Review giày Nike Air Zoom Structure 21 mới nhất!

Nằm trong top 5 những đôi giày chạy tốt nhất đến từ hãng giày Nike, đôi giày Nike Air Zoom Structure 21 hiện vẫn là đôi giày Nike nam chính hãng được yêu thích và bán chạy hãng đầu tại gần như tất cả các cửa hàng của Nike cũng như các cửa hàng phân phối giày Nike chính hãng. Sức hút của nó đến từ đâu vậy ?

 

 

Giày Nike Air Zoom Structure 21 là mẫu giày được nâng cấp rất nhiều so với phiên bản trước đó: nhẹ hơn, khỏe khoắn hơn, trải nghiệm cho người dùng cũng tuyệt vời hơn.

Sự nâng cấp của đôi giày Nike nam chính hãng này có vẻ không nằm nhiều ở kiểu dáng thiết kế bởi có thể nhận thấy rằng phiên bản thứ 21 của dòng Air Zoom Structure này không có quá nhiều đổi khác so với phiên bản 20, đặc điểm khác biệt dễ nhận thấy nhất là Structure 20 có phần mũi khá tròn còn phần mũi của Structure 21 được thiết kế thon gọn và thuôn dài hơn, riêng mình thì mình thích thiết kế mũi thon dài hơn vì sẽ tạo cảm giác đôi giày ôm chân và gọn chân hơn khá nhiều.

 

 

Đa số người dùng đều cho điểm cộng khá lớn về trọng lượng của đôi giày Nike nam chính hãng này. Nó được đánh giá là phiên bản giày có trọng lượng nhẹ nhất trong lịch sử của Air Zoom Structure, điều này khiến mọi người khá bất ngờ và thích thú vì với trọng lượng nhẹ như vậy vận động của đôi chân được điều khiển linh hoạt và chủ động hơn rất nhiều. Để giảm trọng lượng , hãng giày Nike đã đưa vào đôi giày một loạt những cải tiến, nâng cấp tuyệt vời. Bộ đệm của giày Nike Air Zoom Structure 21 được tạo thành từ bọt Phylon và Cushlon có mật độ khác nhau, sự kết hợp của cả hai yếu tố này làm cho lực được phân phối một cách cân bằng khiến cho độ đàn hồi tốt hơn. Gót chân thường là phần sẽ chịu tác động mạnh nhất khi chúng ta vận động hoặc di chuyển, để giảm thiếu những tác động bộ phận này phải chịu cũng như tăng thêm sự ổn định cho đôi chân, Nike đã bổ sung thêm một bộ đệm gót chân. Có thể cảm thấy bộ đệm này rõ rệt khi bạn đi một đôi Nike Air Zoom Structure 21. Với công nghệ Air Zoom tích hợp nhiều hơn ở phần mũi chân cho phép người chạy cảm thấy một động lực đẩy về phía trước, phản xạ nhanh hơn khi chạy. Có lẽ bởi vậy mà khá nhiều các vận động viên lựa chọn đôi giày này là bạn đồng hành trên mỗi đường chạy của mình.

 

Upper của đôi giày Nike nam chính hãng Air Zoom Structure 21 vẫn là công nghệ Flymesh nhưng sử dụng phiên bản mới và nhẹ hơn,nó chính xác là một lưới đan lưới liền mạch đã được cải thiện đáng kể về sự thông thoáng và linh hoạt. Sự kết hợp giữa các sợi cáp Flywire và công nghệ Dynamic Fit được thiết kế lại: các dây đã được làm phẳng và mở rộng để giảm trọng lượng của giày, cũng như độ ôm sát chân của đôi giày cũng tốt hơn phiên bản trước. Đây cũng là điểm được người dùng đánh giá khá cao ở đôi giày Nike Air Zoom Structure 21.

Dù bạn là người luyện tập thể thao chuyên nghiệp hay chỉ muốn một đôi giày để luyện tập nhẹ nhàng và đáp ứng cả vai trò là phụ kiện thời trang khi đi chơi thì tin mình đi đôi Nike Air Zoom Structure 21 này cùng hoàn toàn phù hợp đấy. Mùa hè năng động đến rồi tại sao không sắm ngay cho mình một em giày Nike nam chính hãng này để thỏa sức vui chơi nhiệt tình hết mình nhỉ?

Phương Thảo- Myshoes.vn