Cách phối đồ với giày thể thao nam thế nào cho đẹp là những câu hỏi rất phổ biến hiện nay do giày thể thao đã trở thành một item được ưa chuộng trong các năm gần đây. Hãy nghe Myshoes bật mí các cách phối quần áo với giày thể thao nam siêu HOT hiện nay nhé!

Có thể đi giày thể thao vào những dịp nào?

Giày thể thao được biết đến vì sự linh hoạt và tiện lợi của chúng. Những đôi giày này phù hợp với nhiều phong cách thời trang và hoàn cảnh khác nhau. Ngoài lúc tập thể dục, bạn có thể lựa chọn giày thể thao trong các trường hợp như: đi học, đi làm, đi chơi và đi du lịch.

giày thể thao nam

Linh hoạt là vậy, tuy nhiên giày thể thao vẫn không thể thay thế hoàn toàn cho các loại giày da. Với các dịp trọng đại như đám cưới, các buổi tiệc hay cuộc họp, bạn nên chọn cho mình một đôi giày tây để bày tỏ sự trang trọng nhé.

Quy tắc cơ bản khi phối quần áo với giày thể thao nam

Nắm chắc các quy tắc phổ biến này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian chọn quần áo, tạo nên những bộ trang phục thời trang với nhiều phong cách khác nhau. Cùng Myshoes khám phá cách phối đồ với giày thể thao nam cần chú ý đến những quy tắc nào nhé: 

Phối quần tối màu với áo sáng màu và ngược lại

Đây là một trong các nguyên tắc đơn giản nhất khi phối đồ hiện nay. Để tạo sự tương phản và nổi bật cho bộ đồ, bạn nên mặc quần tối màu với áo sáng màu và ngược lại - quần sáng màu với áo tối màu.

Phối quần tối màu với áo sáng màu và ngược lại

Với cánh đàn ông, phong cách phổ biến hiện nay là kết hợp áo sáng màu với quần tối màu. Điều này sẽ thu hút sự chú ý lên phần nửa trên của cơ thể, đồng thời tạo cảm giác phần chân dài hơn. Trong hội họa, đặc biệt là tranh phong cảnh, quy tắc này cũng được áp dụng vì tính thẩm mỹ và nổi bật của nó.

Mặc những bộ trang phục có màu trơn

Nếu bạn mới đang học cách phối đồ với giày thể thao nam, trang phục có màu trơn sẽ là lựa chọn “an toàn” và phù hợp cho bạn. Các mẫu quần áo có họa tiết phá cách, nổi bật sẽ đòi hỏi sự phối đồ cầu kỳ và chăm chút kỹ hơn.

Khi mặc màu trơn, bạn có thể áp dụng quy tắc màu tương phản như phía trên hoặc quy tắc phối màu liền kề để tạo nên một bộ trang phục đơn giản nhưng vẫn rất thời trang. Những màu nằm cạnh nhau sẽ có sự tương tự nhất định về sắc thái màu, phối đồ theo quy tắc này sẽ tạo nên sự tương đồng cho từng phần của set đồ.

Nên chọn đúng kích cỡ để tạo độ hoàn hảo

Một bộ quần áo và phụ kiện đúng với kích cỡ của bạn sẽ là cách phối đồ với giày thể thao nam đơn giản, giúp cả trang phục trở nên phù hợp và chỉn chu hơn rất nhiều.

chọn đúng kích cỡ để tạo độ hoàn hảo

Quần áo không vừa vặn có thể khiến bạn bị hạn chế hoạt động và khó chịu khi mặc. Hãy lựa chọn và tìm đúng size của mình khi mua quần áo, điều này sẽ làm quá trình phối đồ của bạn trở nên đơn giản hơn rất nhiều đó. 

Chú ý đến độ dài của quần

Độ dài của quần không phù hợp cũng là một lỗi phổ biến khi phối đồ. Để tránh hiện tượng vải bị dồn lại ở phần chân, khiến cả trang phục trở nên kém thời trang, bạn nên chọn quần có độ dài đến mắt cá chân là chuẩn nhất.

Cách phối đồ với giày thể thao nam HOT

Sau khi đã nắm rõ các quy tắc phối đồ, hãy cùng Myshoes xem qua các gợi ý phối đồ cùng giày thể thao cực chất hiện nay nhé!

Trẻ trung với quần tây cùng giày thể thao

Sự kết hợp giữa quần tây và giày cao cấp chính hãng thể thao là cách phối đồ với giày thể thao nam không kém phần thời trang. Bản thân giày thể thao đã mang lại cảm giác trẻ trung, khi kết hợp cùng quần tây lịch sự sẽ mang lại một trang phục hài hòa và phù hợp với nhiều dịp khác nhau.

Cách phối đồ với giày thể thao nam trẻ trung

Khi lựa chọn cách phối đồ  này, bạn có thể mặc cùng áo ngắn tay và áo vest để thêm phần thời trang. 

Áo khoác denim và giày thể thao phá cách

Bạn có thể phối giày thể thao cùng áo khoác denim để tạo sự nổi bật và phá cách cho trang phục. Kết hợp thêm áo phông trắng vừa vặn cùng quần dài màu đen để tôn lên những sự đơn giản và gọn gàng của trang phục cũng là một cách phối đồ với giày thể thao nam.

Cách phối đồ với giày thể thao nam phá cách

Kết hợp đơn giản giữa giày thể thao và áo phông

Áo phông là một món đồ cơ bản mà cánh đàn ông nào cũng sở hữu trong tủ đồ của mình. Nếu bạn muốn theo đuổi phong cách thời tối giản, đây hẳn sẽ là sự kết hợp dành cho bạn.

Cách phối đồ với giày thể thao nam đơn giản

Một chiếc áo phông đen cùng quần sáng màu và giày thể thao trắng là cách phối đồ với giày thể thao nam phù hợp khi đi chơi, ăn uống cùng bạn bè hay khi du lịch cùng gia đình phổ biến hiện nay. Ngoài ra, bạn có thể thêm điểm nhấn cho trang phục bằng cách chọn các mẫu áo phông in hình và họa tiết nhiều màu sắc.

Nổi bật khi đi giày thể thao cùng tất cao cổ

Khi đi giày thể thao, một đôi tất bắt mắt sẽ là cách để khiến trang phục nổi bật mà không cần mất quá nhiều công sức. Nếu muốn thay đổi phong cách, bạn có thể thử phối hợp bộ đồ cùng màu với giày thể thao và tất cao cổ để trở nên thời thượng hơn nhé.

Giày thể thao nam kết hợp tất cổ cao

Phía trên là những cách bảo quản giày tập thể thao vô cùng đơn giản và nhanh chóng mà Myshoes muốn chia sẻ tới các bạn. Để theo dõi thêm các thông tin hữu ích khác về cách phối đồ với giày thể thao nam, các bạn hãy đăng ký nhận thông tin để không bỏ lỡ và nhận nhiều phần quà bất ngờ từ Myshoes nhé!

Hoàng Nhi