chuyên nghiệp được đánh giá là một trong những người chơi bóng rổ hay nhất thế giới hiện nay.

Nike LeBron 11 phiên bản Giày giáng sinh

Phiên bản này hãng Nike đã chọn màu xanh sáng làm màu chủ đạo cho đôi giày giáng sinh này. Toàn bộ giày phủ một màu xanh sáng với các viền trang trí nhỏ màu đỏ trên hông và phần dây giày. Giày có một lớp Hyperposite cũng được làm bằng màu xanh này. Thân giày được trang trí với các họa tiết hình bông tuyết, tạo thành các hoa văn đầy bay bổng, thời trang.

Thân và đế giày được thiết kế với các hình khối, mang tới cảm giác khỏe khoắn, sang trọng khi phối với các độ đồ ấm áp mùa Giáng sinh. Đây cũng là một trong những đôi giày đi chơi lễ giáng sinh phù hợp nhất đó.

 

Trên đây là danh sách 5 mẫu giày giáng sinh đẹp nhất từng được thiết kế. Myshoes mong bạn sẽ nhanh chóng chọn được một mẫu giày thể thao đẹp nhất, ưng ý nhất để đi chơi trong giáng sinh năm nay nhé.

Nguyễn Trà My - Myshoes