Sneaker luôn là một trong những món đồ không thể thiếu đối với bất kỳ một chàng trai nào là sản phẩm không quá cầu kỳ về hình thức nhưng lại rất dễ dàng kết hợp biến hóa theo bất cứ phong cách nào, đặc biệt là những tín đồ thời trang trẻ tuổi. Sự đa dạng về phong cách, mẫu mã và màu sắc của những đôi Sneaker luôn khiến không ít những bạn trẻ mê mẫn. Dưới đây sẽ là danh sách các mẫu giày Sneaker nam hot nhất hiện nay.

 

1. Giày Nike Epic React Flyknit 2 

 

 

Giày được thiết kế theo phong cách  theo đuổi sự thoải mái và nhẹ nhàng mượt mà. Flyknit mới nhất với thiết kế tối giản để hỗ trợ tuyệt vời vừa vặn với bàn chân của bạn. Ở phiên bản thứ hai này hệ thống buộc dây giày được chia làm hai mảng khác hẳn so với liền mạch giống như ở phiên bản thứ nhất. Đặc biệt, phiên bản mới này nó có thêm phần kếp nhựa giúp người sử dụng cố định được gót chân cũng như giảm chấn thương lúc bạn vận động.Phần móc logo của Nike ở phiên bản được thêu trực tiếp vào phần má giày giúp cho đôi giày trở nên nổi bật hơn. Đến với phần cổ giày là đường viền giúp phù hợp với mọi bàn chân.Tiếp tục công nghệ đế React lại được các nhà sản xuất tin tưởng.Ở đế ngoài được trang bị thêm đệm cao su ở gót và mũi đôi giày nó sẽ giúp cho bạn chuyển bước từ gót đến đầu mũi cũng dễ dàng hơn. Một đôi giày hoàn hảo về cả hiệu suất lẫn ngoại hình thì đây sẽ là lựa chọn mà bạn chắc chắn không thể bỏ lỡ được. 

 

2. Giày adidas Falcon Run M

 

 

 Giày được thiết kế đơn giản, cổ điển mang nét đặc trưng tạo cho đôi giày vẻ sang trọng tinh tế, phối màu trang nhã của đôi giày giúp người mang dễ phối đồ và sử dụng trong mọi hoàn cảnh. Đôi giày mang đến cho người trải nghiệm cảm giác nhẹ nhàng và êm ái ngay khi chạm vào, nhờ lớp đế ngoài giảm sốc và lớp đệm lót ôm sát lòng bàn chân, giúp cho bạn hoạt động hàng ngày một cách thoải mái

Phần upper được làm từ vải mesh rất nhẹ và mềm mại. Dù trên máy chạy bộ hay trên đường phố, đôi giày này cũng mang đến sự thoải mái cho từng bước chạy.

 

3. Giày Puma RS-X Hard Drive 

 

 

Giày Puma RS-X Hard Drive là mẫu sneaker mới nhất của thương hiệu nhà Puma. Đôi giày được thiết kế với form thể thao phóng đại mang đầy nét cá tính. Phần upper được làm bằng vải dệt mang đến sự thoáng khí dễ chịu. Lớp đệm Misole PU kết hợp công nghệ hổ trợ phần gót chân. Lớp lót chống sốc bằng bọt mang đến sự êm ái tối đa. Đế giày được làm bằng cao su có rãnh chống trượt tăng độ linh hoạt khi di chuyển Sở hữu kiểu dáng hiện đại, giày Puma RS-X Hard Drive chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

 

4. Giày MLB Bigball chunky Mono LT

 

 

 

Giày Sneaker MLB Bigball Chunky Mono LT được làm từ chất liệu da cao cấp, bền đẹp trong suốt quá trình sử dụng. Form  dày dặn, êm ái giúp chân luôn thoải mái dù mang giày suốt cả ngày. Đế giày mềm nhẹ, ma sát tốt hạn chế trơn trượt và mang lại sự thoải mái ngay cả khi bạn đi giày trong một khoảng thời gian dài.  Đặc biệt đế giày được độn cao  giúp tôn dáng , ăn gian chiều cao cho những chàng trai có đôi chân khiêm tốn. Đôi giày dễ phối đồ với nhiều kiểu phong cách khác nhau từ thời trang, lịch sự hay đường phố cùng với hoạ tiết logo độc đáo tạo điểm nhấn riêng biệt cho đôi giày.

 

5. Giày Nike Air Max Excee

 

 

Đôi giày mang phong cách thời trang ấn tượng, ý tưởng độc đáo trong từng bước đi. Được sản xuất bằng nguyên liệu cao cấp tạo cho sản phẩm sự thoải mái, thông thoáng và sang trọng, kiểu dáng thời trang lịch lãm và tinh tế dễ phối đồ.Phần đế được làm từ chất liệu cao cấp, không mang nhiều họa tiết tạo cho đôi giày có trọng lượng siêu nhẹ và mang đến cảm giác êm ái.Cổ giày được cấu tạo bởi chất liệu đệm êm ái cho cảm giác thoải mái suốt ngày.Êm ái, độ bám tốt, chống trơn trượt.

