Không chỉ giúp tăng chiều cao nhanh chóng, bóng rổ còn rèn luyện sức bền hiệu quả, giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch. Chính vì thế, bộ môn này rất được giới trẻ yêu thích. Tất nhiên, để chơi bóng rổ thì giày thể thao chính là công cụ không thể thiếu. Sau đây, Myshoes sẽ giới thiệu với bạn ngay 5 mẫu giày bóng rổ được giới trẻ mê mẩn nhất 2022!

Bùng cháy cùng Adidas Dame 5

Adidas Dame 5 là thế hệ thứ 5 của dòng Dame được ra mắt bởi Damian Lillard. Mẫu giày thể thao chơi bóng rổ được làm từ chất liệu da sang trọng với những họa tiết phá cách và phối màu lạ mắt. Điểm khác biệt của Adidas Dame 5 chính là phần cổ chân có vòng mút vải cực êm ái được làm cao hơn so với những giày bóng rổ khác.

Giày bóng rổ Adidas Dame 5

Tương tự như đa số các thành viên của nhà Adidas thì Dames 5 cũng có hệ thống lỗ thoát khí khi vận động. Đế giày cũng được làm từ bộ đệm  cao su full Bounce dày dặn; cùng với đó là thiết kế lực kéo xương cá từ gót chân đến ngón chân hình zíc zắc nhằm giảm ma sát mặt đất, tăng độ nảy cho những bước chạy.

Jordan 36 - quái thú làng thể thao

Jordan từ lâu đã trở thành huyền thoại không thể không nhắc đến trong top giày bóng rổ chính hãng nổi danh thế giới. Jordan 36 chính là phiên bản mới nhất được sản xuất của dòng Air Jordan. Lấy cảm hứng từ ánh sáng của nhiệt huyết, của niềm tin và hy vọng chinh phục thể thao đỉnh cao, Jordan 36 được ưu ái sử dụng công nghệ Leno-Weave cho phần vải jacquard bao quanh thân giày. 

Giày bóng rổ Jordan 36

Không chỉ vậy, Jordan 36 còn ghi nhận kỷ lục là đôi giày bóng rổ có nhiều Zoom Air nhất. Cải tiến hơn so với hai phiên bản túi zoom lộ thiên của Jordan 45 và 35, Jordan 36 thiết kế theo xu hướng có một bộ đệm Full-length Zoom Strobel dưới lót giày kết hợp với túi Zoom oval. Tính năng trên hỗ trợ tăng tiếp xúc, cảm nhận mặt đất nhưng vẫn đảm bảo được an toàn cho bàn chân.

Từ đó, giúp vận động viên có thể thoải mái giải phóng hình thể một cách tối đa. Vẻ ngoài hầm hố, tính năng thiện chiến, đó chính là lý do Jordan 36 được mệnh danh là quái thú làng thể thao.

Tiết kiệm không khó khi đã có Nike Kyrie Low 5

Nike Kyrie Low 5 là mẫu giày chơi bóng rổ đẹp và phù hợp với những bạn trẻ mong muốn bỏ ra một chi phí vừa phải nhưng vẫn có thể sở hữu giày thể thao chất lượng. Theo tìm hiểu, Nike Kyrie Low 5 không đơn thuần chỉ là giày bóng rổ mà còn là biểu trưng thể hiện cá tính và cả câu chuyện sự nghiệp của siêu sao vận động viên Kyrie Irving.

Về tổng thể, giày Nike Kyrie Low 5 có phần thân giày và logo nhận diện Nike khá “đô con”. Đồng thời, các bản phối màu của Nike Kyrie Low 5 cũng khá trầm và hầu hết đều là sản phẩm của hiệu ứng vân đá chìm.

Giày bóng rổ Nike Kyrie Low 5

Tuy nhiên, điều độc đáo nhất ở mẫu giày Nike Kyrie Low 5 đó chính là thiết kế vân đa sắc hình mắt được in nổi ở đế ngoài giúp tăng ma sát trên mặt đất, chống trơn và tăng bền trên nền sân ngoài trời. Có thể nói, đôi Nike Kyrie Low 5 sinh ra là để dành cho những hậu vệ bóng rổ mang chức năng bảo hộ và bứt phá tuyệt đối trên chặng đua.

Puma MB.01 là giày bóng rổ mang tính nghệ thuật cao

Tính nghệ thuật cao là sức hút không thể chối cãi của Puma MB.01. Trong khoảng thời gian mới ra mắt, đôi giày đã tạo nên cơn sốt rộng khắp từ Châu Âu đến Châu Á và Mỹ Latin. Thậm chí, Puma MB.01 còn gây cuồng đến mức nhiều tín đồ thể thao cho rằng nó là thiết kế hoàn hảo nhất trong lịch sử các loại giày. Bạn sẽ phải thốt lên kinh ngạc khi được chiêm ngưỡng con Puma MB.01 này. 

Puma MB.01 là giày bóng rổ mang tính nghệ thuật cao

Mẫu giày bóng rổ đẹp được khoác một lớp áo neon đồng dạng từ đế tới cổ chân với họa tiết hình hoa xòe và hình chữ nhật đan chéo nhau tạo hiệu ứng thẩm mỹ cao. Đi cùng vẻ đẹp này là lực kéo tuyệt vời, khả năng co giãn tốt và tính nhẹ vượt trội. Thêm một điều không thể tưởng tượng được là những đôi Puma MB.01 khác màu có thể biến tấu với nhau tạo thành một đôi hoàn chỉnh đậm chất fashion. Điểm cộng thú vị này sẽ làm tăng thêm sự tự tin hơn bao giờ hết cho người mang chúng đấy!

Cổ điển nhưng không cổ hủ với Puma Ralph Sampson Mid

Thiết kế cuối cùng lọt top danh sách 5 đôi giày bóng rổ đáng mua nhất 2022 là Puma Ralph Sampson Mid. Cổ điển và lịch lãm là ấn tượng đầu tiên của người dùng về đôi Puma Ralph Sampson Mid. Không hề hầm hố, ma mãnh như những thiết kế chuyên dụng cho dân bóng rổ, giày Puma Ralph Sampson Mid mang một vẻ đẹp riêng khá hòa nhã và đơn giản.

Puma Ralph Sampson Mid

Với chất liệu cao cấp so với giá thành, khả năng mix macth với các Item đa dạng và sự tiện lợi khi sử dụng, Puma Ralph Sampson Mid được bầu chọn là đôi giày của năm 2019 mà đến nay độ HOT vẫn chưa hề sụt giảm.

 

Trên đây là 5 mẫu giày bóng rổ giới trẻ mê mẩn nhất 2022 dành cho bạn. Theo dõi Myshoes để cập nhật những tin tức mới nhất về giày thể thao bạn nhé!

Khánh Chi