Ngày nay không chỉ riêng nữ giới, mà phái nam cũng rất quan tâm đến việc định hình phong cách riêng của mình. Giày thể thao là một item vô cùng quan trọng để anh em tự tin xuống phố. Liệu bạn có biết những hãng giày nam đẹp nổi tiếng nào thu hút nhiều sự chú ý nhất? Hãy cùng tìm hiểu ngay các thương hiệu đình đám trong bài viết này nhé!

1. Tại sao các bạn nên nên đầu tư một đôi giày nam cao cấp?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã giày thể thao với đủ kiểu dáng và mức giá. Những sản phẩm thương hiệu lớn toàn cầu thường có giá từ trung bình đến cao. Điều đó khiến nhiều bạn e ngại không biết có nên đầu tư một đôi giày chính hãng? Câu trả lời chắc chắn là có.

Những chàng trai thường xuyên luyện tập thể thao với cường độ mạnh. Do đó một đôi giày chính hãng với chất lượng uy tín sẽ bảo vệ tối đa đôi chân của bạn. Bên cạnh đó, giày nam đẹp với form giày ôm và chất liệu mềm mại, các bạn nam sẽ không phải lo lắng về việc chân sẽ bị đau khi di chuyển nhiều.

vì sao nên dùng giày nam đẹp chính hãng

Sở hữu một đôi giày chuẩn auth sẽ tiếp thêm 200% sự tự tin cho bạn rảo bước trên mọi nẻo đường. Không chỉ bởi chất lượng tuyệt vời mà còn bởi khả năng cân mọi gu thẩm mỹ của giày thể thao. Dù bạn là một chàng trai năng động, hay một quý ông lịch lãm thì đều có thể phối đồ hoàn hảo với em giày này. Giày thể thao cho nam đẹp phù hợp với mọi loại outfit từ đi học đi làm đến đi chơi dạo phố.

2. Top 5 thương hiệu giày nam đẹp nổi tiếng nhất thế giới 

Nhắc đến những hãng giày được lòng đông đảo phái nam ở mọi lứa tuổi, mọi phong cách thì phải kể đến những cái tên sau:

2.1. Nike - Vượt qua mọi giới hạn

Với câu slogan kinh điển “Just do it”, Nike đã trở thành một ông lớn thời trang với sức ảnh hưởng cực khủng trên toàn cầu. Đây là thương hiệu đến từ nước Mỹ. 

giày nam đẹp nhà Nike

Các mẫu giày nói chung và giày thể thao nam nói riêng đến từ nhà Nike có thiết kế rất đa dạng. Vẻ ngoài khỏe khoắn, cấu tạo bên trong gọn nhẹ. Từng đường kim mũi chỉ được thể hiện cực kỳ tinh tế và tỉ mỉ trên các mẫu giày nam đẹp hiệu Nike. Chất liệu da tổng hợp thoáng khí mang lại cho anh em cảm giác thoải mái nhất. Kể từ khi hình thành, Nike không ngừng cải tiến các mẫu giày thể thao để đem lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

2.2. Adidas - Không gì là không thể

Nếu trong ngành nước giải khát, kẻ thù truyền kiếp của Coca-cola là Pepsi, thì trong thế giới giày thể thao, cuộc chiến giữa Nike và Adidas cũng khốc liệt như vậy. Adidas là một ông trùm gạo cội ngành thời trang đến từ Đức. 

Adidas - Không gì là không thể

Không chỉ sản xuất những đôi giày cho việc vận động cường độ cao, Adidas còn cho ra đời những mẫu thể thao có phân khúc rất đa dạng, phục vụ mọi khách hàng ở tất cả tầng lớp khác nhau. Sản phẩm giày nam đẹp Adidas có cấu trúc liền mạch, tuổi thọ bền lâu, tính thẩm mỹ rất cao. 

2.3. Converse - Từ cổ điển đến kinh điển 

Nhắc đến các thương hiệu giày nổi tiếng, chắc chắn không thể bỏ qua cái tên Converse. Cứ 10 người tại Mỹ thì sẽ có 6 người sở hữu trong tủ đồ ít nhất một đôi giày Converse. Điều này chứng minh cho sức hấp dẫn suốt hàng thập kỷ của mẫu giày mang đậm hơi thở cổ điển này.

Converse - Từ cổ điển đến kinh điển

Xuất hiện lần đầu trên thị trường vào năm 1917 nhưng đến nay, hầu hết các sản phầm của Converse vẫn có một điểm chung về thiết kế tối giản nhưng vẫn năng động. Chất vải canvas cao cấp, đế cao su mềm mại. Sự đơn giản mà tinh tế này đã giúp giày nam đẹp của hãng mang nét khác biệt hẳn với tất cả hãng thương hiệu giày khác.

2.4. Vans - Khi đơn giản trở thành điểm nhấn

Nếu Nike - Adidas là cuộc chiến giữa hai mẫu giày thể thao kiểu dáng độc đáo, thì Vans chính là một đối thủ ngang tài ngang sức với Converse ở phân khúc giày tối giản. Phần lớn các bạn nam đều sở hữu cho mình một đôi giày Vans.

Vans - Khi đơn giản trở thành điểm nhấn

Lý do mà sản phẩm nhà Vans là một item must have trong tủ đồ là bởi sự thoáng mát, tiện dụng, gọn gàng. Dù kiểu dáng qua thời gian không quá khác biệt nhưng sự đối mới trong họa tiết, màu sắc đã giúp giày nam đẹp Vans chưa bao giờ hết hot.

2.5. Puma - Mang đậm dấu ấn cá nhân

Mặc dù không được quảng bá rầm rộ nhưng Puma vẫn là hãng giày được ưa chuộng hàng đầu. Chất lượng sản phẩm luôn được chủ thương hiệu đặt lên hàng đầu. Phần lớn sản phẩm được sản xuất từ vải dệt, tích hợp lớp lưới mịn màng, thoáng khí. Đặc biệt các sản dòng giày chuyên dụng để chơi thể thao của nhà Puma được cánh mày râu vô cùng ưa thích.

giày nam Puma đẹp

3. Shop giày nam đẹp ở Hà Nội uy tín, chất lượng

Nhận biết được nhu cầu tin dùng hàng chuẩn auth của đông đảo phái nam nói riêng và người yêu giày toàn quốc nói chung, các cửa hàng giày chính hãng xuất hiện ngày càng nhiều. Myshoes.vn ra đời với sứ mệnh mang đến cho khách hàng những mẫu giày thể thao cao cấp bậc nhất. 

Các sản phẩm từ Myshoes được phân phối hoàn toàn bởi những thương hiệu lớn trên toàn cầu. Myshoes luôn tâm niệm rằng trải nghiệm hài lòng chính là điều tiên quyết tạo nên lòng trung thành của khách hàng. Các anh em sẽ được hoàn trả 200% giá trị sản phẩm nếu phát hiện hàng giả, hàng nhái.

Hiện đang có rất nhiều mẫu giày nam đẹp được trưng bày tại showroom cũng như trên website Myshoes nhé. Những ngày lễ cuối năm cận kề, tại Myshoes đang có những chương trình khuyến mãi cực kỳ hẫp dẫn. Đến với chúng tôi ngay hôm nay để được cầm trên tay các sản phẩm chính hãng cùng những món quá bất ngờ thú vị!

Thanh Diệu – Myshoes