Với các cầu thủ bóng đá, trong tủ đồ không thể nào thiếu những đôi giày chính hãng, chất lượng. Bạn có biết họ đã áp dụng các cách phối đồ với giày thể thao nam của họ chưa? Hãy tìm hiểu trong bài viết dưới đây của Myshoes

 

1. Cách phối đồ với giày thể thao nam của Cristiano Ronaldo 

Hãy cùng Myshoes học cách phối đồ của các siêu sao này nhé!

Thời trang cực đỉnh của Cristian Ronaldo

Không chỉ nổi tiếng với phong cách trong sân bóng, anh chàng người Bồ Đào Nha còn thể hiện sức hút của mình khi xuất hiện trên trang bìa tạp chí với những bộ trang phục nổi bật. Chính vì vậy, phong cách thời trang của Cristian Ronaldo vẫn luôn là công thức của phái nam.

Vest màu đậm thường được diện khi đi dự sự kiện hoặc đi thảm đỏ. Trong đời sống hàng ngày, phong cách của anh mang hơi hướng trẻ trung, gần với giới trẻ hơn. Cách phối đồ với giày thể thao nam của cầu thủ này cũng được biến hóa đa dạng. CR7 rất hay mặc sơ mi kết hợp với quần jeans, quần linen hoặc kaki.

Thời trang cực đỉnh của Cristian Ronaldo

Quần short được phối khi thời tiết nóng bức. Những gam màu trung tính bao gồm đen, trắng, xám, xanh đậm. Điểm sơ qua thì cách phối quần áo với giày thể thao nam của cầu thủ này theo gu khỏe mạnh, vừa vặn để tôn lên vóc dáng rắn chắc nhưng không bó sát mà vẫn mang lại cảm giác năng động.

Ngoài ra Ronaldo đã có nhiều cách phối đồ với giày thể thao nam Nike. Nhờ đó anh đã hợp tác với Nike với mức hợp đồng lên đến 1 tỷ bảng Anh vào năm 2016. Điều này đã khiến anh trở thành cầu thủ có mức giá hợp đồng cao nhất thế giới tại thời điểm đó. Nike Air Max 97 là đôi giày đánh dấu sự hợp tác này. Nhìn chung, sao nam bóng đá chuộng những loại quần áo tối giản nhưng năng động, khỏe khoắn.

Neymar có những cách phối đồ cùng giày thể thao nam nào?

Sở hữu những đặc điểm body cuồn cuộn, làn da sẫm màu và nụ cười tỏa sáng là lí do khiến nam cầu thủ người Brazil sở hữu nhiều hợp đồng quảng cáo nhất thế giới. Neymar là tay nghiện những bộ đồ chất chơi chính hiệu. Cách phối đồ với giày thể thao nam của tiền đạo này thường là những đôi giày màu sắc sặc sỡ. Với Neymar, thời trang chính là cách để tiếp cận, kéo lại mọi người lại gần nhau.

cách phối đồ với giày thể thao nam của Neymar

Lúc anh chàng cầu thủ điển trai sẽ kết hợp nguyên cây thương hiệu Nike. Sự đổi mới này mang đến cho anh chàng phong cách trẻ trung, nam tính hơn rất nhiều. Khi không biết phối đồ như thế nào thì diện cả bộ là lựa chọn an toàn nhất phải không nào? Cách phối đồ với giày thể thao nam như vậy cũng là một sự lựa chọn không tồi. Thay vì những chiếc áo phông quen thuộc, áo sơ mi mang lại cảm giác cứng nhắc thì những bộ đồ nguyên cây sẽ khiến bạn trông dễ gần và thoải mái. Bạn có thể mặc trong những dịp đi chơi hoặc đi cà phê cùng bạn bè vừa đủ lịch sự tinh tế lại vừa trông gần gũi. 

Cách phối đồ với giày thể thao nam của David Beckham như thế nào?

