Superstar là một trong những dòng giày thời trang lâu đời và nổi tiếng nhất của Adidas. Có thể dễ dàng kết hợp cùng nhiều phong cách trang phục khác nhau, Adidas Superstar cho đến nay vẫn chưa hề hạ nhiệt và vẫn là sự lựa chọn hàng đầu trong tủ giày của các bạn trẻ.

 

Myshoes sẽ giúp bạn khám phá những bí kíp phối đồ ấn tượng nhất với Superstar trong bài viết này.

 

Dòng Superstar được thiết kế với kiểu dáng tương đối đơn giản, không có quá nhiều chi tiết và màu sắc, rất dễ phối đồ. Đây chính là điểm đặc trưng giúp Superstar có thể dễ dàng xuất hiện trong tủ giày thời trang của bất cứ ai.

 

 

Nhưng để có cho mình một bộ trang phục hoàn hảo với đôi giày quen thuộc này thì bạn không thể bỏ qua những gợi ý sau đây.

 

 

Bí kíp cho các bạn nữ biến hóa mọi phong cách phối đồ với Adidas Superstar

 

Ưu điểm dễ thấy khi các bạn nữ lựa chọn Superstar là nó phù hợp với nhiều loại trang phục, với nhiều mục đích khác nhau. Vậy nên mẫu giày này chắc hẳn là một lời giải đáp vô cùng hữu hiệu cho hội chị em với bài toán khó nhằn “mặc gì bây giờ?”.

 

Streetwear năng động, cá tính

 

Chỉ cần một chiếc quần jeans, một chiếc áo phông đơn giản cùng với Superstar, các bạn nữ đã có thể tự tin dạo phố với phong cách vô cùng thoải mái, năng động.

 

 

Nếu muốn thay đổi một chút, bạn có thể diện một chiếc chân váy ngắn hoặc chân váy xếp ly dài, có ngay một set đồ trẻ trung và không kém phần nữ tính.

 

 

Còn với những cô nàng cá tính, hãy chọn một chiếc váy liền bó sát hoặc phối giày cùng đồ da, đi kèm phụ kiện như túi xách và kính, thu hút mọi ánh nhìn trên phố.

 

 

Quần jeans-một món đồ không thể thiếu trong tủ đồ, kết hợp với Superstar mang tới phong cách vô cùng trẻ trung

 

 

 

 

Set đồ với quần shorts và áo trễ vai vừa năng động, vừa có nét quyến rũ

 

 

 

 

 

Thay đổi một chút với chân váy ngắn, cùng giày Superstar tạo nên một set đồ hoàn hảo

 

 

 

 

 

Chân váy dài xếp ly cũng là lựa chọn phối đồ tuyệt vời với Superstar

 

 

 

 

 

Đừng quên phối đồ với những phụ kiện đi kèm như mũ, túi xách hay kính mắt

 

 

 

Sporty thể thao, khỏe khoắn

 

Những cô nàng thích vận động hay muốn diện một bộ đồ mang hơi hướng thể thao thì đừng quên combo Adidas Superstar, áo pull rộng quần jogging, hoặc có thể là những chiếc quần shorts năng động.

 

 

Một bộ đồ phong cách thể thao đúng chất

 

Sneaker mà vẫn hợp với đồ công sở chỉ có thể là Adidas Superstar

 

Bạn không nhầm đâu, hội chị em hoàn toàn có thể đi giày Superstar phối cùng các set đồ công sở đi làm, đi học nhé. Thỉnh thoảng biến tấu đồ công sở một chút vừa thoải mái, vừa cá tính mới mẻ rất đáng thử phải không nào?

 

 

 

 

Blazer nhẹ nhàng, lịch sự đi cùng với Superstar, một set đồ công sở vô cùng ấn tượng

 

 

 

 

 

 

Quần culottes cũng là một lựa chọn phù hợp với giày Superstar

 

 

 

 

 

Áo khoác dạ dài với quần jeans cũng rất hợp để đi làm


 

Gợi ý phối đồ chất ngất với Adidas Superstar cho các chàng trai

 

Các bạn nam khi đi dòng giày này cũng nên phối với quần áo có màu trung tính, hoặc tông màu lạnh và ít họa tiết. Với streetwear, cũng vẫn là những chiếc áo phông, quần jeans, quần kaki quen thuộc, cùng với Adidas Superstar, các bạn nam đã có ngay set đồ đơn giản, mà vẫn không kém phần nam tính.

 

 

Cô gái nào cũng sẽ phải liếc nhìn các chàng trai mang phong cách trẻ trung, có chút lịch lãm với áo sơ mi, áo khoác blazer hoặc áo măng tô dài trong mùa đông.

 

 

Set đồ đơn giản nhưng vẫn rất cuốn hút và nam tính

 

 

 

 

 

 

Một bộ đồ dạo phố hoàn hảo trong mùa đông dành cho các chàng trai

 

 

 

 

 

Một phong cách có thể chiếm trọn cảm tình của rất nhiều bạn nữ

 

 

 

Với những chàng trai cá tính hơn, Superstar cũng có thể thoải mái phối với quần jogging, áo khoác da, cùng với những phụ kiện túi đeo, kính mắt kiểu dáng hiện đại.

 

 

 

 

Chàng trai cá tính trong set đồ phối cùng giày thời trang Superstar

 

 

 

 

 

Phụ kiện cũng là những điểm nhấn quan trọng trong một set đồ hoàn hảo

 

 

 

 

Các chàng trai cũng có thể thoải mái thay đổi các phong cách khác nhau với đôi Superstar, phù hợp cho nhiều dịp như đi chơi, gặp gỡ bạn bè, hay đi làm đều phù hợp

 

Sức sống lâu bền của dòng giày Adidas Superstar là minh chứng rằng bạn sẽ không lo lỗi mốt khi tự tin đi nó. Lựa chọn những món đồ phù hợp, màu sắc đúng tông, đi kèm với những món phụ kiện tinh tế, và kết hợp với Superstar, bạn sẽ có ngay cho mình những bộ trang phục đa dạng phong cách và ấn tượng.

 

Hãy “rước” ngay một đôi giày thời trang “thần thánh” Adidas Superstar này ngay tại Myshoes nhé !