6. Giày Nike Legend React

 

 

Nike Legend React thích hợp cho người bắt đầu chạy bộ, luyện tập và mang nó như một đôi giày sneaker hàng ngày với rất nhiều lựa chọn về màu sắc cho bạn lựa chọn.Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến công nghệ đệm bọt Nike React là bộ đế tiên tiến nhất hiện nay, với độ phản hồi lực cao so với mẫu giày không sử dụng đế React. Với thiết kế luôn nâng cao tính đơn giản, gọn và đặc biệt nhẹ. Nike Legend React sẽ giúp bạn trải nghiệm nhiều hơn một đôi giày thể thao bình thường. Phần vải Upper, được sử dụng vải Mesh giúp cho bàn chân luôn khô ráo, thoáng mát, không bí bách. Đế React, chưa bao giờ làm thất vọng một khách hàng nào của Nike. Màu sắc trẻ trung, hiện đại sẽ giúp bạn phối hợp được nhiều kiểu quẩn áo để biến tấu nó thành một đôi giày đi thời trang hàng ngày.Mức giá phù hợp sẽ là một điểm cộng cho Nike Legend React

 

7. Giày adidas Adizero Boston 9 m 

 

 

 Với công nghệ đế giữa LightStrike kết hợp với bộ đế Boost huyền thoại của Adidas, làm tăng gấp đôi khả năng hỗ trợ lực cho bàn chân so với phiên bản cũ. Torsion System giúp cố định bàn chân, giảm tránh tình trạng lật cổ chân trong quá trình hoạt động. Phần Upper là chất liệu vải lưới quen thuộc giúp bàn chân được thông thoáng.

Đôi giày còn tạo ra sự linh hoạt, kết hợp ăn ý theo từng nhịp bước chân giúp ôm khít bàn chân và làm giảm nguy cơ bị cọ sát, phồng rộp cho người sử dụng. Một điểm cộng nữa cho đôi giày này có khối lượng siêu nhẹ rất thích hợp với những người có cường độ luyện tập thường xuyên, liên tục, là sự kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố gọn nhẹ và dẻo dai, bạn sẽ không bao giờ cảm thấy quá rộng hay quá chật khi sử dụng chúng. Cấu tạo của đôi giày này vừa làm cho đôi chân của bạn được thoải mái vừa điều chỉnh sự phù hợp giữa chân và giày, giảm thiểu sự cọ sát ở bàn chân.

 

8. Adidas Ultra Boost 20

 

 

Adidas Ultra Boost 20 có kiểu dáng thời trang và mỏng, và nó được đánh giá gương mặt thương hiệu nổi bật nhất cho dòng Ultraboost thấy trong một thời gian dài. Vậy ở phiên bản này nó sẽ có gì khác biệt nổi trội hơn so với phiên bản cũ . 

Với phần Upper vẫn được sử dụng chất liệu vải Primeknit song lại được Adidas nâng cấp lên cùng công nghệ TFP giúp cho vải được may chuẩn hơn đến từng milimet và bàn chân cũng thoải mái hơn rất nhiều khi sử dụng. Tiếp đến, phần logo 3 stripes được thêu lên giúp nổi bật hơn, sang hơn tao điểm nhấn cho bạn khi phối đồ.

Kết cấu bên ngoài vững chãi, cứng cáp cùng với lớp dệt kĩ thuật cao ở giữa ôm gọn gót và cổ chân không những đảm bảo nâng đỡ bàn chân người chạy mà còn hoàn thành ý đồ thiết kế xuyên suốt từ mũi đến gót giày. Không chỉ là một đôi giày chạy bộ, Ultra Boost 20 còn có thể được xem như một đôi sneaker hoàn hảo, dễ dàng phối với các phong cách street style khác nhau.

 

9. Giày Fila Unisex Disruptor 2

 

Đôi giày này này được làm hoàn toàn bằng chất liệu da cao cấp, kết hợp với đó là những đường cắt sắc sảo và những đường uốn lượn quanh đôi giày, qua đó mới thấy được thiết kế tinh tế và rất bắt mắt. Ngoài ra phiên bản này còn có một ưu điểm cực kì to lớn với các bạn có chiều cao khiêm tốn khi mà phần đế được tôn dáng, cùng với đó là thiết kế vô cùng mạnh mẽ có phần hầm hố hình răng cưa  đầy táo bạo, là sản phẩm có kiểu dáng mang phong cách Hàn Quốc, rất phù hợp với những hoạt động thể thao, có độ bám tốt, dễ di chuyển và hoạt động hơn.

 

10. Giày Sneaker Gucci Men's Ace Leather 

 

 

Sản phẩm được làm từ chất liệu da cao cấp, êm ái, thoải mái cho đôi chân khi di chuyển, hơn nữa form giày chuẩn với đường khâu rất tỉ mỉ, hoạt tiết sọc tạo điểm nhấn vô cùng riêng biệt. Màu sắc trắng dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục khác nhau cho bạn sét đồ thời trang. Sở hữu kiểu dáng trẻ trung đôi giày Sneaker Gucci Men's Ace Leather chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.