Bạn là một fan nam của giày thể thao? Bạn phân vân chưa biết lựa chọn đôi giày nào phù hợp với mình? Các thương hiệu từ khắp nơi trên thế giới mỗi năm đều tung ra rất nhiều mẫu giày hot trend. Ngay sau đây Myshoes sẽ mách bạn các cách chọn giày thể thao nam phù hợp nhất với bạn nhé. 

1. Một số thương hiệu giày nam thể thao nổi tiếng nhất hiện nay

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng giày nổi tiếng không ngừng cạnh tranh với nhau. Một số thương hiệu giày thể thao được cánh mày râu ưa chuộng nhất có thể kể đến như:

1.1. Nike

Sau hơn 50 năm hình thành và phát triển, Nike đã mang tới cho người tiêu dùng những mẫu giày thể thao nam đẹp với chất lượng tuyệt vời. Hãng thể hiện xu hướng mới mẻ, phong cách thời thượng qua bộ sưu tập sản phẩm đa dạng như giày thời trang, giày đá bóng, giày leo núi, giày chạy bộ,…

giày thể thao nam Nike

Đế chế giày thể thao Nike rất đồ sộ, trong đó một số dòng nổi trội nhất phải kể đến như: Nike Air Force, Nike Jordan, Nike Air Max, Nike Epic React,...

1.2. Adidas

Sản phẩm đến từ nhà Adidas cũng được lòng đông đảo cánh nam giới. Thương hiệu giày đến từ Đức đã trở thành biểu tượng của thời trang thể thao. Những mẫu giày “ba sọc” đặc trưng gây sốt thị trường với mẫu mã đa dạng, thiết kế tinh tế. Các mẫu giày thể thao nam của hãng Adidas cũng có độ bền cao, từ 3-5 năm.

thương hiệu giày thể thao adidas

Một vài dòng sản phẩm giày Adidas không bao giờ lỗi mốt của thương hiệu này như: Adidas Stan Smith, Adidas Boost Yeezy, Adidas Ultra Boost,...

1.3. Converse

Converse cũng là một thương hiệu giày được nhiều bạn nam ưa thích. Giày Converse có thiết kế đặc trưng với form cổ điển ôm chân chắc chắn. Vải canvas thoáng khí và mềm mại cho việc vận động thể thao cũng như đi lại hàng ngày. 

giày Converse

Một lý do nổi bật giúp Converse được lòng các chàng trai chính là kiểu dáng basic phù hợp với đa dạng outfit. Giày hãng này cũng có mức giá khá hợp lý tương xứng với chất lượng bền đẹp.

2. Cách chọn giày thể thao nam đúng chuẩn

Để sở hữu một đôi giày thể thao xứng đáng với giá tiền và sử dụng dài lâu, bạn nên cân nhắc kĩ trước khi chọn mua. Sau đây Myshoes sẽ mách bạn cách chọn giày thể thao cho nam chuẩn nhất nhé.

2.1. Chọn giày thể thao theo nhu cầu sử dụng

Không phải tất cả các môn thể thao đều dùng giày thể thao giống nhau. Do đó bạn cần xác định xem bạn muốn lựa giày chơi môn nào. Từ đó chọn đôi giày thể thao nam có kiểu dáng, thiết kế và chất liệu phù hợp.

chọn giày thể thao nam theo nhu cầu

Ví dụ như giày đá bóng thường ôm chân, đế bằng và có gai, đảm bảo linh động trong quá trình các bạn nam di chuyển trên sân. Còn giày chạy bộ thì có thiết kế đế nhỏ, lót trong giày, mềm và phải chắc chắn để bảo vệ đôi chân khi chạy. 

2.2. Lựa chọn giày chơi thể thao mang màu sắc yêu thích

Giày thể thao nam cũng có rất nhiều màu sắc khác nhau cho anh em thoải mái lựa chọn. Những mẫu tông màu sáng như trắng, hồng, vàng,... tuy hơi dễ bám bẩn nhưng đầy trẻ trung, năng động. Một đôi giày màu nổi sẽ tôn lên cá tính của bạn đấy.

chọn giày theo màu sắc

Bên cạnh đó, nhiều bạn nam cũng ưa chuộng các sắc trầm như đen, nâu, xanh tím,... Những mẫu này có thể mang trong mọi điều kiện thời tiết mà không lo dính bẩn. Tông màu tối cũng hòa hợp với nhiều kiểu outfit hơn.

2.3. Mua giày chơi thể thao đúng kích cỡ

Khi bạn đầu tư một đôi giày thể thao nam, việc chọn size giày là vô cùng quan trọng. Bạn không nhất thiết phải chọn giày vừa vặn 100% với kích cỡ chân. Để tiện cho vận động tập luyện, các bạn nam nên mua những đôi giày rộng một chút, để bàn chân được thông thoáng, dễ chịu. Nhất là khi cần sử dụng giày thể thao liên tục trong một thời gian dài.

mua giày thể thao đúng kích cỡ

2.4. Nên đi thử giày vào buổi tối

Không phải ai cũng biết được tip mua giày hay ho này. Khi bạn muốn thử giày thì hãy đi vào buổi tối hoặc chiều tối. Do là sau một ngày dài hoạt động, bàn chân của bạn đạt kích cỡ lớn nhất. Cho nên anh em dễ dàng chọn được cỡ giày thể thao nam phù hợp, không lo quá chật hay quá rộng.

3. Cần lưu ý điều gì khi mua giày nam thể thao?

Sau khi lựa chọn được mẫu giày ưng ý nhất, các bạn nam đừng quên bỏ túi một vài chú ý sau đây:

3.1. Nên đầu tư mua giày chính hãng

Khi bạn đã quyết định mua giày thể thao nam, đừng ngần ngại mà sắm cho bản thân một đôi giày “real”. Những mẫu giày được phân phối bởi các thương hiệu hàng đầu thế giới có chất lượng vượt trội hơn hẳn những mẫu fake. Giày chính hãng giúp bảo vệ đôi chân bạn tốt hơn. Bên cạnh đó, tuổi thọ của những đôi giày này lên tới nhiều năm. Bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí đấy.

mua giày thể thao chính hãng

3.2. Cẩn trọng khi mua hàng trên mạng

Hiện nay có vô vàn trang thương mại điện tử kinh doanh mặt hàng giày thể thao nam. Tuy nhiên trong quá trình mua bạn sẽ gặp phải một số rủi ro như: size giày không chuẩn, màu sắc không giống hình, thậm chí mua phải hàng fake,... hãy cân nhắc lựa chọn những trang uy tín, hoặc đến tận cửa hàng để chọn mua sản phẩm phù hợp với bạn.

Myshoes.vn tự hào là website bán giày thể thao được phân phối từ các thương hiệu hàng đầu thế giới. Myshoes cam kết đem đến cho khách hàng những mẫu giày thể thao nam chính hãng 100%. Hãy đến với Myshoes.vn để được trải nghiệm những sản phẩm chất lượng cùng nhiều phần quà hấp dẫn bạn nhé!

Thanh Diệu - Myshoes