Đã bao lần bạn cố gắng tập luyện chạy bộ nhưng rồi cảm thấy chán nản và bỏ cuộc vì chưa chọn được đôi giày chạy ưng ý?

 

Bạn muốn sở hữu những đôi giày chạy bộ mới nhất, hot nhất năm nay mà chưa thực sự biết nên chọn giày nào?

 

Đừng lo!!!

 

Ngay bây giờ hãy cùng Myshoes điểm qua 5 đôi giày chạy bộ hot nhất 2020 được các vận động viên khuyên dùng nhiều nhất nhé. Đôi thứ 4 được cộng đồng những người yêu chạy bộ đánh giá cao nhất.

Adidas Ultraboost 20

Giày chạy bộ Adidas từ lâu đã là một lựa chọn yêu thích của các vận động viên chạy. Giày chạy bộ Adidas Ultraboost 20 là thế hệ giày chạy bộ tân tiến mới của Adidas, được Adidas tích hợp công nghệ cao nhất. Dòng giày chạy bộ này có  kiểu dáng thời trang và mỏng, và nó được đánh giá gương mặt thương hiệu nổi bật nhất cho dòng Ultraboost thấy trong một thời gian dài.

 

 

Vậy ở sản phẩm giày chạy bộ này có điều gì khác biệt hơn so với phiên bản cũ?

Đầu tiên, đến với phần Upper của đôi giày chạy bộ vẫn được sử dụng chất liệu vải Primeknit song lại được Adidas nâng cấp lên cùng công nghệ TFP giúp cho vải được may chuẩn hơn đến từng milimet và bàn chân cũng thoải mái hơn rất nhiều khi sử dụng. Tiếp đến, phần logo 3 stripes được thêu lên giúp nổi bật hơn, sang hơn rất nhiều so với phiên bản người anh 19.

 

Thứ hai, đấy chính là phần Midsole - điểm đặc biệt nhất của đôi giày chạy bộ này này. Adidas đã kết hợp với Trạm vũ trụ quốc tế (ISS NATIONAL LAB) để đưa để đưa đế Boost thử nghiệm trong không gian ở ISS . Và đây là màn collab tuyệt vời giúp Adidas cải thiện sự thoải mái, hiệu suất và thiết kế tổng thể cho phần Midsole. Những tín đồ của thương hiệu đến từ Đức sẽ có thêm những trải nghiệm tuyệt vời, khó quên nhờ sự kết hợp trong đôi giày chạy bộ này. Đồng thời, phần đế Boost cũng nhận thêm 20% nâng mức độ êm ái cũng như sự phản hồi lực lên gấp 2 lần.

 

Thông tin sản phẩm : https://myshoes.vn/giay-adidas-ultra-boost-20-nam-trang-xanh.html

 

Brooks Adrenaline GTS 20

 

Giày Brooks Adrenaline GTS 20 là mẫu giày chạy bộ Running Road mới nhất thuộc dòng Adrenaline trứ danh đến từ thương hiệu giày chạy Brooks của Mỹ. Đây là một trong những mẫu giày chạy bộ road được các vận động viên chuyên nghiệp lựa chọn và đánh giá cao nhất.

 

 

Giày chạy bộ Brooks Adrenaline GTS 20 có đế giữa phối hợp 2 công nghệ tiên tiến là BioMoGo DNA and DNA LOFT phối hợp nhịp nhàng giúp cho giày cực kỳ cân bằng và êm ái nhưng không làm mất đi sự phản hồi va độ bền khi sử dụng.

 

Hệ thống hỗ trợ toàn diện GuideRails giúp việc chạy bộ an toàn hơn bao giờ hết.

 

Với kiểu form giày chạy bộ ôm theo dáng bàn chân và hệ thống giảm shock khiến cho mỗi pha tiếp đất rất mượt mà, chuyển động từ gót chân đến ngón chân rất nhẹ nhàng và tự nhiên. Đây là yếu tố bảo vệ bàn chân trên mỗi bước chạy giúp các vận động viên không cảm thấy đau hay cứng chân trên các cung đường dài. Đôi giày chạy bộ này cũng được đánh giá là một trong những đôi giày chạy bộ bền bỉ.

 

Thông tin sản phẩm : https://myshoes.vn/giay-brooks-adrenaline-gts-20-nam-xam.html

 

Nike Epic React Flyknit 2

 

Năm 2018, Nike tung ra dòng đế Nike Epic áp dụng công nghệ tiên tiến nhất cho các bộ sưu tập giày của mình với phiên bản đầu tiên là Nike Epic React Flyknit được nhiều người ưa thích và xếp nó vào những đôi giày chạy bộ đáng có nhất trong tủ giày

 

Ở phiên bản giày chạy bộ Nike Epic React Flyknit 2 này được các nhà sản xuất của Nike thiết kế nâng cấp hơn so với phiên bản thứ nhất. Điều thứ nhất, phần Upper của giày chạy bộ này sử dụng chất liệu Flykint được dệt liền một mạch đồng thời công nghệ cũng giúp cho bàn chân của bạn sẽ được thông thoáng, thoải mái ngay cả lúc bạn đang hoạt động ở cường độ cao.

