Được mệnh danh là “cậu bé vàng của nước Pháp” và là một trong những ngôi sao bóng đá được săn đón nhất hiện nay, các tin tức xoanh quanh Mbappe luôn luôn là tâm điểm và được truyền thông chú ý. Ngoài thông tin về thành tích, những mẫu giày mà tiền đạo này mang trên sân bóng cũng rất được quan tâm. Hãy cùng Myshoes điểm mặt các mẫu giày nổi bật trong năm 2022 của cầu thủ trẻ người Pháp nhé!

Mbappe là ai?

Sinh ngày 20 tháng 12 năm 1998 - Kylian Mbappe Lottin là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Pháp. Anh hiện đang thi đấu ở vị trí tiền đạo cho câu lạc bộ Paris Saint-Germain và đội tuyển bóng đá quốc gia Pháp. Cầu thủ trẻ này bắt đầu sự nghiệp của mình tại câu lạc bộ AS Monaco, nơi anh có trận ra mắt vào năm 2015, ở tuổi 17. Năm 2017, cầu thủ này ký hợp đồng với Paris Saint-Germain với giá trị chuyển nhượng 180 triệu euro - mức hợp đồng này khiến anh trở thành cầu thủ đắt giá thứ hai và là cầu thủ trẻ đắt giá nhất từ trước đến nay. 

Mbappe là ai?

Cũng trong năm 2017, anh có trận ra mắt đội tuyển Pháp tại FIFA World Cup 2018. Mbappe đã đồng hành với đội tuyển quốc gia và giành cúp vô địch năm 2018. Về mặt thành tích cá nhân, vị tiền đạo này trở thành cầu thủ Pháp trẻ nhất ghi bàn tại một kỳ World Cup và trở thành cầu thủ trẻ thứ hai, sau Pelé, ghi bàn trong một trận chung kết World Cup. Anh cũng nhận được giải thưởng Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất và Cầu thủ Pháp của năm vì màn trình diễn ấn tượng của mình.

Thời trang của Mbappe

Là một trong những cầu thủ có gu thời trang ấn tượng và có hàng chục triệu người theo dõi trên mạng xã hội, trong đó có hơn 60 triệu trên Instagram, ngôi sao trẻ đang trên đường trở thành một biểu tượng trong ngành công nghiệp thời trang. 

Thời trang của Mbappe

Năm 2018, nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ Hublot đã chọn Kylian cầu thủ mang áo số 7 đến từ PSG làm đại sứ mới của mình. Với tư cách là nhà vô địch thế giới, nhà vô địch Pháp và là đội tiến vào chung kết Champions League với nhiều danh hiệu cá nhân cao quý khác, không khó để hiểu vì sao anh lại được các thương hiệu săn đón như vậy.

Mbappe

Không đứng ngoài cuộc chơi, thương hiệu xa xỉ Dior cũng đã công bố cầu thủ này làm đại sứ toàn cầu mới vào tháng 12 năm 2021. Tiền đạo của Paris Saint-Germain được góp mặt trong các chiến dịch và bộ sưu tập của Dior Homme và nước hoa Sauvage. 

Những đôi giày bóng đá nổi bật của Kylian Mbappe

Là một cầu thủ có sự hợp tác với Nike, không khó hiểu khi tiền đạo này lựa chọn các đôi giày Nike để mang trên sân cỏ và các giải đấu bóng đá. Dưới đây là các mẫu giày đáng chú ý mà cầu thủ người Pháp mang trong năm 2022.

"France Edition" - Nike Zoom Mercurial Superfly 9 Elite

Đây là mẫu giày Nike mới nhất được thương hiệu này tung ra cho ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Đây là phiên bản nước Pháp - “France Edition” dựa trên dòng giày bóng đá Mercurial dành riêng cho cầu thủ mang áo số 10 của đội tuyển Pháp.

"France Edition" - Nike Zoom Mercurial Superfly 9 Elite

Thiết kế và công nghệ của mẫu giày này được dựa trên giày Nike Mercurial Superfly thông thường dành cho World Cup 2022 và không có gì thay đổi. Tuy nhiên, phiên bản đặc biệt này có màu cờ Pháp ở dưới đế. Ngoài ra, logo Mercurial cũng được thay thế bằng nhãn hiệu Mbappé Mercurial, lót giày in tên cầu thủ này và một chiếc túi đựng giày đặc biệt.

giày thể thao Nike Mercurial Superfly 9 “France Edition”

Cầu thủ người Pháp đã mang đôi giày này trên trận đấu vòng 1/8 khi Pháp đối đầu Ba Lan. Với đôi giày thể thao Nike Mercurial Superfly 9 “France Edition” trên chân, vị tiền đạo này đã ghi 2 bàn thắng cho đội tuyển Pháp.

Nike Zoom Mercurial Superfly 9

Tiền đạo người Pháp đã đi giày Nike Zoom Mercurial Superfly 9 phiên bản thông thường trong nhiều trận đấu. Trong World Cup 2022, Kylian Mbappé đã ghi thêm 2 bàn thắng trong trận đấu với Đan Mạch khi đi mẫu giày phối màu đồng của Nike.

Nike Zoom Mercurial Superfly 9

Với phiên bản màu vàng, cầu thủ mang áo số 7 của PSG đã ghi được bàn thắng nhanh nhất trong lịch sử Ligue 1. Trong trận đấu này, Neymar, Marco Verratti và Lionel Messi đã phối hợp để chuyền bóng cho tuyển thủ này, giúp anh đưa PSG vượt lên dẫn trước với bàn thắng chỉ sau 8 giây của trận đấu.

Kylian Mbappé Signature - Nike Zoom Mercurial Superfly 9 Elite Km

Tiếp tục là một phiên bản giày đặc biệt dành cho cầu thủ này, Nike Zoom Mercurial 2022 - Signature có thiết kế màu tím xanh, với logo viền vàng. Đây là phiên bản độc quyền đầu tiên của silo Mercurial thế hệ thứ 5 và là phiên bản signature thứ năm được Nike thiết kế cho vị cầu thủ người Pháp. 

Kylian Mbappé Signature - Nike Zoom Mercurial Superfly 9 Elite Km

Giày đá bóng Nike Zoom Mercurial phiên bản đặc biệt có vẻ ngoài sang trọng với dấu Swoosh viền vàng và logo KM tượng trưng cho tên của cầu thủ này. 

Nike Mercurial Superfly 8

Là một mẫu giày nằm trong bộ sưu tập mùa hè - Impulse pack của Nike, đây là thế hệ tiếp theo của dòng giày Mercurial huyền thoại. Phiên bản này có một thiết kế bắt mắt và hiện đại hơn so với các mẫu trước. Là một mẫu giày thích hợp cho vị trí tấn công và có lối chơi bức tốc, đây là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho Mbappe - người nổi tiếng với lối chơi tốc độ.

Nike Mercurial Superfly 8

Vừa rồi là những đôi giày bóng đá mà ngôi sao thế giới Mbappe lựa chọn trong các trận đấu gần đây. Để theo dõi thêm các thông tin hữu ích khác về giày thể thao, các bạn hãy đăng ký nhận thông tin để không bỏ lỡ và nhận nhiều phần quà bất ngờ từ Myshoes nhé!

Hoàng Nhi