David Beckham từ lâu đã luôn được xem là biểu tượng thời trang. Không chỉ thu hút bởi vẻ ngoài nam tính, gu ăn mặc của anh cũng tỏa sức hút rất lớn. Các set đồ luôn được biến hóa đa dạng. Beckham không giới hạn phong cách của mình một cách cố định, mà luôn thử sức với các loại khác nhau. Từ cổ điển, lịch lãm, đến bụi bặm phá cách. 

Cách phối đồ với giày thể thao nam của David Beckham

Ngoài cách phối đồ với giày thể thao nam theo phong cách quý ông lịch lãm với suit, cựu cầu thủ MU luôn gây dấu ấn với những lần phối đồ cực đơn giản nhưng bắt mắt. Áo phông hoặc áo polo kết hợp cùng quần jeans với đôi giày thể thao là trang phục thường thấy nhất. Áo da cũng là món đồ được Beckham cho vào danh sách yêu thích và diện thường xuyên. Màu sắc khi diện đi dạo phố là gam màu trung tính trắng, đen, be cực kì dễ phối và kết hợp. Ngoài ra mũ là phụ kiện tăng thêm độ ấn tượng khi phối những bộ đồ đơn giản như vậy.

2. Lưu ý về khi cách phối đồ với giày thể thao nam

Muốn phối đồ đẹp với giày thể thao nam, các quý ông cần lưu ý những điều sau:

Khi đi du lịch

Cách phối quần áo với giày thể thao nam để đi du lịch luôn khiến bạn đắn đo suy nghĩ. Đi du lịch quan trọng về trải nghiệm hãy chọn cho mình những bộ quần áo nhẹ, tối giản và đôi giày nhẹ. Một đôi giày thể thao nhẹ là đôi giày sẽ khiến bạn có cảm giác bàn chân như không mang giày. Đây là một cách phối đồ với giày thể thao nam cực kỳ tinh tế.

cách phối đồ với giày thể thao đi du lịch

Nên lựa chọn đôi giày chính hãng vì thời gian sử dụng của bạn kéo dài hơn so với các loại khác. Các đường kim mũi chỉ khâu, đo đạc kĩ lưỡng, cẩn thận. Ngoài ra công nghê trong các đôi giày chính hãng phats huy được hết tính năng thoáng khi, không gây ra mùi hôi khi di chuyển nhiều

Khi đi chơi dạo phố

Bạn vẫn đang không biết nên chọn cách phối đồ với giày thể thao nam như thế nào cho khác với các ngày bình thường? Sự kết hợp áo sơ mi rộng rãi mà nhẹ nhàng và quần âu mang lại cảm giác thoải mái. Tạo cảm giác thân thiện hơn việc sơ mi đóng thùng suốt 8 tiếng. Kết hợp với quần âu, khaki màu be hoặc đen sẽ phù hợp các màu giày, loại giày. Cách phối này là lựa chọn lí tưởng cho ngày thứ 7, Chủ Nhật dạo phố với bạn bè, người yêu.

cách phối đồ với giày thể thao nam đi dạo phố

Phối đồ khi dự sự kiện

Chắc hẳn ai cũng có từng đi sự kiện gấp mà không kịp chuẩn bị cho mình đôi giày Âu. Vậy thì hãy chọn mẫu giày thể thao chính hãng có gam màu trầm, trùng hoặc gần trùng với màu bộ vest. Nếu không bạn cũng có cách phối đồ với giày thể thao màu trắng cũng tôn lên màu sắc bộ đồ của bạn. Tuyệt đối tránh những tông màu sáng nổi bật, neon xanh, hồng sẽ làm bạn trông không lịch sự và tôn trọng buổi tiệc chút nào.

Myshoes đã bật mí các cách phối đồ với giày thể thao nam chất lượng trong bài viết vừa rồi. Hi vọng bạn có thể tham khảo và tìm được phong cách của mình để phối đồ cho thuận tiện.

Hà Trang - Myshoes