 

 

Hệ thống buộc dây giày của giày chạy bộ Nike Epic React Flyknit 2 được chia làm hai mảng khác hẳn so với liền mạch giống như ở phiên bản thứ nhất. Đặc biệt, phiên bản mới này nó có thêm phần kếp nhựa giúp người sử dụng cố định được gót chân cũng như giảm chấn thương lúc bạn vận động.

 

Ở đế ngoài của đôi giày chạy bộ này được trang bị thêm đệm cao su ở gót và mũi đôi giày nó sẽ giúp cho bạn chuyển bước từ gót đến đầu mũi cũng dễ dàng hơn.

 

 

Đôi giày chạy bộ Nike Epic React Flykint 2 đang là xu hướng giày chạy bộ trong năm 2020, dẫn đầu bình chọn về top đôi giày chạy bộ nữ đáng sở hữu

 

Thông tin sản phẩm : https://myshoes.vn/giay-nike-epic-react-flyknit-2-nam-xam.html

 

Nike Air Zoom Peagasus 37

 

Giày chạy bộ Nike Air Zoom Pegasus 37 là một đôi giày chạy bộ tuyệt vời khi tạo cho người mang cảm giác như một vận động viên điền kinh chuyên nghiệp.

 

Nhắc đến giày chạy bộ thì  không thể không nhắc đến Nike -thương hiệu đến từ nước Mỹ. Mẫu giày chạy bộ được đánh giá là đáng sở hữu nhất 2020. Được biết đến như là phiên bản “Hoàn Thiện, Tốt Nhất , Êm Ái“ nhất từ trước đến nay của Nike Pegasus

 

 

Giày chạy bộ Nike Air Zoom Pegasus 37 đã loại bỏ đệm Cushlon dùng trong suốt 36 năm và đổi qua sử dụng đệm phản hồi năng lượng React. Điều này chắc chắn là sẽ đem đến trọng lượng giày nhẹ và cảm giác êm hơn khi sử dụng, đặc biệt là khi chạy bộ

 

Lớp đệm React của đôi giày chạy bộ này được bọc một tấm đệm Airzoom ở nửa trước bàn chân giúp tăng hiệu quả về sử dụng năng lượng ở mỗi bước chạy từ đó giúp người dùng chạy nhanh thoải mái nhưng ít hao tổn sức hơn. Nếu so với Pegasus 36 thì Pegasus 37 có đế dày hơn hẳn, chính xác là 4mm. Điều này cho hành trình trải nghiệm hoàn hảo, êm ái đặc biệt là khi chạy bộ

 

 

Đôi giày chạy bộ Nike Airzoom Pegasus 37 này là đôi giày được đành giá cao nhất trong năm 2020, với hiệu năng vượt trội, dự sẽ làm mưa làm bão trong bộ sưu tập giày chạy bộ của chúng ta

 

Thông tin sản phẩm: https://myshoes.vn/giay-nike-air-zoom-pegasus-37-nam-xanh-duong.html

 

Brooks Ghost 12

 

Giày Brooks Ghost 12 là mẫu giày chạy bộ nam Neutral Road mới nhất thuộc dòng Ghost trứ danh đến từ thương hiệu giày chạy bộ Brooks của Mỹ. Brooks Ghost 12 có đế giữa phối hợp 2 công nghệ tiên tiến là BioMoGo DNA and DNA LOFT phối hợp nhịp nhàng giúp cho giày cực kỳ cân bằng và êm ái nhưng không làm mất đi sự phản hồi va độ bền khi sử dụng, cho cảm giác chạy bộ thăng bằng, cực kì thoải mái

 

 

Giày chạy bộ nam Brooks Ghost 12 có form ôm theo dáng bàn chân và hệ thống giảm shock khiến cho mỗi pha tiếp đất rất mượt mà, chuyển động từ gót chân đến ngón chân rất nhẹ nhàng và tự nhiên. Đây là yếu tố bảo vệ bàn chân trên mỗi bước chạy giúp các vận động viên không cảm thấy đau hay cứng chân trên các cung đường dài.

 

Thông tin sản phẩm : https://myshoes.vn/giay-brooks-ghost-12-nam-do.html

 

Trên đây là 5 mẫu giày chạy bộ hot nhất 2020 được Myshoes tổng hợp và thông tin đến các bạn, Chúc bạn sớm chọn được đôi giày chạy bộ phù hợp nhất để có những bước chạy êm ái và nhẹ nhàng!

 

Myshoes luôn đồng hành cùng bạn trên mỗi bước chạy!